'Mr Sự Nghiệp' ViruSs công khai nhờ người sinh con hộ

Những chia sẻ xoay quanh chuyện hôn nhân và con cái của ViruSs gây chú ý đặc biệt.

Trong buổi stream game mới đây, ViruSs có những chia sẻ gây chú ý xoay quanh chuyện hôn nhân và con cái.

Anh cho biết, do bản thân còn bận sự nghiệp, nếu đợi cưới trước mới đẻ thì hơi lâu nên nam streamer có dự định đẻ trước rồi cưới. ViruSs muốn tìm người sinh con hộ.


''Mr Sự Nghiệp'' ViruSs muốn nhờ người sinh con hộ.

"Tớ nói cái này nghe có hơi vô lý, các bạn đừng trách tớ, nhưng tớ định có em bé trước cưới sau. Tại vì tớ sợ phấn đấu sự nghiệp, để đợi cưới rồi đẻ thì hơi lâu, hay là cưới trước nhỉ? Kiếm ai đó đẻ giúp chẳng hạn, hợp lý không?", anh nói.

Chia sẻ của ViruSs lập tức gây chú ý. Không biết dự định này có thành hiện thực trong tương lai, nhưng những tiết lộ của streamer khiến mọi người khá bất ngờ.

Mr Sự Nghiệp ViruSs công khai nhờ người sinh con hộ-1

ViruSs là một trong những người làm nghệ thuật tài năng, có thể hoạt động trong nhiều lĩnh vực nhưng điển hình nhất vẫn là nghề streamer. Từ nhân vật ít được khán giả gọi tên, ở thời điểm hiện tại anh đã có một chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt.

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, ViruSs còn gây chú ý chuyện tình với Ngân Sát Thủ. Tuy nhiên, cặp đôi đã công khai chia tay vào giữa tháng 8/2020 sau 5 năm gắn bó.

Mr Sự Nghiệp ViruSs công khai nhờ người sinh con hộ-2
ViruSs và Ngân Sát Thủ thuở mặn nồng.

Thời điểm công khai đường ai nấy đi, ViruSs bị gọi là "Mr Sự Nghiệp" khi tuyên bố chia tay người yêu 5 năm chỉ vì muốn tập trung cho sự nghiệp. Lý do này khiến anh bị cộng đồng mạng "cà khịa" triền miên trong thời gian dài, đến hiện tại vẫn chưa dứt.

Còn Ngân Sát Thủ ngậm ngùi chia sẻ, ViruSs luôn bận rộn, từng ấy năm chung đường nhưng đôi trẻ chỉ 2 lần đi xem phim riêng biệt. 

Min
Theo Vietnamnet


ViruSs

Tin tức mới nhất