Thanh niên bị nhóm côn đồ đánh gục tại quán vì 'nhìn đểu'

Nghĩ rằng người này "nhìn đểu" mình, Dũng đã gọi người đến tấn công dã man khiến anh Đ. bị tổn hại sức khoẻ 35%.

Thông tin từ Người Lao Động, ngày 30/9, Công an huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai cho biết đã bắt tạm giam 4 đối tượng gồm: Nguyễn Minh Dũng (SN 2000, trú xã Tân Bình), Đặng Thế Trí (SN 2006, trú xã Kdang), Phạm Văn Toàn (SN 2005, trú xã Trang), Vũ Đình Tú (SN 2006, trú xã Tân Bình) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Cùng với đó, khởi tố cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 2 đối tượng là Nguyễn Hoàng Sơn và Nguyễn Hoàng Thạch vì gây án khi chưa đủ 16 tuổi.

Theo Tiền Phong, trước đó vào tối 19/7, Dũng đi nhậu với nhóm bạn tại một quán ăn ở tổ dân phố 2, đường Nguyễn Huệ, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa.

Khi đang nhậu ở đây, Dũng thấy anh T.T.Đ. ngồi bàn bên cạnh, đang nhậu cùng bạn bè cứ hay nhìn qua bàn của mình. Nghĩ rằng anh Đ. “nhìn đểu”, Dũng gọi Trí, Toàn, Tú cùng Sơn và Thạch đến quán để đánh nhau.

Theo camera an ninh ghi lại, nhóm của Dũng cầm ghế nhựa phang liên tiếp vào người Đ., và những người bạn cùng bàn. Khi những người bạn hoảng loạn bỏ chạy, anh Đ., bị tấn công phải ngồi im, hai tay ôm đầu chịu đòn.

Thanh niên bị nhóm côn đồ đánh gục tại quán vì nhìn đểu-1 
Một đối tương cầm ghê tấn công, khơi mào vụ hỗn chiến

Mọi việc chỉ dừng lại khi có một thanh niên vào can ngăn. Nhiều chiếc ghế nhựa bị đánh đến gãy vụn. Qua giám định thương tích, anh Đ. bị tổn hại sức khoẻ 35%.

Sau khi gây án, các đối tượng rời khỏi hiện trường, anh Đ. được đưa tới bệnh viện cứu chữa. Toàn bộ vụ việc đã được camera của quán nhậu ghi lại.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-bi-nhom-con-do-danh-guc-tai-quan-vi-nhin-deu-n-322491.html

cố ý gây thương tích hỗn chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao