Nghe lời khán giả, sau màn 'cách mạng giảm cân' Mr. Siro cũng chịu đóng MV của chính mình

Mr. Siro cũng đã chịu xuất hiện trong MV của chính mình có tên "Càng níu giữ càng dễ mất" mặc dù với vai trò là người kể chuyện.

Sau màn giảm cân ngoạn mục, Mr. Siro càng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Hồi tháng 6/2018, nam nhạc sĩ đã có cuộc "cách mạng giảm cân" khi đã giảm được tới 17 kg. Từ một anh chàng mập mạp dễ thương, Mr. Siro đã trở thành soái ca Hàn Quốc với thân hình mảnh khảnh khiến công chúng ngỡ ngàng.

Tự tin trở lại với ngoại hình bảnh bao, cách đây vài giờ Mr. Siro đã chính thức phát hành MV mới mang tên Càng níu giữ càng dễ mất. Điều đặc biệt là sau hơn 10 năm miệt mài sáng tác, chủ nhân của nhiều bản hit Vpop cũng đã chịu đóng MV của chính mình.

Cũng giống với nhiều sản phẩm trước, Càng níu giữ càng dễ mất là một bản ballad buồn có giai điệu và ca từ đậm chất Mr. Siro. Ca khúc là nỗi lòng của chàng trai khi cuộc tình tan vỡ.

Mặc dù chỉ xuất hiện trong MV với vai trò người kể chuyện nhưng đó cũng là cả một "bước tiến dài" của Mr. Siro thay vì sử dụng những diễn viên như trước đây. Hình ảnh nam nhạc sĩ xuất hiện bên piano, vừa đàn vừa hát lãng mạn, giai điệu nhẹ nhàng thêm vào đó là những phân cảnh cặp đôi nam nữ nặng tâm trạng khiến người nghe cảm thấy xé lòng.

Nghe lời khán giả, sau màn cách mạng giảm cân Mr. Siro cũng chịu đóng MV của chính mình-1Nghe lời khán giả, sau màn cách mạng giảm cân Mr. Siro cũng chịu đóng MV của chính mình-2

Sau 9 tiếng phát hành, MV này đã đạt được hơn 230.000 lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận trên Youtube. Đông đảo khán giả đều "trách móc" Mr. Siro vì quá buồn sau khi nghe ca khúc mới của anh: "Chạm đến nỗi đau rồi anh ơi" hay "Không muốn khóc nhưng nước mắt cứ tuôn". Bên cạnh những lời khen ngợi còn là những dòng chia sẻ chuyện tình yêu buồn của khán giả.

Vài năm trở lại đây, Mr. Siro trở thành cái tên quá quen thuộc đối với khán giả yêu nhạc Việt. Anh được biết đến với những bản hit như: Em (2008), Lắng nghe nước mắt (2012), Bức tranh từ nước mắt (2013), Không cần thêm một ai nữa (2014), Dưới những cơn mưa (2015), Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau, Gương mặt lạ lẫm (2016),…

Tới năm 2017, nam nhạc sĩ tiếp tục cho ra đời thêm những bản ballad buồn não ruột, hạ gục nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Việt. Hai ca khúc tạo nên trào lưu trong giới trẻ phải kể đến: Em gái mưa (Hương Tràm) và Sống xa anh chẳng dễ dàng (Bảo Anh).

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mr-siro-ra-mat-ca-khuc-moi-cang-niu-giu-cang-de-mat-n-165288.html

mr siro Vpop music video

Tin tức mới nhất