Một nhà dân ở Phú Quốc bị ném bom tự chế khủng bố

Gia đình này còn bị ném chất bẩn, sơn, dầu nhớt, mắm tôm vào hành lang nhà để đe dọa. Thậm chí, người chồng còn bị nhắn tin khủng bố.

Ngày 11/10, lực lượng của Công an TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang xác nhận với Zing, cơ quan này đã đến nhà bà Trần Thị Hà (ngụ ở ấp 2, xã Cửa Cạn) để khám nghiệm hiện trường vụ nổ bom tự chế.

Theo camera an ninh ghi lại, vào khoảng 1h15 cùng ngày, một nhóm người không rõ danh tính ném một quả bom tự chế vào trước sân. Sau đó khoảng 20 giây, quả bom phát nổ khiến ngôi nhà rung chuyển. Hỏa lực khiến đất, đá tại hiện trường văng khắp nơi.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, bà Hà đã báo cho Công an xã Cửa Cạn đến để điều tra làm rõ. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường cũng thu thập thông tin liên quan đến các mối quan hệ của gia đình bà Hà để khoanh vùng người tình nghi.

Một nhà dân ở Phú Quốc bị ném bom tự chế khủng bố-1

Công an khám nghiệm hiện trường vụ nổ

Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, bà Hà cho biết, gia đình bà cũng không gây thù chuốc oán với ai. Tuy nhiên, mấy ngày gần đây, một nhóm người lạ mặt xuất hiện trước nhà bà để đe dọa, còn nhắn tin vào số điện thoại của chồng bà khủng bố.

Trước đó, chiều 8/10, gia đình cũng đã bị một nhóm người lạ mặt cũng đã ném chất bẩn, sơn, dầu nhớt, mắm tôm vào hành lang nhà để đe dọa.

Một nhà dân ở Phú Quốc bị ném bom tự chế khủng bố-2

Gia đình còn bị tạt sơn tung toé khắp nhà

Liên quan đến sự việc trên, một lãnh đạo Công an xã Cửa Cạn nhận định những hành động của nhóm người lạ mặt này đã làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, đe dọa cuộc sống của người dân. 

Hiện, vụ việc cần khẩn trương điều tra làm rõ, xử lý dứt điểm để người dân ổn định cuộc sống.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


Phú Quốc khủng bố

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao