Một nữ nghệ sĩ được Quang Lê tặng nhẫn, bị gọi cháy máy để hỏi khi nào làm đám cưới

"Sáng tôi ngủ dậy khách gọi cháy máy nhưng không phải mua hàng mà chỉ để hỏi xem tôi và Quang Lê khi nào làm đám cưới" – Thúy Nga chia sẻ.

Vừa qua, tại chương trình Nhà có khách, danh hài Thúy Nga đã chia sẻ về chuyện bị khán giả hiểu lầm có quan hệ tình cảm với ca sĩ Quang Lê.

Cô nói: "Showbiz chúng tôi đa giới tính lắm, có đàn ông, đàn bà, giới này, giới kia nhưng mọi người cứ đổ đồng. Họ cứ thấy phụ nữ chúng tôi đi với đàn ông là đồn đại cặp kè, không biết người đó thuộc giới tính nào nhưng vẫn ghen tuông.

Một nữ nghệ sĩ được Quang Lê tặng nhẫn, bị gọi cháy máy để hỏi khi nào làm đám cưới-1
Thúy Nga và Quang Lê

Hồi đó Quang Lê tặng tôi chiếc nhẫn mà chấn động khắp Cali. Sáng tôi ngủ dậy khách gọi cháy máy nhưng không phải mua hàng mà chỉ để hỏi xem tôi và Quang Lê khi nào làm đám cưới.

Tôi phải công nhận, các cô chú khán giả lớn tuổi rất thích xem tình yêu của nghệ sĩ. Chỉ cần họ hợp mắt, hợp nhãn là sẽ rất ủng hộ nghệ sĩ quen nhau.

Thời gian vừa rồi, Quang Lê đi tour với Hà Thanh Xuân, tôi có việc riêng nên không đi được. Vậy mà cũng nhiều người gọi tới hỏi tôi sao lại để Quang Lê đi với Hà Thanh Xuân, sao không đi cùng Quang Lê.

Mọi người phải thông cảm, chúng tôi là nghệ sĩ nên dù thân thiết đến mấy cũng không yêu nhau được, khó mà có chuyện gì lắm. Ví dụ như tôi và Quang Lê chơi thân với nhau như trong gia đình nên nhìn nhau đã mắc cười rồi, làm sao có cảm xúc để vô động phòng với nhau được".

Một nữ nghệ sĩ được Quang Lê tặng nhẫn, bị gọi cháy máy để hỏi khi nào làm đám cưới-2

Quang Lê nghe vậy liền đùa vui: "Tôi khá hào hứng với chuyện này. Hôm nào Thúy Nga thử động phòng với tôi đi xem sao".

Thúy Nga vội từ chối: "Không được đâu, tôi và Quang Lê mà động phòng là cả cái Cali này động đất đó".

Thúy Nga và Quang Lê hiện được biết tới là một cặp đôi nghệ sĩ thân thiết ở hải ngoại, thường xuyên xuất hiện cùng nhau, từ đi ăn uống, chơi bời tới đi show chung, hát tiệc chung và còn liên tục livestream cùng nhau. Quang Lê thậm chí đầu tư nhà mới gần nhà Thúy Nga để tiện qua lại. Có lần, Quang Lê còn qua nhà Thúy Nga giữa đêm khuya chỉ để tâm sự.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/mot-nu-nghe-si-duoc-quang-le-tang-nhan-bi-goi-chay-may-de-hoi-khi-nao-lam-dam-cuoi-172240626111119895.htm

Quang Lê Thúy Nga

Tin tức mới nhất