Trịnh Kim Chi 2021: Vướng kiện tụng, đồng nghiệp quay lưng

Trước khi gặp vạ vì Thương Tín, Trịnh Kim Chi từng chịu nhiều nỗi buồn trong cuộc sống như mất đi người thân, vướng kiện tụng.

Tai tiếng khi giúp đỡ Thương Tín

Gần đây, Trịnh Kim Chi bất ngờ vướng vào lùm xùm tiền bạc với Thương Tín. Cụ thể, tháng 2/2021, nam nghệ sĩ nhập viện vì đột quỵ. Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi ủng hộ cho đàn anh được khoảng 400 triệu. Trong số tiền đó, cô xin trích gần 300 triệu để mua bảo hiểm cho con gái đàn anh.

Đến đầu tháng 12/2021, Trịnh Kim Chi cho biết Thương Tín muốn cô bàn giao lại toàn bộ tiền đang cầm dùng để đóng bảo hiểm. Trước đề nghị của ngôi sao một thời, ngày 10/12, nữ diễn viên chính thức giao lại tiền mặt, tổng là 244 triệu đồng.

Trịnh Kim Chi 2021: Vướng kiện tụng, đồng nghiệp quay lưng-1
Trịnh Kim Chi trao lại tiền cho vợ chồng Thương Tín.

Thế nhưng chiều 19/12, Thương Tín bất ngờ tiết lộ "góc khuất" liên quan đến tiền kêu gọi từ Trịnh Kim Chi. Ông hoài nghi đàn em nhập nhằng tiền bảo hiểm, đồng thời khẳng định cô tự ý kêu gọi mà không hỏi ý kiến.

Bị đàn anh nói "nhập nhằng", tự ý kêu gọi, Trịnh Kim Chi đã lên tiếng bác bỏ. Khẳng định có mua bảo hiểm cho con gái Thương Tín, cô cho biết việc này đã thông qua vợ đàn anh và được cho phép mới thực hiện.

Trịnh Kim Chi 2021: Vướng kiện tụng, đồng nghiệp quay lưng-2

Cho tới trưa 21/12, Trịnh Kim Chi một lần nữa lên tiếng nói rõ. Cung cấp đầy đủ hình ảnh, clip về khoản tiền nhận được từ mạnh thường quân, buổi trao tiền cho đàn anh..., nữ diễn viên cho biết cô ổn, song vô cùng buồn bã.

Trịnh Kim Chi tâm sự Thương Tín là đồng nghiệp, cũng là đàn anh trong nghề nên cô luôn tôn trọng, muốn giữ gìn hình ảnh cho nam diễn viên.

Dù rất mong muốn mọi chuyện khép lại để an yên, song nữ nghệ sĩ cũng sẵn sàng làm việc với công an để lấy lại sự trong sạch nếu như đàn anh yêu cầu.

Trịnh Kim Chi 2021: Vướng kiện tụng, đồng nghiệp quay lưng-3

Trước đó, Trịnh Kim Chi cũng bị nghi ngờ dàn dựng vụ việc đàn anh bị bệnh. Cụ thể, hồi tháng 5/2021, trên MXH xuất hiện tin đồn: "Nghệ sĩ Thương Tín giả bệnh đột quỵ để lừa lòng thương hại của mọi người, do Trịnh Kim Chi làm đạo diễn".

Tuy nhiên, Á hậu lập tức phủ nhận thông tin ác ý, cho rằng tất cả những gì mình làm để giúp đỡ đàn anh đều minh bạch.

Trịnh Kim Chi 2021: Vướng kiện tụng, đồng nghiệp quay lưng-4
Trịnh Kim Chi từng bị nghi ngờ dàn dựng việc Thương Tín bị bệnh.

Bị vu khống trắng trợn

Tháng 5/2021, Trịnh Kim Chi đăng đàn bày tỏ bức xúc khi bị người khác bịa đặt, vu khống trắng trợn. Theo chia sẻ, anti-fan đã chụp lại hình ảnh trò chuyện của diễn viên và người bạn, rồi photoshop theo chiều hướng tiêu cực, tung lên mạng nhằm mục đích xấu. 

Thậm chí, kẻ giả mạo Trịnh Kim Chi còn tâm sự việc cô trượt một vị trí quan trọng là do bị dàn xếp.

Bị kẻ xấu photoshop câu chữ nhằm mục đích hạ bệ danh dự, uy tín, Trịnh Kim Chi lập tức lên tiếng đính chính sự việc. 

Trịnh Kim Chi 2021: Vướng kiện tụng, đồng nghiệp quay lưng-5
Trịnh Kim Chi tung bằng chứng khi bị vu khống trắng trợn.

"Mọi người ơi chia sẻ giúp Chi với ạ. Chi lại bị quấy rối và chuyện này không nhỏ đâu ạ. Sao họ có thể làm ra những chuyện như vậy được? So sánh 2 hình với cái trò photoshop cắt ghép, vu khống thế này. Mọi người tỉnh táo và sáng suốt tránh hiểu lầm cho Chi nhé", Á hậu Việt Nam than thở. 

Đồng thời, Trịnh Kim Chi tung hình ảnh gốc và hình ảnh giả mạo để khán giả đối chất, có cái nhìn khách quan nhất về sự việc.

Qua quan sát, có thể thấy câu chuyện ban đầu chỉ là lời động viên của người bạn dành cho Trịnh Kim Chi. Song không rõ lý do vì sao đã bị anti-fan chỉnh sửa với nội dung tiêu cực, gây hoang mang dư luận. 

Vướng kiện tụng

Tháng 4/2021, Trịnh Kim Chi từng xảy ra "cuộc chiến" căng đét với CEO Đại Nam. Trịnh Kim Chi đã gây xôn xao dư luận khi nói bà Phương Hằng đã "đụng vô ổ kiến lửa" vì tung tin đời tư của loạt nghệ sĩ đình đám.

Sau đó, vợ ông Dũng "Lò Vôi" đáp trả với lời lẽ gay gắt: "Trịnh Kim Chi nói tôi đụng vô ổ kiến lửa thì chính cô ấy tự ví tất cả mọi người là côn trùng, bò sát chứ tôi không nói nha quý vị.

Trịnh Kim Chi là cái thá gì mà bày đặt hất mặt hăm dọa rằng: 'Cô Hằng đụng vô ổ kiến lửa'. Mọi người tự coi mình là côn trùng cắn xé lẫn nhau đó. Đừng hù Nguyễn Phương Hằng này. Tôi là nạn nhân, tôi là người bị lừa nên tôi không sợ ai hết".

Trịnh Kim Chi 2021: Vướng kiện tụng, đồng nghiệp quay lưng-6

Cho đến sáng 23/9, phía CSĐT Công an TP.HCM xác minh đã nhận đơn kiện bà chủ Đại Nam từ phía Trịnh Kim Chi.

Nữ nghệ sĩ cho rằng bị bà chủ Đại Nam thóa mạ nặng nề, xúc phạm đời tư đã nhờ pháp luật vào cuộc để lấy lại danh dự.

Hiện đơn tố cáo đã được Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp nhận để xử lý, xác minh theo đúng thẩm quyền. 

U buồn vì bố mẹ qua đời

Ngoài những ồn ào liên quan tới đồng nghiệp và công việc, Trịnh Kim Chi cũng u buồn khi mất mát liền 3 người thân trong vòng 1 năm.

Cụ thể, tháng 5/2021, bố chồng của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi qua đời ở tuổi 85. Đến đầu tháng 10 vừa qua, cô tiếp tục trải qua "cú sốc" khi mẹ ruột qua đời vì bệnh nặng.

Trịnh Kim Chi 2021: Vướng kiện tụng, đồng nghiệp quay lưng-7

Sau 2 tháng chịu tang mẹ ruột, Trịnh Kim Chi tiếp tục đau đớn khi mẹ chồng qua đời vào ngày 7/10/2021. Mặc dù nỗi đau chồng chất nỗi đau nhưng vợ chồng nữ nghệ sĩ vẫn cố gắng gượng để tiếp tục cuộc sống.

Khánh Hà 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-nam-tai-tieng-chiu-nhieu-mat-mat-cua-trinh-kim-chi-n-289766.html

Phương Hằng Trịnh Kim Chi Thương Tín

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao