Một thanh niên bị rượt đuổi, đâm 22 nhát dao vào người

Do mâu thuẫn từ trước, đối tượng dùng dao bấm rượt đuổi rồi đâm 2 anh em bị thương, trong đó, người em 22 nhát và người anh 1 nhát.

Tối ngày 5/12, Thanh Niên đưa tin, cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an H.Tân Châu (Tây Ninh) đang tạm giữ hình sự Huỳnh Châu Lộc (17 tuổi, ngụ xã Suối Ngô, H.Tân Châu) để điều tra về hành vi Giết người.

Một thanh niên bị rượt đuổi, đâm 22 nhát dao vào người-1

Đối tượng Huỳnh Châu Lộc tại cơ quan công an

Qua điều tra, Lộc và anh Trần Văn N. (18 tuổi, ngụ xã Suối Ngô) xảy ra mâu thuẫn, nhưng chưa được giải quyết. Đến 21h ngày 1/12, Lộc điều khiển xe máy đến hội chợ chơi thì gặp N. đi cùng với anh ruột là Trần Văn H. (23 tuổi).

Tại đây, giữa Lộc và anh N. tiếp tục xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Bực tức nên Lộc ra xe máy của mình lấy 1 con dao bấm rượt đuổi, làm anh N. té ngã rồi dùng dao đâm 22 nhát vào người nạn nhân.

Ngoài ra, Công an Nhân dân cho biết, thấy sự việc xảy ra, người dân và anh H. đến can ngăn cũng bị Lộc dùng dao đâm vào một nhát, khiến con dao dính lại trên ngực anh H.

Một thanh niên bị rượt đuổi, đâm 22 nhát dao vào người-2

Hung khí đối tượng sử dụng để gây án

Hai nạn nhân bị thương được người dân đưa đến bệnh viện điều trị, hiện sức khỏe đang dần hồi phục.

Đến ngày 4/12, Lộc đã đến cơ quan Công an đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội.

Hiện, Công an H.Tân Châu vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo đúng quy định.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-thanh-nien-bi-ruot-duoi-dam-22-nhat-dao-vao-nguoi-n-329658.html

đâm nhau Giết Người

Tin tức mới nhất