‘Một vé về tuổi thơ’ với loạt sản phẩm mới ở Komonoya

Những chiếc cốc, bình nước, đĩa… có hình thù siêu dễ thương, giá 49 nghìn đồng và nhập khẩu từ Thái Lan đang bán tại Komonoya hứa hẹn sớm làm "sôi sục" giới trẻ Việt Nam.



Là một trong những thương hiệu của Nhật Bản biết "chiều lòng" giới trẻ, các sản phẩm mới siêu dễ thương của Komonoya được thiết kế in ấn hình ảnh nhân vật hoạt hình độc quyền nổi tiếng vừa ra mắt đã khiến các bạn trẻ "đứng ngồi không yên".

Mục đích của chuỗi cửa hàng Komonoya là muốn "thổi làn gió" Nhật Bản đến thị trường Việt Nam, để người Việt có cơ hội khám phá những sản phẩm vừa thông minh, vừa tiện dụng của Nhật.

Komonoya chiếm được nhiều cảm tình từ giới trẻ vì liên tục cho lên kệ những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi tắn nhưng lại có mức giá cực kỳ hợp lý. Với đa số các sản phẩm đồng giá 40 nghìn đồng, các bạn trẻ Việt sẽ không còn băn khoăn để "rước" một sản phẩm thông minh về nhà.

Cập nhật những xu hướng mới nhất đang được lòng giới trẻ nên Komonoya luôn đều đặn vào thứ 6 mỗi tuần sẽ cho lên kệ những sản phẩm mới cực kỳ "hợp thời".

Hiện tại Komonoya sở hữu hơn 15 chi nhánh trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu mua sắm của giới trẻ miền Bắc lẫn miền Nam. Được ưu ái gọi là cửa hàng "đa-zi-năng", Komonoya còn có hơn 4000 mặt hàng, trong đó có nhiều sản phẩm mới lạ, mẫu mã dễ thương, thiết kế ngộ nghĩnh, độc đáo phù hợp với phong cách của giới trẻ Việt Nam.

Đặc biệt là không thể bỏ qua không gian mua sắm được thiết kế đậm chất Nhật Bản của Komonoya, nơi không chỉ để mua sắm mà các bạn trẻ còn có thể tha hồ “sống ảo”, “diễn sâu” đủ hình ảnh long lanh ở mọi ngóc ngách của cửa hàng.

Các chi nhánh của Komonoya

TP.HCM
1. KMNY Aeon Tân Phú - Tầng 1, TTTM Aeon Tân Phú
2. KMNY Crescent Mall - Tầng 4, TTTM Robins, Crescent Mall
3. KMNY Vivo City - Tầng 2, TTTM Vivo City
4. KMNY Big C Pandora - Tầng 1, TTTM BigC Pandora

5. KMNY SSG - Tầng 2, TTTM Pearl Plaza
6. KMNY Aeon Bình Tân - Tầng 1, TTTM Aeon Bình Tân
7. KMNY Hoàng Hoa Thám - 8-8A Hoàng Hoa Thám, Q. Tân Bình
8. KMNY Big C Âu Cơ- Tầng trệt siêu thị Big C
9. KMNY Lotte Mart Nam Sài Gòn-Tầng 2 siêu thị Lotte Mart

Hà Nội:
1. KMNY Royal City - Tầng hầm B1, TTTM Robins
2. KMNY Aeon Long Biên - Tầng 1, TTTM Aeon Long Biên
3. KMNY Big C Thăng Long - Tầng 1, TTTM BigC Thăng Long
4. KMNY Time City - B1, TTTM Times City
5. KMNY Big C Lê Trọng Tấn, TTTM Big C Lê Trọng Tấn

Đồng Nai:
KMNY Big C Đồng Nai - Tầng trệt, TTTM BigC Đồng Nai

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-ve-ve-tuoi-tho-voi-loat-san-pham-moi-o-komonoya-n-118222.html

Tin tức mới nhất