Một mực khẳng định chỉ là bạn nhưng Midu lại là người con gái đầu tiên được Harry Lu làm điều đặc biệt

"Harry rất muốn được ở bên cạnh che chở, bảo vệ Midu...", nam diễn viên nhắn nhủ hot girl.

Sinh nhật đã qua gần 1 tháng nhưng gần đây Midu mới chia sẻ đoạn clip nhận được vô số quà nhân ngày đặc biệt. Một trong những món quà và nhân vật mà nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng nhắc đến nhiều nhất là Harry Lu.

Về phần nam diễn viên 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu - anh đã dành tặng Midu bó hoa hồng siêu to khổng lồ. Kèm theo đó là tấm thiệp với những lời cực tình cảm và ấm áp.


Midu khoe quà Harry tặng trong ngày sinh nhật.

"Midu thương mến của Harry. Ngay từ lần đầu tiên gặp Midu, mặc dù chỉ thoáng qua nhưng Harry đã cảm nhận được Midu là một người rất có ý nghĩa trong cuộc đời của Harry. Harry không thể nào quên được khoảnh khắc đầu tiên đó.

Không biết trong mắt mọi người, Midu là người thế nào nhưng với Harry - Midu là một cô gái rất xinh đẹp, dễ thương, đáng yêu và tốt bụng. 

Harry rất muốn được ở bên cạnh che chở, bảo vệ Midu. Harry tin rằng, chúng mình sẽ luôn ở bên nhau, là bạn cũng được, là tri kỉ cũng được,... Không quan trọng, chỉ cần có Midu trong cuộc đời này là Harry đã cảm thấy đủ vui và ấm áp rồi. 

Một mực khẳng định chỉ là bạn nhưng Midu lại là người con gái đầu tiên được Harry Lu làm điều đặc biệt-1

Harry sẽ luôn ở bên cạnh Midu và mang đến thật nhiều niềm vui, ý nghĩa. Harry ước gì mỗi dịp sinh nhật đều được ôm một bó hoa đến tặng cho Midu như năm nay. Được ở bên cạnh Midu ăn thêm thật nhiều sinh nhật về sau nữa", Harry Lu viết trong thiệp gửi Midu.

Harry Lu tiết lộ, đây là lần đầu tiên anh viết thiệp tặng con gái. Nhận bản thân còn hơi vụng về song nam diễn viên khẳng định, tất cả những lời đã nói là tấm lòng chân thành anh dành tặng Midu, hy vọng không bị hot girl cười.

Một mực khẳng định chỉ là bạn nhưng Midu lại là người con gái đầu tiên được Harry Lu làm điều đặc biệt-2

Nhận món quà đặc biệt từ Harry, Midu đã rất bất ngờ vì cô cũng biết từ trước đến nay anh chưa làm như vậy với ai. "Harry từ trước đến giờ là một 'boy lạnh lùng', rất ít nói với tất cả các cô gái khác.

Với những người mới quen Harry, đặc biệt là con gái thì Harry không bao giờ tiếp xúc đâu. Harry cũng chưa bao giờ viết thư hay viết thiệp cho ai nên hôm nay Midu cảm thấy rất bất ngờ".

Một mực khẳng định chỉ là bạn nhưng Midu lại là người con gái đầu tiên được Harry Lu làm điều đặc biệt-3

Midu và Harry Lu quen nhau kể từ khi cùng tham gia đóng phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu. Trong thời gian hợp tác chung, bộ đôi diễn viên còn vướng phải nghi án phim giả tình thật khi thường xuyên xuất hiện chung và có những cử chỉ thân mật mỗi lúc tham dự sự kiện.

Năm 2017, Harry Lu gặp tai nạn và phải tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Về phần mình, Midu vẫn tiếp tục thực hiện những dự án riêng.

Một mực khẳng định chỉ là bạn nhưng Midu lại là người con gái đầu tiên được Harry Lu làm điều đặc biệt-4

3 năm trôi qua, dù chưa có thêm cơ hội làm việc chung song Harry Lu và Midu vẫn giữ được mối quan hệ gắn bó. Sự thân thiết giữa hai người còn được fans hết lần này đến lần khác "đẩy thuyền". Tuy nhiên Midu và Harry Lu đều cho biết, dù rất thân nhưng giữa họ chỉ tồn tại tình bạn.

"Rất nhiều người hỏi Du độc thân sao không hẹn hò với Lu, hai đứa chơi thân với nhau lắm mà. Cũng không biết trả lời sao nữa. Nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến và mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi", Midu chia sẻ.

Harry Lu cũng vậy, trong một bài phỏng vấn nam diễn viên thú nhận thỉnh thoảng hay thích "thả thính" Midu. Thế nhưng anh cho biết mình chỉ "rắc thính" vậy thôi chứ giữa hai người không xuất hiện tình cảm yêu đương.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Harry Lu Midu

Tin tức mới nhất