Quang Lê: 'Tôi không muốn Hà Thanh Xuân tổn thương thêm nữa'

"Tôi và Hà Thanh Xuân không yêu nhau. Chúng tôi chơi rất thân và hiểu nhau. Thời gian qua Hà Thanh Xuân đã chịu nhiều đau thương rồi, tôi không muốn làm cô ấy tổn thương thêm nữa", Quang Lê chia sẻ.

Thời gian qua, mối quan hệ của Quang Lê và Hà Thanh Xuân nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các hoạt động. 

Mới đây, xuất hiện trong một talkshow của danh hài Thúy Nga, Quang Lê đã một lần kể hết về những tin đồn xoay quanh chuyện đời tư của anh thời gian qua.

Cụ thể, Thúy Nga đặt vấn đề với Quang Lê về những tin đồn: "Người ta đồn anh quen một lúc hai ba cô đó, anh biết không?", Quang Lê nói: "Đời tôi chịu khổ nhiều rồi, có tiếng mà không có miếng. Giống như hồi Hà Thanh Xuân chưa có chồng, người ta cũng đồn chúng tôi quen nhau. Đùng một cái, Hà Thanh Xuân cưới 'Vua cá Koi', tôi không biết gì hết, có miếng gì đâu".

Quang Lê: Tôi không muốn Hà Thanh Xuân tổn thương thêm nữa-1
Xuất hiện trong talkshow của Thúy Nga, Quang Lê thẳng thắn chia sẻ về những tin đồn thời gian qua.

Nói về tin đồn hẹn hò với Hà Thanh Xuân sau khi nữ ca sĩ này chia tay "Vua cá Koi", Quang Lê khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp, thường đi hát cùng nên thân thiết. Ngoài đi diễn chung, họ thường gặp gỡ, ăn uống cùng nhau.

"Thời gian Hà Thanh Xuân còn độc thân, chúng tôi vốn thân nhau nên làm gì cũng được, chúng tôi hay đi chơi, quay clip với nhau. Trong một năm Xuân lấy chồng, tôi và Xuân tự xa nhau ra, dù là bạn bè nhưng cũng có khoảng cách lớn. Đồng nghiệp hiểu cho nhau nhưng chồng của Xuân chưa chắc đã hiểu vì không ở trong showbiz", Quang Lê kể.

Nam ca sĩ cũng dẫn chứng trường hợp với Mai Thiên Vân - "người tình sân khấu" trong làng nhạc bolero, anh cho rằng khi nghệ sĩ lập gia đình, người chồng hoặc người vợ cần thấu hiểu mới lấy được.

"Mai Thiên Vân đi với tôi cả ngày cả đêm nhưng chồng Mai Thiên Vân đâu nói gì. 12 giờ đêm tôi lái xe qua nhà Mai Thiên Vân. Cả hai cùng đi ra biển, lòng vòng uống cà phê, nói chuyện… nhưng chồng Mai Thiên Vân không hề ghen tuông hay nói gì. Bởi chồng Mai Thiên Vân làm nhiều chương trình cho chúng tôi nên quá hiểu giới showbiz", Quang Lê chia sẻ.

Quang Lê: Tôi không muốn Hà Thanh Xuân tổn thương thêm nữa-2Quang Lê: Tôi không muốn Hà Thanh Xuân tổn thương thêm nữa-3Quang Lê: Tôi không muốn Hà Thanh Xuân tổn thương thêm nữa-4Quang Lê: Tôi không muốn Hà Thanh Xuân tổn thương thêm nữa-5
Quang Lê và Hà Thanh Xuân vướng nghi vấn đang hẹn hò vì để lộ nhiều khoảnh khắc thân mật.

"Hà Thanh Xuân giờ đã chia tay "Vua cá Koi", nhiều người vẫn tung tin chúng tôi sắp cưới. Cả tôi và Xuân đều đính chính nhưng nhiều người không chịu tin.

Nhưng thực sự là chúng tôi không yêu nhau. Chúng tôi chơi rất thân và hiểu nhau. Hà Thanh Xuân trong thời gian qua đã chịu nhiều đau thương rồi, bây giờ tôi không muốn làm cô ấy tổn thương thêm nữa", Quang Lê cho biết.

Nói thêm về cuộc sống độc thân hiện tại, giọng ca Gõ cửa trái tim bày tỏ: "Ở tuổi này, tôi nghĩ mình cũng nên kiếm một ai đó, vì qua tuổi 40 rồi nhưng không biết duyên đến đâu".

Về những tin đồn liên quan đến đời tư, Quang Lê chia sẻ, vì là người của công chúng nên anh chấp nhận điều này. "Nói chung bây giờ tôi sống trong thời buổi này, bằng Facebook, YouTube, Social Media,... Mặt khác mình cũng là người của công chúng nữa nên không muốn cũng không được, phải chấp nhận", Quang Lê nêu quan điểm.

Trước đó, trong một lần chia sẻ, Quang Lê cũng vô tình tiết lộ quan điểm của Hà Thanh Xuân sau khi ly hôn là sẽ không quen ai nữa, muốn độc thân mãi mãi: "Tôi không biết ý của Hà Thanh Xuân là gì.

Hôm đó tự nhiên gặp tôi rồi bảo: Anh à, từ giờ em sẽ ở vậy tới già. Tôi không biết do Hà Thanh Xuân yêu tôi hay do muốn độc thân thật. Hà Thanh Xuân bây giờ như kiểu Xuân buồn Xuân chẳng yêu ai, vì người ta cứ phụ Xuân hoài, bây giờ Xuân chẳng còn chi, trong nhân gian có kẻ chung tình, vậy đó".

Được biết, Hà Thanh Xuân và Quang Lê có mối quan hệ khá thân thiết, nên nhiều lần bị đồn yêu nhau. Khi Hà Thanh Xuân kết hôn cùng vua cá Koi, anh mới lên tiếng giải thích rằng họ chỉ là bạn bè để khán giả không lời ra tiếng vào. Sau này, Hà Thanh Xuân chia tay nhưng cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Quang Lê tới tận bây giờ.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/quang-le-toi-khong-muon-ha-thanh-xuan-ton-thuong-them-nua-172240625113542184.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2H5Md462ZM5TvNmVD1svBwr_j_QHhlrP1tHKYZmQx7c6Phd8iRqGjDxd4_aem_o9DZCKJ5KN2IgXDVafqOtQ

Hà Thanh Xuân Quang Lê

Tin tức mới nhất