Mốt 'váy da lợn' của Dương Mịch không thể phân biệt lớp vải mỏng tang

Dương Mịch diện "váy da lợn" khiến mọi người kinh ngạc. Màu sắc của chiếc váy gần như ăn nhập màu da, nhìn sơ qua tưởng không phải.

Nhắc đến Dương Mịch thì ai cũng quen. Dương Mịch không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng mà còn rất quyền lực, là một người thành đạt cả về danh và tài.

Không chỉ vậy, Dương Mịch có một khả năng rất đáng nể, đó là "tạo ra xu hướng". Bất kể bộ váy mới nào được cô khoác lên người, ngay lập tức hôm sau có rất nhiều người mặc chúng.

Mốt váy da lợn của Dương Mịch không thể phân biệt lớp vải mỏng tang-1

Mốt váy da lợn của Dương Mịch không thể phân biệt lớp vải mỏng tang-2
Mốt "váy da lợn" của Dương Mịch trở nên nổi đình nổi đám, người đối diện không thể phân biệt được lớp vải mỏng tang.

Nói tóm lại, không ai phản đối được sự nổi tiếng của Dương Mịch. Mới đây, Dương Mịch diện "váy da lợn" khiến mọi người kinh ngạc, nhìn qua ảnh có thể thấy màu sắc của chiếc váy này gần như ăn nhập với màu da, nhìn sơ qua tưởng không phải.

Dương Mịch sau khi mặc chiếc váy này cũng rất xinh đẹp, cô giống như tiên nữ giáng trần, khí chất cũng rất tốt.

Vì màu da quá giống với màu váy nên nhiều cư dân mạng khi nhìn thấy đã phải sửng sốt và tưởng đây là ảnh nhạy cảm, phải nói rằng phong cách ăn mặc của Dương Mịch vẫn rất táo bạo và luôn luôn dẫn đầu xu hướng.

Mốt váy da lợn của Dương Mịch không thể phân biệt lớp vải mỏng tang-3
Dù ảnh không được rõ nét nhưng nhan sắc của Dương Mịch vẫn thu hút người hâm mộ.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/mot-vay-da-lon-cua-duong-mich-tro-nen-noi-dinh-noi-dam-nguoi-doi-dien-khong-the-phan-biet-duoc-lop-vai-mong-tang-

váy xuyên thấu Dương Mịch

Tin tức mới nhất