Một thời ăn mặc lên xuống thất thường có khi là phản cảm, Hiền Thục bây giờ đã đổi khác

Nữ ca sĩ từng có thời gian ăn mặc khó hiểu, lồng lộn diêm dúa nhưng giờ đây cô được mệnh danh là mỹ nữ không tuổi với loạt váy áo tối giản.


Hiền Thục trẻ trung và ngày càng sành điệu hơn.

Hiền Thục được mệnh danh là người đẹp bị thời gian lãng quên khi càng ngày giọng ca càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp và tươi mới hơn hẳn so với nhiều năm trước – khi đang tung hoành khắp các sân khấu âm nhạc. Ngoài việc luôn chăm chút cho nhan sắc và vóc dáng có mình, thời trang cũng là yếu tố quan trọng giúp bà mẹ một con trẻ lâu đến như thế.

Hiền Thục giờ đây chuộng những mốt váy áo đơn giản và nhẹ nhàng, không còn nhí nhảnh đáng yêu như thuở còn thơ, cũng chẳng còn “cố đấm ăn xôi” với những bộ trang phục hở bạn đến độ phản cảm nữa. Ở tuổi ngấp nghé 40, chuẩn bị bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp, giọng ca Nhật ký của mẹ mới thực sự tìm thấy chân ái thời trang cho mình.

Một thời ăn mặc lên xuống thất thường có khi là phản cảm, Hiền Thục bây giờ đã đổi khác-1

Là một ca sĩ sở hữu nhan sắc tự nhiên vô cùng xinh đẹp, những nét trên gương mặt Hiền Thục hiện tại cũng không khác so với ngày bé là sao. Nữ ca sĩ luôn là cô nàng tỏa sáng nhất trong nhóm những người bạn đồng trang lứa. Và nguyên do có vẻ như là từ những bộ váy áo rất thời trang mà Hiền Thục được diện lúc bấy giờ.

Một thời ăn mặc lên xuống thất thường có khi là phản cảm, Hiền Thục bây giờ đã đổi khác-2
Hiền Thục đích thị sở hữu nhan sắc tự nhiên đi cùng thời gian khi những nét trên khuôn mặt không thay đổi là bao

Một thời ăn mặc lên xuống thất thường có khi là phản cảm, Hiền Thục bây giờ đã đổi khác-3
Chủ nhân bản hit Nhật ký của mẹ ngay từ lúc 8 tuổi đã hoạt động nghệ thuật, thể hiện được tài năng thiên phú với giọng ca trong trẻo cũng như luôn được chuẩn bị những bộ cánh rực rỡ.

Một thời ăn mặc lên xuống thất thường có khi là phản cảm, Hiền Thục bây giờ đã đổi khác-4
Cô bé ngày ấy thời thượng hơn hẳn so với các bạn đồng trang lứa.

Một thời ăn mặc lên xuống thất thường có khi là phản cảm, Hiền Thục bây giờ đã đổi khác-5
Đồng thời cũng là giọng ca nhí luôn chiếm trọn spotlight khi xuất hiện giữa đám đông, những tuyệt nhiên không hề có chiêu trò nào cả.

Một thời ăn mặc lên xuống thất thường có khi là phản cảm, Hiền Thục bây giờ đã đổi khác-6

Hiền Thục được nhiều người hâm mộ, nổi lên cùng thời với những những giọng ca tiếng tăm trong nước như Mỹ Tâm hay Phạm Thanh Thảo… Giai đoạn ở đỉnh cao sự nghiệp, Hiền Thục dù là nữ ca sĩ nhạc nhẹ nhưng lại chuộng những mẫu thiết kế bốc lửa, khoe triệt để da thịt. Không ít lần trong sự nghiệp của mình người đẹp làm người đối diện phải ái ngại vì quần quá ngắn, áo quá hở hay thậm chí còn phạm vào cả thuần phong mỹ tục.

Một thời ăn mặc lên xuống thất thường có khi là phản cảm, Hiền Thục bây giờ đã đổi khác-7
Trong con đường hoạt động nghệ thuật của mình, Hiền Thục không ít lần bị dư luận ném đá vì ăn mặc quá sức phản cảm và khoe da thịt lộ liễu, hay mặc nhầm đồ ngủ đi sự kiện.

Một thời ăn mặc lên xuống thất thường có khi là phản cảm, Hiền Thục bây giờ đã đổi khác-8
Những chiếc quần siêu ngắn được bạn thân Mỹ Tâm trưng dụng nhiều trên các sân khấu.

Một thời ăn mặc lên xuống thất thường có khi là phản cảm, Hiền Thục bây giờ đã đổi khác-9
Diện áo quá ngắn lại có thêm những động tác vũ đạo táo bạo, phần nội y như được phô bày hoàn toàn trước công chúng.​​​​​​​

Một thời ăn mặc lên xuống thất thường có khi là phản cảm, Hiền Thục bây giờ đã đổi khác-10
Là một người theo đuổi gout thời trang bỏng mắt, Hiền Thục chẳng thể bỏ qua những bộ trang phục xuyên thấu mỏng như sương, mặc như không mặc.​​​​​​​


Một thời ăn mặc lên xuống thất thường có khi là phản cảm, Hiền Thục bây giờ đã đổi khác-11
Nhưng đáng nói hơn cả có lẽ là hình ảnh này – khi Hiền Thục diện áo dài cách tân với quần short và tất lưới, khó mà có thể khen hay bênh vực được cho nữ ca sĩ trong trường hợp này.

Một thời ăn mặc lên xuống thất thường có khi là phản cảm, Hiền Thục bây giờ đã đổi khác-12

Những năm trở lại đây, Hiền Thục ít xuất hiện trên truyền thông nhiều hơn, những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy nữ ca sĩ đang có cuộc sống khá nhẹ nhàng bên con gái Gia Bảo. Không những thế, fans của nữ ca sĩ còn không ngớt lời cảm thán khi nhìn thấy được quá trình lão hóa ngược của Hiền Thục.

Đâu chỉ có vẻ đẹp không tuổi, Hiền Thục giờ đây hoá nhẹ nhàng nữ tính với những kiểu váy áo kín cổng cao tường, trẻ trung với những gam màu tối giản, với những thiết kế hết sức basic như áo yếm, sơ mi hay váy suông… Dù không nổi bật và tạo sự chú ý như xưa nhưng lại chiếm được thiện cảm, ai nhìn vào cũng muốn học hỏi theo mỹ nhân 8x.

Một thời ăn mặc lên xuống thất thường có khi là phản cảm, Hiền Thục bây giờ đã đổi khác-13
Một thời ăn mặc lên xuống thất thường có khi là phản cảm, Hiền Thục bây giờ đã đổi khác-14
Nhìn phong cách hiện tại của mẹ 1 con Hiền Thục, khó có thể nói là mỹ nhân này chăm chút nhiều cho thời trang bản thân. Mà phải nó là vô cùng đơn giản và mộc mạc.

Một thời ăn mặc lên xuống thất thường có khi là phản cảm, Hiền Thục bây giờ đã đổi khác-15
​​​​​​​Không còn chọn trang phục màu mè, xuyên thấu hay hở bạo, chỉ một từ “tối giản” cũng đủ nói hết gu ăn mặc của Hiền Thục. Cô tường chọn những bộ trang phục đơn sắc như trắng, đen hay xanh…​​​​​​​

Một thời ăn mặc lên xuống thất thường có khi là phản cảm, Hiền Thục bây giờ đã đổi khác-16
Kiểu dáng kết áo sơ mi rồi lại đến váy sơ mi dáng suông và tuyệt nhiên không hề hở hang chút nào.​​​​​​​

Một thời ăn mặc lên xuống thất thường có khi là phản cảm, Hiền Thục bây giờ đã đổi khác-17
Một phần chính nhờ cách ăn mặc này, Hiền Thục được xem là mỹ nhân không tuổi hay người đẹp bị thời gian lãng quên của Vbiz.​​​​​​​

Một thời ăn mặc lên xuống thất thường có khi là phản cảm, Hiền Thục bây giờ đã đổi khác-18
Không ai nghĩ một người phụ nữ 40 tuổi có thể lên đồ với áo crop top năng động, jean thụng, giày sneaker và balo gấu siêu xinh như thế này.​​​​​​​

Một thời ăn mặc lên xuống thất thường có khi là phản cảm, Hiền Thục bây giờ đã đổi khác-19
Nổi tiếng là điệu đà nhất nhì showbiz Việt nên hình ảnh mới này của Hiền Thục vừa không làm cho công chúng bị ngấy, mà lại tạo một nguồn cảm hứng mới vô cùng trẻ trung và giàu năng lượng.​​​​​​​


 

Theo Thời Đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mot-thoi-an-mac-len-xuong-that-thuong-co-khi-la-phan-cam-hien-thuc-bay-gio-da-doi-khac-d252833.html

Hiền Thục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao