Một thời nổi tiếng sexy, vậy mà nay Thủy Tiên bị dân mạng chê 'không còn hấp dẫn nữa'

Cánh tay khẳng khiu và gương mặt hốc hác khiến Thủy Tiên trông thiếu sức sống hẳn đi. Nhiều fans khuyên cô nên tăng cân để lấy lại thân hình gợi cảm năm xưa.

Bước chân vào showbiz, Thủy Tiên xây dựng hình tượng sexy và nóng bỏng. Thân hình đạt chuẩn với số đo ba vòng hấp dẫn của bà xã Công Vinh từng là ước mơ của nhiều người.

Thế nhưng kể từ khi sinh con đầu lòng, bà xã Công Vinh liên tiếp để lộ hình ảnh "da bọc xương" trông thiếu sức sống, và nhiều fans khuyên cô không nên ép cân quá đà.

Mới đây nhất, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Thay vì nhận những lời khen về nhan sắc, thì lần này người hâm mộ báo động cân nặng sụt giảm nghiêm trọng của nữ ca sĩ. 

Một thời nổi tiếng sexy, vậy mà nay Thủy Tiên bị dân mạng chê không còn hấp dẫn nữa-1
Cân nặng sụt giảm nên bà xã Công Vinh có phần xuống sắc.

Trong bộ váy hai dây ôm sát body, Thủy Tiên để lộ cánh tay khẳng khiu, gầy guộc. 

Phía dưới phần bình luận, cộng đồng mạng tỏ ra lo lắng cho bà xã Công Vinh. Có người thậm chí dự đoán Thủy Tiên hiện tại chỉ nặng 39kg khi sở hữu chiều cao 1m67.

"Chị Tiên dạo này ốm quá"; Sao ốm quá vậy trời"; "Riết thấy ốm nhom, chắc 39kg quá. Ốm quá nhìn không hấp dẫn nữa rồi"; "Trời, không biết có nổi 39 kg không vậy trời. Nhìn không hấp dẫn xíu nào"; "Nay trông chị ốm thế ạ",... nhiều người báo động cân nặng Thủy Tiên.

Một thời nổi tiếng sexy, vậy mà nay Thủy Tiên bị dân mạng chê không còn hấp dẫn nữa-2Một thời nổi tiếng sexy, vậy mà nay Thủy Tiên bị dân mạng chê không còn hấp dẫn nữa-3
Người hâm mộ lo lắng cho cân nặng hiện tại của thần tượng.

Đa số ý kiến cho rằng, hiện tại giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc đã quá gầy và trông thiếu sức sống. Nếu so với hình ảnh cách đây nhiều năm thì nhan sắc Thủy Tiên có phần sụt giảm đi phần nào.

Nhiều người khuyên bà xã Công Vinh nên mập lên một chút để vừa đảm bảo sức khỏe, vừa lấy lại thân hình nóng bỏng và gợi cảm của ngày xưa.

Một thời nổi tiếng sexy, vậy mà nay Thủy Tiên bị dân mạng chê không còn hấp dẫn nữa-4Một thời nổi tiếng sexy, vậy mà nay Thủy Tiên bị dân mạng chê không còn hấp dẫn nữa-5Một thời nổi tiếng sexy, vậy mà nay Thủy Tiên bị dân mạng chê không còn hấp dẫn nữa-6
So sánh hình ảnh hiện tại và quá khứ, rõ ràng việc có da có thịt khiến Thủy Tiên nóng bỏng hơn bội phần.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-lo-than-hinh-tro-xuong-o-muc-bao-dong-do-n-205850.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất