Một ngư dân bị trói tay chân, đánh đập dã man trên biển

2 người đàn ông liên tục đánh, đá và dùng khúc gỗ đánh vào người một ngư dân khác đã bị trói tay, chân và nằm giãy giụa trên tàu.

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao khi xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một ngư dân bị trói cả 2 tay 2 chân nằm trên chịu trận đánh đập dã man ngay trên tàu cá.

Theo clip, 2 người đàn ông liên tục đánh, đá và dùng khúc gỗ đánh vào người của ngư dân đã bị trói tay, chân và nằm giãy giụa trên tàu cá đang di chuyển trên biển.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của dư luận. Dù không biết nguyên nhân vụ việc ra sao nhưng hầu hết, mọi người đều cảm thấy bức xúc, bất bình trước hành động của 2 người đàn ông kia.

Qua điều tra, Bộ đội Biên phòng tỉnh Bạc Liêu đã xác nhận với Người Lao Động cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 8/10. Lúc này, Đồn Biên phòng Nhà Mát (TP Bạc Liêu) tiếp nhận tin báo từ tàu cá BL-91025-TS về việc thuyền trưởng là ông Nguyễn Văn Bé (40 tuổi; phường Nhà Mát, TP Bạc Liêu) bị thuyền viên Sơn Hoàng Nam (28 tuổi, ngụ khóm Bờ Tây, P.Nhà Mát) dùng dao đâm trọng thương.

Sau đó, ông Bé được đưa vào cửa biển Rạch Gốc (Cà Mau) cấp cứu. Hiện sức khỏe ông Bé đã ổn định, qua cơn nguy kịch

Đồng thời, Bộ độ Biên phòng tỉnh Bạc Liêu đã thông báo, trao đổi với Bộ độ Biên phòng tỉnh Cà Mau để tiếp nhận, xử lý theo quy định.

Một ngư dân bị trói tay chân, đánh đập dã man trên biển-1Một ngư dân bị trói tay chân, đánh đập dã man trên biển-2

Theo tìm hiểu của Thanh Niên, nguyên nhân được xuất phát từ việc  thuyền viên Nam đã tạm ứng tiền của chủ tàu cá trước đó. Tuy nhiên, trong thời gian tàu cá BL-91025-TS đánh bắt hải sản trên biển, Nam không làm việc, nên bị ông Bé nhiều lần nhắc nhở.

Lúc này, Nam cảm thấy bực tức, dùng dao đâm ông Bé trọng thương. Sau đó, Nam bị ngư dân trên tàu khống chế, trói tay chân rồi đưa vào cửa biển Rạch Gốc bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-ngu-dan-bi-troi-tay-chan-danh-dap-da-man-tren-bien-n-323801.html

Ngư dân đánh đập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao