Mua bikini online, cô gái nhận được chiếc quần không đủ che chỗ nhạy cảm

Sắm sửa bikini để chuẩn bị cho chuyến du lịch biển, cô gái hoảng hồn vì phần dưới của bộ đồ tắm chỉ là hình tam giác nhọn hoắt.

Đồ tắm có lẽ là một trong những món đồ không thể thiếu đặc biệt là với những cô gái khi chuẩn bị đi du lịch. Tuy nhiên, một cô gái đã có trải nghiệm không được vui cho lắm khi đặt mua bikini online trên trang bán hàng nổi tiếng Pretty Little Thing.

Theo đó, một cô nàng tại Anh đã đặt mua bộ bikini đen có thiết thế không quá táo bạo nhưng cực kỳ tôn dáng trong ảnh trên web. Dẫu vậy khi nhận hàng, cô gái này tá hỏa vì phần quần chỉ như một hình tam giác nhọn hoắt, không đủ che nơi nhạy cảm.

Mua bikini online, cô gái nhận được chiếc quần không đủ che chỗ nhạy cảm-1
Đã mặc quần lót bên dưới rồi mà khi mặc bikini vào vẫn "lộ hàng" thế này đây. Làm sao có thể mặc đi biển cho được?

Mua bikini online, cô gái nhận được chiếc quần không đủ che chỗ nhạy cảm-2
Trên người mẫu thì trông cũng "ra gì và này nọ" lắm mà?

Mua bikini online, cô gái nhận được chiếc quần không đủ che chỗ nhạy cảm-3
Khi cô gái này chia sẻ lên Twitter, rất nhiều người đồng cảm và cho rằng không nên mua bikini online. Có ý kiến cho rằng việc mua sắm trực tuyến ở những trang bán hàng rẻ tiền sẽ chỉ nhận được đồ phế phẩm. Thà rằng cứ đợi hết mùa thì kiểu gì mấy cửa hàng chính hãng cũng giảm giá, khi đó mua tận nơi rồi để dành đến sang năm cũng được. 

Mua bikini online, cô gái nhận được chiếc quần không đủ che chỗ nhạy cảm-4
Có ý kiến thì chỉ "khóc thét" về pha mua hàng online kinh dị này thôi.

Mua bikini online, cô gái nhận được chiếc quần không đủ che chỗ nhạy cảm-5
Một người khác thì không tin vào mắt mình trước thứ mà người ta dám ship đến cho cô gái.

Mua bikini online, cô gái nhận được chiếc quần không đủ che chỗ nhạy cảm-6
Có thể bạn chưa biết, Pretty Little Thing là thương hiệu thời trang giá rẻ do Umar Kamani - con trai tỷ phú Mahmud Kamani đồng thời cũng là một công tử playboy thực thụ sáng lập. Ngay cả trong đợt dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ tại Anh thời gian vừa qua, Umar Kamani vẫn có cuộc sống cách ly mà như hưởng thụ sang chảnh bên bạn gái tại biệt thự riêng của mình ở Dubai. Cư dân mạng mỉa mai rằng Pretty Little Thing cứ bán hàng "treo đầu dê bán thịt chó" thế này thì bảo sao Umar Kamani mới có nhiều tiền để chơi bời như thế.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mua-hang-online-co-gai-nhan-duoc-chiec-bikini-tham-hoa-khong-du-che-vung-kin-n-223602.html

thảm họa khi mua hàng online mua hàng online Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao