Mua đất, xây nhà tặng cho nhân viên, Quang Linh Vlog được khen tinh tế bởi điều này

Đầu tháng 3 vừa qua, ngôi nhà chính thức khai móng. Quang Linh cũng công khai minh bạch toàn bộ số tiền xây nhà và làm quán tạp hóa tặng cho thanh niên nghèo người Angola.

Trong số những nhân viên nhiệt huyết của Quang Linh, người xem dành nhiều tình cảm cho Tuấn - một thanh niên 18 tuổi người Angola mới gia nhập team châu Phi cách đây 2 tháng.

Tuấn là tên tiếng Việt thân mật mà Quang Linh đặt cho chàng trai này. Tuấn có hoàn cảnh rất khó khăn. Bố đã mất, Tuấn ở cùng mẹ và em gái nhưng mẹ nay đã đi thêm bước nữa.

Gia đình đông anh em, bà ngoại bị liệt nửa người, Tuấn phải bươn chải đủ nghề để lo phí sinh hoạt.

Tuy nhiên thời gian gần đây Tuấn gặp một số vấn đề về sức khỏe (bị bệnh động kinh) nên Quang Linh đã cho Tuấn tạm dừng công việc. Anh cũng tới tận nhà thăm hỏi và động viên nhân viên của mình.

Chàng hot Youtuber Nghệ An rất xúc động khi thấy Tuấn cùng 7 đứa em nheo nhóc chen chúc trong căn nhà chật chội, phải lấy cây ghép thành giường ngủ.

Mua đất, xây nhà tặng cho nhân viên, Quang Linh Vlog được khen tinh tế bởi điều này-1
Quang Linh tới thăm nhà Tuấn

Mua đất, xây nhà tặng cho nhân viên, Quang Linh Vlog được khen tinh tế bởi điều này-2
Chàng trai người Angola có hoàn cảnh rất khó khăn

Cũng chính vì điều này, Quang Linh đã quyết định xây một căn nhà nhỏ ngoài mặt đường, hỗ trợ vốn mở quán tạp hóa để Tuấn và các em có một cuộc sống tốt hơn.

Mảnh đất mà Quang Linh mua cho Tuấn thuộc trục đường chính đi lên xã, có nhiều xe cộ qua lại, có trị giá 300.000 Kz (khoảng 8 triệu đồng).

Đầu tháng 3/2024, căn nhà của Tuấn chính thức khai móng. Cũng trong video mới nhất, Quang Linh công khai khoản tiền do các mạnh thường quân hỗ trợ tới Tuấn. Cụ thể tổng số tiền nhận được trong thời gian vừa qua rơi vào khoảng hơn 182 triệu.

"Số tiền này mình nghĩ sẽ xây đủ một căn nhà và quán tạp hóa cho em Tuấn, khoản tiền dư sẽ nhập hàng cho em ấy bán.

Ngoài ra cũng có một mạnh thường quân hứa sẽ ủng hộ đào giếng bơm tay cho em Tuấn và dân bản. Sắp tới khoan giếng xong mình sẽ nhắc tới và cảm ơn cô trên video", Quang Linh cho biết.

Mua đất, xây nhà tặng cho nhân viên, Quang Linh Vlog được khen tinh tế bởi điều này-3Mua đất, xây nhà tặng cho nhân viên, Quang Linh Vlog được khen tinh tế bởi điều này-4
Việc xây dựng đang được khẩn trương tiến hành

Chàng trai xứ Nghệ bày tỏ, có nhiều nhà hảo tâm đóng góp tiền nhưng muốn giấu tên. Tuy nhiên Quang Linh vẫn muốn xin danh tính đầy đủ và công khai một cách minh bạch, rõ ràng.

Anh vô cùng bất ngờ trước tình cảm của đồng bào trong và ngoài nước khi dành tình cảm yêu mến và sự ủng hộ cho team dù trước đó không có bất cứ lời kêu gọi quyên góp nào.

Về phía Tuấn, chàng thanh niên Angola rất hạnh phúc và phấn khích trước món quà lớn sắp sửa đón nhận.

Tuấn có ý định muốn gửi lời cảm ơn Quang Linh, nhưng nam Youtuber đã nhắc khéo Tuấn nên gửi lời cảm ơn tới các cô, các bác thay vì anh, bởi chính họ là người đã trực tiếp giúp đỡ.

Theo dự kiến, quán tạp hóa của Tuấn có 2 mặt tiền, xây hình chữ L, sát mặt đường, vị trí địa lý rất thuận lợi. Khoản tiền dư sau khi xây nhà, Quang Linh sẽ hỗ trợ giúp Tuấn nhập thau chậu, bánh kẹo, nước ngọt, bia rượu, xăng dầu… để bán.

Mua đất, xây nhà tặng cho nhân viên, Quang Linh Vlog được khen tinh tế bởi điều này-5Mua đất, xây nhà tặng cho nhân viên, Quang Linh Vlog được khen tinh tế bởi điều này-6
Tuấn (áo hồng) hạnh phúc khi nhận món quà lớn

Quang Linh cũng thẳng thắn dặn dò Tuấn: “Khi anh nhập hàng về để bán thì em không được vừa bán vừa ăn đâu nhé. Hàng hóa để làm vốn. Một thời gian sau không có tiền để làm vốn nhập hàng bán tiếp, đấy em lại thất nghiệp đấy nhé.

Khi em bán có tiền lời, em lấy số tiền đó mua đồ ăn để gia đình ăn thì không có vấn đề gì”.

Có lẽ, chính sự quan tâm ấm áp cũng như tấm lòng nhân ái của Quang Linh khiến cư dân mạng càng thêm yêu mến chàng hot Youtuber.

“Quang Linh không muốn mang danh nghĩa cá nhân vào nên cố tình lái câu chuyện để Tuấn cảm ơn các mạnh thường quân. Còn bạn ấy là cầu nối ở giữa, hỗ trợ Tuấn hết mình. Chàng trai trẻ có cái tâm tuyệt vời và rất tinh tế”, M.T bình luận.

“Linh là mẫu người nói đi đôi với làm, quyết việc gì đều rất nhanh! Mừng cho em Quang Tuấn - từ đây trở đi cuộc đời em và gia đình em sẽ đổi thay từng ngày!”, K.L viết.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mua-at-xay-nha-tang-cho-nhan-vien-quang-linh-uoc-khen-tinh-te-boi-ieu-nay-a405660.html

Quang Linh Vlog youtuber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao