'Mr. Bean' ly hôn để đến với người tình bằng tuổi con gái

Cuộc hôn nhân kéo dài 24 năm giữa Mr. Bean - Rowan Atkinson và chuyên gia trang điểm Sunetra Sastry đã chính thức kết thúc sau khi tòa án đưa ra phán quyết cuối cùng.

Danh hài người Anh và vợ đã sống ly thân gần 1 năm  kể từ khi hai người chia tay vào năm 2014 với lý do "cư xử không hợp lý".

Sau khi chia tay không lâu cánh paparazzi đã bắt gặp Rowan cùng tình mới Louis Ford công khai đi mua sắm và di chuyển về khu căn hộ của cô tại London. Trang The Sun tiết lộ, những người trong làng giải trí đều biết việc Rowan từ lâu đã không còn mặn mà với vợ của mình. Họ đã có 24 năm chung sống nhưng khi Rowan gặp gỡ Louis thời điểm cùng hợp tác trong vở hài kịch Quatermaine’s Terms vào tháng 1/2013, danh hài đã lập tức tán tỉnh công khai đàn em.​

'Mr. Bean' ly hôn để đến với người tình bằng tuổi con gái
Ronan Atkinson công khai hẹn hò cùng người tình bằng tuổi con gái mình.


Atkinson và vợ đã được cấp một nghị định tạm thời do chánh án tòa án Stephen Alderson tại London trong một phiên tòa kéo dài chưa đầy một phút mà không có sự hiện diện của "Mr. Bean".

'Mr. Bean' ly hôn để đến với người tình bằng tuổi con gái
Vợ chồng Mr. Bean là một trong những cặp đôi giàu có nhất tại xứ sở sương mù với tổng tài sản lên tới 70 triệu bảng Anh.


Rowan và vợ - chuyên gia trang điểm Sunetra Sastry - kết hôn từ đầu thập niên 1980 và đã có với nhau 2 người con - Lily (diễn viên) và con trai Benjamin. Số tài sản mà hai vợ chồng đang sở hữu lên đến 70 triệu bảng Anh với nhiều khu biệt thự đắt tiền. Tuy nhiên vào đầu năm 2013, thông tin rạn nứt giữa vợ chồng danh hài đã xuất hiện khi không còn thấy hai người cùng nhau tại những sự kiện lớn. Theo truyền thông, nam diễn viên đã để lại ngôi biệt thự từng chung sống có giá 11 triệu bảng Anh tại Chelsea, Tây London cho vợ cùng các con và chuyển ra sống riêng cùng người tình trong một căn hộ khác có giá 4 triệu bảng Anh.

Một nguồn tin thân cận chia sẻ với tờ The Sun: "Sunetra vô cùng khó chịu khi bị thay thế bởi một người phụ nữ trẻ tuổi như vậy".

Theo Zing

Tin tức mới nhất