Mùa dịch, vợ không ra ngoài gội đầu được, anh chồng có hành động làm chị em xuýt xoa

Vì thương vợ không ra ngoài gội đầu được nên anh chồng đã có một ý tưởng rất hay khiến chị em ngưỡng mộ.

Mùa dịch, các gia đình được khuyên nên ở nhà, không ra ngoài đường, càng hạn chế đi lại càng tốt. Việc các công ty cho làm việc ở nhà khiến vợ chồng có nhiều thời gian dành cho nhau hơn. Thế nên các anh chồng ra sức sáng tạo, thể hiện tình yêu của mình dành cho các chị em khi có thời gian ở bên cạnh nhau mỗi ngày. 

Cũng vì việc hạn chế đi lại nên chị em dù có nhu cầu làm đẹp cũng không được. Vậy nên để chiều lòng vợ khi không được ra hàng gội đầu, anh chồng này đã nghĩ ra một cách khiến chị em hết sức ngưỡng mộ. Dù chỉ là hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn khiến nhiều người ghen tị.

Anh chồng chia sẻ: "Đang mùa dịch có bác nào không cho vợ ra quán gội đầu như em không. Em gội ở nhà cho chắc ạ". Kèm theo đó là hình ảnh người chồng đang hì hục gội đầu cho vợ. "Bàn gội" là chiếc giường và bên dưới là hai chiếc chậu to. Nhìn thì cũng không có gì quá khó khăn nhưng đây được coi là ý tưởng khá sáng tạo và cũng là cách giản dị thể hiện tình cảm dành cho vợ.

Mùa dịch, vợ không ra ngoài gội đầu được, anh chồng có hành động làm chị em xuýt xoa-1
"Bàn gội đầu" đầy sáng tạo của anh chồng tâm lý 

Hình ảnh được tài khoản FB có tên Nguyễn H.D chia sẻ lên mạng xã hội và ngay lập tức thu hút rất nhiều lượt xem của cư dân mạng. Đây có thể coi là một hình ảnh khá đẹp về sự chăm sóc chu đáo mà người chồng dành cho vợ mình.

Mùa dịch, vợ không ra ngoài gội đầu được, anh chồng có hành động làm chị em xuýt xoa-2
Vợ thoải mái lướt điện thoại còn việc gội đầu là của chồng 

Theo như bức ảnh được đăng tải thì người vơ nằm trên giường thoải mái bấm điện thoại, lướt mạng còn anh chồng vẫn chăm chú gãi đầu cho vợ. 

Cư dân mạng đua nhau bình luận:

- Đúng là hàng hiếm bác ơi, bác thật hạnh phúc khi có người chồng thế này đó

- Chỉ cần thế này thôi là đủ, hạnh phúc giản dị đâu cần cao sang

- Chồng người ta đó các ông ơi, nhìn mà học theo nhé

- Ôi ôi, sáng tạo quá, hay quá, tôi về sẽ mách chồng tôi làm, tôi cũng tin chồng tôi sẽ làm được

- Mấy ai được như anh, đúng là anh chồng hoàn hảo

Cũng theo đó, nhiều chị em đã "tag" tên chồng mình vào để mong muốn được chồng quan tâm, chăm sóc như vậy. Chị em cũng chỉ cần có thế, hạnh phúc với họ đơn giản lắm thế nên các anh chồng nên tinh ý mà biết cách chiều lòng vợ để gia đình mãi mãi viên mãn nhé.

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-khong-ra-ngoai-goi-dau-duoc-anh-chong-co-hanh-dong-lam-chi-em-xuyt-xoa-n-217547.html

Virus Corona vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất