Một nữ NSƯT 46 tuổi: Thích quen trai trẻ, không ngại đi với người yêu bị nói như mẹ con

"Tôi quen người trẻ vì tôi thích trai trẻ, nên phải giữ nguyên sự trẻ trung đó" – NSƯT Cát Tường nói.

Tại phần cuối chương trình Chuyện Đời Chuyện Nghề tuần này, NSƯT Cát Tường đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện quen trai trẻ kém tuổi.

Có thể trai trẻ đó nhìn tôi hấp dẫn nên mới đến với tôi

Trong tình yêu, tôi không quan trọng tuổi tác, chỉ quan trọng xem người yêu tôi có ngại khi đi với người lớn tuổi hơn như tôi hay không.

Một nữ NSƯT 46 tuổi: Thích quen trai trẻ, không ngại đi với người yêu bị nói như mẹ con-1
Cát Tường

Hồi xưa, tôi cũng ngại khi yêu người đàn ông kém tuổi nhưng sau này có mấy đứa em đã đả thông tư tưởng cho tôi, rằng tại sao tôi phải ngại? Đừng tưởng rằng ai muốn quen trai trẻ cũng được. Đừng tưởng rằng trai trẻ dễ dàng đi chung với mấy bà già.

Cũng đừng tưởng rằng có tiền thì trai trẻ sẽ đến với mình, sai rồi. Người trẻ bây giờ không như vậy, họ có rất nhiều lựa chọn và cơ hội. Tôi có tiền thì phải 1 tỷ người nhiều tiền hơn tôi. Tôi đâu có giàu bằng người này người kia.

Nhưng không phải ai cũng có được một người đàn ông trẻ bên mình. Đó là cái duyên của tôi. Có thể người trai trẻ đó nhìn tôi hấp dẫn nên mới đến với tôi. Đừng nghĩ xấu đàn ông rằng cứ hễ trai trẻ quen với người lớn tuổi là vì tiền bạc. Có những trường hợp ngoại lệ không phải như vậy.

Điều quan trọng nhất khiến tôi ngại vẫn là cha mẹ tôi. Gia đình tôi chỉ chấp nhận cho tôi quen trai trẻ kém tôi một con giáp đổ lại.

Một nữ NSƯT 46 tuổi: Thích quen trai trẻ, không ngại đi với người yêu bị nói như mẹ con-2

Tôi không sợ bị nói đi với người yêu nhìn như mẹ con

Tôi cũng không giống những người phụ nữ khác. Nhiều người phụ nữ có tuổi quen đàn ông trẻ cứ muốn cho bạn trai mặc đồ già dặn nhưng tôi không thế. Tôi quen người trẻ vì tôi thích trai trẻ, nên phải giữ nguyên sự trẻ trung đó để mỗi ngày thấy họ tôi vui hơn.

Tự nhiên bắt người yêu phải để râu, tóc dài, mặc đồ già dặn để làm gì? Tôi không sợ bị nói đi với người yêu nhìn như mẹ con. Tôi thấy điều đó hết sức bình thường. Mọi thứ đều là duyên, duyên đến thì vui, nay cười được thì cứ cười. Tôi chỉ sợ trái đắng do người trong cuộc mang đến, không sợ trái đắng ngoài xã hội.

Cuộc đời tôi chỉ sợ cha mẹ thôi, đến con tôi không chịu thì tôi cũng kệ nó. Nhưng cha mẹ tôi không chịu thì tôi phải chịu. Con tôi cũng không ngăn cản gì tôi, miễn sao tôi vui là được.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mot-nu-nsut-46-tuoi-thich-quen-trai-tre-khong-ngai-i-voi-nguoi-yeu-bi-noi-nhu-me-con-a434158.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1I3q1INDgW0rozTKdZxnlEPdtUXw3o6wV_oBw5Nikv6rlJzlmfmqfw7i0_aem_AcpgX1TX61hc2UyJ6XfPZ2ZLE9VOUOOpUL4vwtD3zr-rssTddangLBZ-yKrMJB1zvvPExjhr-65Y3X2Ou685vkjD

Cát Tường

Tin tức mới nhất