Một mình trở về Hàn sau chuyến du lịch Hawaii với vợ, Jang Dong Gun bị đồn trục trặc hôn nhân vì lùm xùm lộ tin nhắn 'săn' gái

Vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young được cho là thực sự có vấn đề khi cùng đi du lịch nhưng lại ra về riêng tách biệt.

Thời gian vừa qua, làng giải trí Hàn Quốc không khỏi xôn xao trước việc hacker tung tin nhắn trao đổi riêng tư giữa Joo Jin Mo và Jang Dong Gun. Những tin nhắn này có nội dung về việc “săn” gái và đính kèm nhiều hình ảnh mỹ nhân gợi cảm. Cư dân mạng cho rằng hành động tìm của lạ của hai diễn viên này thực sự đáng lên án.

Một mình trở về Hàn sau chuyến du lịch Hawaii với vợ, Jang Dong Gun bị đồn trục trặc hôn nhân vì lùm xùm lộ tin nhắn săn gái-1
Jang Dong Gun và Joo Jin Mo lộ tin nhắn trao đổi việc “săn” gái trong quá khứ.

Giữa lùm xùm không hay gây ảnh hưởng đến tên tuổi, Jang Dong Gun và bà xã Go So Young vẫn đưa hai con đi du lịch Hawaii. Tuy nhiên mới đây có nguồn tin cho biết nam diễn viên Anh em nhà bác sĩ đã trở về Hàn một mình mà không có vợ con theo cùng.

Một mình trở về Hàn sau chuyến du lịch Hawaii với vợ, Jang Dong Gun bị đồn trục trặc hôn nhân vì lùm xùm lộ tin nhắn săn gái-2
Vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young được cho là thực sự có vấn đề khi cùng đi du lịch nhưng lại ra về riêng tách biệt.

Nguồn tin này tiết lộ: “Jang Dong Gun đã trở về từ Hawaii vào ngày 13/1 vừa qua”. Go So Young và hai nhóc tì được cho là đi riêng sau đó. Điều này khiến nhiều người cho rằng hôn nhân của hai người thực sự gặp trục trặc.

Trước đó, vợ chồng Jang Dong Gun bị đồn đối xử lạnh nhạt, không trò chuyện với nhau trong chuyến du lịch trên. Về phần Go So Young, cô quyết định khóa bình luận trên trang cá nhân và chọn cách giữ cho bản thân và các con tránh xa khỏi scandal liên quan đến chồng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mot-minh-tro-ve-han-sau-chuyen-du-lich-hawaii-voi-vo-jang-dong-gun-bi-don-truc-trac-hon-nhan-vi-lum-xum-lo-tin-nhan-san-gai-34406.html

Go So Young Jang Dong Gun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao