Mua cá hồi trên mạng, cô gái khóc thét khi nhận về đống bầy hầy

Suôn sẻ thì không sao, lỡ chẳng may lâm vào trường hợp như trong clip trên thì đúng là vừa mất tiền lại còn rước bực vào người.

Câu chuyện mua hàng trên mạng mà nhận về sản phẩm khác một trời một vực với hình ảnh quảng cáo có lẽ đã không còn là chuyện quá xa lạ.

Dẫu vậy, bất cứ ai lâm vào hoàn cảnh này đều cảm thấy tức mình anh ách, chẳng hạn như nhân vật trong câu chuyện dưới đây.

Chẳng là, cô gái đặt mua thứ được quảng cáo là lườn cá hồi ở trên mạng. Trông hình ảnh quảng cáo thì những miếng cá hồi cũng có vẻ dày dặn, tươi ngon, ấy thế mà lúc hàng về tay thì cô nàng này chỉ biết nhìn mà khóc thét.

Mua cá hồi trên mạng, cô gái khóc thét khi nhận về đống bầy hầy-1Mua cá hồi trên mạng, cô gái khóc thét khi nhận về đống bầy hầy-2
Hàng nhận được trông không có xíu nào giống ảnh quảng cáo hết trơn, hèn chi khổ chủ khóc thét

Có thể thấy những khay cá hồi được quảng cáo trông cũng bắt mắt và hấp dẫn. Tuy nhiên, sản phẩm thực tế trông lại khác hoàn toàn so với kì vọng của người mua. Trên tay cô gái chỉ là những dải mỡ và còn nguyên vây.

Nhận hàng thế này thì đúng là vừa thất vọng lại vừa bực mình. Bản thân người mua cũng cảm thấy rõ ràng đây là một cú lừa vì hàng về trông chẳng có xíu nào giống như ảnh quảng cáo.

Khi cô gái chất vấn người bán hàng rằng tại sao cá gì mà toàn mỡ thì ăn kiểu gì, lại nhận được câu trả lời rằng hãy đem rán lấy mỡ vì phần mỡ cá chứa nhiều omega 3, là thứ tốt nhất từ con cá.

Mua cá hồi trên mạng, cô gái khóc thét khi nhận về đống bầy hầy-3

Nghe xong những lời này, cô gái phải cạn lời, chỉ biết trách bản thân đã quá tin vào những bài quảng cáo bán hàng trên mạng. Sau đó, cô tìm cách để giải quyết chỗ "lườn cá hồi" kia vì nấu bình thường cũng chẳng được mà đem bỏ đi thì lãng phí.

Cư dân mạng sau khi tỏ rõ ngọn ngành liền bày tỏ sự bức xúc chẳng kém gì khổ chủ.

- Ảnh quảng cáo là lườn còn thứ nhận về là phần diềm nhé. Cái này như kiểu người ta vứt đi chứ ăn gì.

- Này là mỡ chứ lườn gì mà lườn.

- Chuẩn luôn, mình cũng bị một lần như vậy, không dám đặt lần hai.

- Mua một lần chừa luôn. Họ bảo mua về rim cà chua ăn với cơm ngon hết sảy mà tui vừa cho vào chảo đã tan hết, toàn mỡ ngấy lắm.

Vậy mới nói, mua hàng trên mạng đôi khi cũng là một sự mạo hiểm. Suôn sẻ thì không sao, lỡ chẳng may lâm vào trường hợp như trong clip trên thì đúng là vừa mất tiền lại còn rước bực vào người.

Do vậy, hãy tìm hiểu thật kĩ thông tin cũng như lựa chọn địa chỉ, nguồn hàng đáng tin cậy bạn nhé!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mua-ca-hoi-tren-mang-co-gai-khoc-thet-khi-nhan-hang-voi-chat-van-nguoi-ban-nhung-cau-tra-loi-con-khien-kho-chu-buc-minh-hon-162222604113052418.htm

mua hàng online

Tin tức mới nhất