Mùa hè cá tính với thời trang Streetwear Hard Mode
Là một thương hiệu được giới trẻ yêu thích với phong cách thời trang Streetwear ấn tượng, Hard Mode tiếp tục mang đến hướng vị độc đáo, mới mẻ với BST chào hè 2022.
Những chiếc áo thun Hard Mode có thiết kế đơn sắc, phù hợp với mọi giới tính
Mặc dù chỉ mới ra mắt thị trường vào đầu tháng 7/2020, thế nhưng Hard Mode đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của cộng đồng trẻ yêu thích phong cách thời trang bụi bặm, phóng khoáng và có phần nổi loạn, đặc biệt ở độ tuổi từ 12 - 22. So với các thương hiệu thời trang cùng phong cách kỳ cựu khác tại Việt Nam, Hard Mode thuộc hàng “sinh sau đẻ muộn” nhưng không phải vì lý do đó mà kém nổi bật hoặc có phần “lép vế”.
Xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào giai đoạn mà xu hướng thời trang đường phố (Streetwear) tại Việt Nam đã có phần bão hòa với rất nhiều local brands đình đám, thế nhưng Hard Mode vẫn khẳng định được vị trí và tuyên ngôn thời trang của mình, nhanh chóng lọt top các thương hiệu thời trang Streetwear được yêu thích nhất của giới trẻ.
Những chiếc áo phông Streetwear “Á Phi Âu”, giá siêu hời
Phong cách thời trang Streetwear của Hard Mode
Với phong cách thời trang Streetwear chủ đạo, Hard Mode là một thương hiệu thời trang giới trẻ được yêu thích bởi phong cách trẻ trung và cá tính với những chiếc áo thun có thiết kế đơn giản, form rộng, gam màu đơn sắc, tối giản và trung tính, Hard Mode cùng xu hướng thời trang cá tính đã góp một luồng gió mới cho thị trường thời trang tại Việt Nam trong suốt thời gian gần 2 năm kể từ ngày ra mắt.
Chú trọng vào mẫu mã và chất lượng sản phẩm, các mặt hàng tại đây luôn đảm bảo cập nhật kịp xu hướng thời trang và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Do đó, không quá bất ngờ khi chứng kiến hàng nghìn lượt khách xếp hàng để săn sale sản phẩm. Đây có lẽ chỉ là cảnh tượng thường thấy ở những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới.
Tuy nhiên, điểm khiến Hard Mode trở nên đặc biệt và nhanh chóng chiếm được thiện cảm của phần lớn đối tượng khách hàng trẻ chính là nằm ở giá cả. Với chiến lược giá 99k, Hard Mode là local brand dũng cảm “set up” mức giá “siêu hời” cho các mặt hàng thời trang của mình.
Những thiết kế của Hard Mode với màu sắc tươi sáng, đơn giản, trẻ trung
Khi lựa chọn mức giá này ngay từ những ngày đầu tiên tung ra thị trường, Hard Mode thể hiện rõ khát khao và mục tiêu hướng đến thị phần khách hàng trẻ tuổi, đang là học sinh sinh viên ở độ tuổi từ 12 - 22.
“Ở nhóm khách hàng genZ này có sự nổi loạn, sáng tạo nhưng cũng rất tinh tế. Các bạn tiếp cận các xu hướng thời trang trên thế giới rất nhanh, có sự cuồng nhiệt và đam mê thời trang vô hạn. Do vậy phong cách ăn mặc của các bạn rất có gu và cũng khá khó chiều. Tuy nhiên, phần lớn các bạn nhóm tuổi này chưa tự chủ được về mặt tài chính. Vì thế, Hard Mode ra đời nhằm hướng đến phục vụ nhóm khách hàng khổng lồ và đầy tiềm năng này với một mức giá không thể nào tốt hơn”, đại diện Hard Mode chia sẻ.
Hard Mode tự tin tiên phong đưa về mức giá 99k
Không dừng lại ở mức giá cố định được xem như đặc điểm nhận dạng thương hiệu, Hard Mode thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với những đợt flash sales 69k, 79k siêu nóng bỏng. Các item cao cấp, bắt mắt và thời thượng vốn đã rẻ, nay lại còn rẻ hơn đã thực sự tạo nên một trận “cuồng phong” trong làng thời trang Việt.
Hard Mode - “giá rẻ không có nghĩa là chất lượng cũng rẻ”
Mặc dù tập trung khai thác hướng đi không có quá nhiều khác biệt với một mức giá siêu hời, vậy nhưng, rất nhiều khách hàng của Hard Mode đều bày tỏ sự khen ngợi đối với chất lượng của sản phẩm họ nhận được. So với mức giá, những chiếc áo phông của Hard Mode được đánh giá là “vượt cả sự mong đợi”.
Giá rẻ nhưng không có nghĩa chất lượng rẻ. Đây chính là lời khẳng định chắc nịch đến từ đại diện thương hiệu Hard Mode.
Hard Mode chiếm được tình cảm của khách hàng trẻ bởi sự năng động trong thiết kế bên cạnh mức giá siêu tốt
Theo đại diện Hard Mode, “Chiến lược “siêu giá” không nhằm hướng đến tăng lợi nhuận trong thời gian ngắn hạn. Chúng tôi hướng đến xây dựng một hệ thống bán hàng bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và duy trì sự trung thành của khách hàng. Lợi nhuận ít hơn nhưng được hoạch định theo dài hạn”.
Bên cạnh một chiến lược giá siêu hời nhưng vẫn bảo đảm về chất lượng của từng đường kim mũi chỉ, Hard Mode còn được yêu thích bởi sự cập nhật mẫu mã đa dạng thường xuyên, từ việc nghiên cứu màu sắc, họa tiết in ấn bắt trend thời thượng, đến việc áp dụng kỹ thuật thêu xù độc đáo, khẳng định tâm huyết của đội ngũ phía sau với mỗi sản phẩm ra mắt thị trường.
Thời trang Streetwear Hard Mode Website: https://hardmode.vn/ Email: Hardmodecompanylimited@hardmode.vn Trực thuộc công ty TNHH Hard Mode Địa chỉ: 40 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM |
Lệ Thanh
Theo VietNamNet
-
20 phút trướcNước ép lựu là một phương pháp làm đẹp tự nhiên hiệu quả giúp làn da trở nên sáng mịn, khỏe mạnh và đầy sức sống.
-
1 giờ trướcTân Hoa hậu Quốc tế (Miss International) 2024 Huỳnh Thanh Thủy đã có những chia sẻ thú vị về hành trình thi đấu và cuộc sống cá nhân.
-
2 giờ trướcBan tổ chức Hoa hậu Hòa bình đăng thông cáo báo chí giải thích về lý do tước bản quyền của tổ chức Miss Grand India dù họ vừa giành chiến thắng ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024.
-
2 giờ trướcBà Melania Trump và Meghan Markle được phát hiện có chung sở thích về thời trang. Phong cách mà hai người phụ nữ nổi tiếng hướng đến là gọn gàng và tối giản, mà phải đảm bảo thanh lịch, cao cấp.
-
3 giờ trướcKhi được hỏi về bí quyết gìn giữ nhan sắc và sức khỏe, nữ diễn viên chia sẻ ba thói quen quan trọng trong chế độ ăn uống, luyện tập và cách duy trì tinh thần lạc quan.
-
7 giờ trướcLê Phương đã giảm được 30kg sau sinh em bé thứ 2. Hiện tại, nữ diễn viên đã về dáng và diện đồ trẻ đẹp như thời con gái.
-
16 giờ trướcDiện mạo gần đây của "nàng thơ" Vbiz khiến cư dân mạng bàn tán rôm rả.
-
18 giờ trướcHoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy đối diện với việc bị cư dân mạng liên tục đem ra để chế ảnh meme (hình ảnh hài hước). Cô chia sẻ về bộ đầm dạ hội "sóng gió", những lần tiên tri về màn đăng quang Miss International gây "bão" mạng xã hội.
-
21 giờ trướcTrên các trang mạng xã hội, chúng ta dễ dàng nhìn thấy những lời quảng cáo giảm cân "bắt tai" từ các cơ sở làm đẹp. Họ vẽ nên viễn cảnh "lột xác" ngoạn mục chỉ trong vài tuần, đánh trúng tâm lý của nhiều người…
-
22 giờ trướcCa sĩ Võ Hạ Trâm tập các bài yoga nhẹ nhàng, phù hợp thể trạng để phục hồi cơ sàn chậu, siết lại cơ bụng sau một tháng sinh con thứ hai.
-
23 giờ trướcChị em nên sắm áo kẻ ngang cho tủ đồ để phong cách thêm trẻ trung.
-
1 ngày trướcTrong đêm trình diễn trang phục dân tộc tại Mr World 2024, gần 70 thí sinh để lại ấn tượng với loạt thiết kế độc đáo, sáng tạo.
-
1 ngày trướcNhan sắc tỏa sáng của Lindsay Lohan trong sự kiện công chiếu phim khiến netizen toàn cầu phải xuýt xoa.
-
1 ngày trướcCó rất nhiều thói quen trong cuộc sống hàng ngày mà bạn mắc phải khiến cho mái tóc ngày càng rụng, trở nên thưa thớt.
-
1 ngày trướcHoa hậu Hoàn vũ 2024 đã kết thúc nhưng vẫn vướng phải nhiều ồn ào. Cuộc thi năm nay được đánh giá là mùa giải để lại nhiều thất vọng.
-
1 ngày trướcỞ tuổi U60, Tiêu Tường vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ nhờ tập yoga. Nữ diễn viên "Tiểu Lý Phi Đao" được khen trẻ như các cô gái đôi mươi.
-
1 ngày trướcHồng Diễm khiến khán giả ngạc nhiên khi đã 42 tuổi nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung. Ngoài vẻ ngoài trời phú, cô còn có khả năng mix đồ hack tuổi.
-
1 ngày trướcHoa hậu Thanh Thủy cho biết có sự cố bất ngờ xảy ra sau thời khắc cô đăng quang Miss International. Thanh Thủy vội vàng chạy vào bệnh viện và câu đầu tiên cô nói với bố mẹ là: "Ba bị chi rứa?".
-
1 ngày trướcDuy Mạnh mới đây đã khiến khán giả bất ngờ khi quyết định đi tân trang nhan sắc. Sau đó, anh xuất hiện với diện mạo khác lạ.
Tin tức mới nhất
-
2 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
10 ngày trước
-
10 ngày trước