Mùa hè cá tính với thời trang Streetwear Hard Mode
Là một thương hiệu được giới trẻ yêu thích với phong cách thời trang Streetwear ấn tượng, Hard Mode tiếp tục mang đến hướng vị độc đáo, mới mẻ với BST chào hè 2022.
Những chiếc áo thun Hard Mode có thiết kế đơn sắc, phù hợp với mọi giới tính
Mặc dù chỉ mới ra mắt thị trường vào đầu tháng 7/2020, thế nhưng Hard Mode đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của cộng đồng trẻ yêu thích phong cách thời trang bụi bặm, phóng khoáng và có phần nổi loạn, đặc biệt ở độ tuổi từ 12 - 22. So với các thương hiệu thời trang cùng phong cách kỳ cựu khác tại Việt Nam, Hard Mode thuộc hàng “sinh sau đẻ muộn” nhưng không phải vì lý do đó mà kém nổi bật hoặc có phần “lép vế”.
Xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào giai đoạn mà xu hướng thời trang đường phố (Streetwear) tại Việt Nam đã có phần bão hòa với rất nhiều local brands đình đám, thế nhưng Hard Mode vẫn khẳng định được vị trí và tuyên ngôn thời trang của mình, nhanh chóng lọt top các thương hiệu thời trang Streetwear được yêu thích nhất của giới trẻ.
Những chiếc áo phông Streetwear “Á Phi Âu”, giá siêu hời
Phong cách thời trang Streetwear của Hard Mode
Với phong cách thời trang Streetwear chủ đạo, Hard Mode là một thương hiệu thời trang giới trẻ được yêu thích bởi phong cách trẻ trung và cá tính với những chiếc áo thun có thiết kế đơn giản, form rộng, gam màu đơn sắc, tối giản và trung tính, Hard Mode cùng xu hướng thời trang cá tính đã góp một luồng gió mới cho thị trường thời trang tại Việt Nam trong suốt thời gian gần 2 năm kể từ ngày ra mắt.
Chú trọng vào mẫu mã và chất lượng sản phẩm, các mặt hàng tại đây luôn đảm bảo cập nhật kịp xu hướng thời trang và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Do đó, không quá bất ngờ khi chứng kiến hàng nghìn lượt khách xếp hàng để săn sale sản phẩm. Đây có lẽ chỉ là cảnh tượng thường thấy ở những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới.
Tuy nhiên, điểm khiến Hard Mode trở nên đặc biệt và nhanh chóng chiếm được thiện cảm của phần lớn đối tượng khách hàng trẻ chính là nằm ở giá cả. Với chiến lược giá 99k, Hard Mode là local brand dũng cảm “set up” mức giá “siêu hời” cho các mặt hàng thời trang của mình.
Những thiết kế của Hard Mode với màu sắc tươi sáng, đơn giản, trẻ trung
Khi lựa chọn mức giá này ngay từ những ngày đầu tiên tung ra thị trường, Hard Mode thể hiện rõ khát khao và mục tiêu hướng đến thị phần khách hàng trẻ tuổi, đang là học sinh sinh viên ở độ tuổi từ 12 - 22.
“Ở nhóm khách hàng genZ này có sự nổi loạn, sáng tạo nhưng cũng rất tinh tế. Các bạn tiếp cận các xu hướng thời trang trên thế giới rất nhanh, có sự cuồng nhiệt và đam mê thời trang vô hạn. Do vậy phong cách ăn mặc của các bạn rất có gu và cũng khá khó chiều. Tuy nhiên, phần lớn các bạn nhóm tuổi này chưa tự chủ được về mặt tài chính. Vì thế, Hard Mode ra đời nhằm hướng đến phục vụ nhóm khách hàng khổng lồ và đầy tiềm năng này với một mức giá không thể nào tốt hơn”, đại diện Hard Mode chia sẻ.
Hard Mode tự tin tiên phong đưa về mức giá 99k
Không dừng lại ở mức giá cố định được xem như đặc điểm nhận dạng thương hiệu, Hard Mode thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với những đợt flash sales 69k, 79k siêu nóng bỏng. Các item cao cấp, bắt mắt và thời thượng vốn đã rẻ, nay lại còn rẻ hơn đã thực sự tạo nên một trận “cuồng phong” trong làng thời trang Việt.
Hard Mode - “giá rẻ không có nghĩa là chất lượng cũng rẻ”
Mặc dù tập trung khai thác hướng đi không có quá nhiều khác biệt với một mức giá siêu hời, vậy nhưng, rất nhiều khách hàng của Hard Mode đều bày tỏ sự khen ngợi đối với chất lượng của sản phẩm họ nhận được. So với mức giá, những chiếc áo phông của Hard Mode được đánh giá là “vượt cả sự mong đợi”.
Giá rẻ nhưng không có nghĩa chất lượng rẻ. Đây chính là lời khẳng định chắc nịch đến từ đại diện thương hiệu Hard Mode.
Hard Mode chiếm được tình cảm của khách hàng trẻ bởi sự năng động trong thiết kế bên cạnh mức giá siêu tốt
Theo đại diện Hard Mode, “Chiến lược “siêu giá” không nhằm hướng đến tăng lợi nhuận trong thời gian ngắn hạn. Chúng tôi hướng đến xây dựng một hệ thống bán hàng bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và duy trì sự trung thành của khách hàng. Lợi nhuận ít hơn nhưng được hoạch định theo dài hạn”.
Bên cạnh một chiến lược giá siêu hời nhưng vẫn bảo đảm về chất lượng của từng đường kim mũi chỉ, Hard Mode còn được yêu thích bởi sự cập nhật mẫu mã đa dạng thường xuyên, từ việc nghiên cứu màu sắc, họa tiết in ấn bắt trend thời thượng, đến việc áp dụng kỹ thuật thêu xù độc đáo, khẳng định tâm huyết của đội ngũ phía sau với mỗi sản phẩm ra mắt thị trường.
Thời trang Streetwear Hard Mode Website: https://hardmode.vn/ Email: Hardmodecompanylimited@hardmode.vn Trực thuộc công ty TNHH Hard Mode Địa chỉ: 40 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM |
Lệ Thanh
Theo VietNamNet
-
7 giờ trướcHình ảnh mới của Tần Lam khiến khán giả không thể nhận ra.
-
9 giờ trướcNữ diễn viên Nhã Phương đẹp sắc sảo, độc đáo với hình ảnh vô cùng lạ lẫm khiến khán giả phải trầm trồ.
-
13 giờ trướcTrong chung kết Miss Charm 2024 ở TPHCM tối 21/12, mặt sàn sân khấu trơn khiến nhiều người đẹp vấp ngã. Đại diện Colombia vồ ếch, phải bỏ dở phần thi để đi vào cánh gà thay váy. Người đẹp Thái Lan trượt chân suýt ngã khi diễn áo tắm. Hai đại diện Đức và Ấn Độ cũng bị vấp khi diễn dạ hội.
-
18 giờ trướcĐại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Quỳnh Nga xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2 tại Miss Charm 2024 nhận được nhiều quan tâm của khán giả.
-
21 giờ trướcTop 20 thí sinh trình diễn bikini ở chung kết Miss Charm 2024, diễn ra tối 21/12 tại TPHCM. Đại diện Việt Nam - Quỳnh Nga - nhận được sự ủng hộ của khán giả nước nhà.
-
22 giờ trướcPhan Hiển lên kế hoạch rủ rê bà xã Khánh Thi và các con thực hiện bộ ảnh đón Giáng sinh, kỷ niệm khoảnh khắc gia đình bên nhau.
-
1 ngày trướcChung kết Miss Charm 2024 (Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế) diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TPHCM với màn tranh tài của 37 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Đại diện Việt Nam Quỳnh Nga đoạt á hậu 2.
-
1 ngày trướcMẹ đẻ Quỳnh Kool hiếm hoi lộ diện khi du lịch Nhật Bản cùng con gái, fan thích thú trước visual trẻ đẹp của phụ huynh.
-
1 ngày trướcNóng lòng muốn có làn da đẹp đón Tết, người phụ nữ 35 tuổi đã trị nám ở spa gần nhà nhưng không may nhận cái kết đắng.
-
1 ngày trướcVới những cách lên đồ thông minh, bạn hoàn toàn có thể tạo ra hiệu ứng khiến đôi chân trông dài miên man.
-
1 ngày trướcCa sĩ Long Nhật yêu thích nét cổ xưa của biệt thự nên anh không đập đi xây lại mà chỉ cho tu sửa, dù căn nhà đã khá cũ.
-
2 ngày trướcHoa hậu Bùi Xuân Hạnh khoe dáng gợi cảm với bộ váy cắt xẻ, trong khi ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân khẳng định luôn công tâm khi ngồi chấm thi.
-
2 ngày trướcThu Quỳnh mới đây đã khiến khán giả sửng sốt khi khoe khéo vóc dáng đẹp sau giảm cân. Bí quyết giảm cân của bà mẹ 2 con là nhờ chơi môn thể thao đang hot.
-
2 ngày trướcSau 3 tháng nâng mũi bằng chỉ tại một cơ sở làm đẹp gần nhà, người phụ nữ 25 tuổi ở Hà Nội bất ngờ vì mũi bị sưng đỏ, mưng mủ, thủng và biến dạng.
-
2 ngày trướcSuti - con gái Thúy Hạnh mới đây xuất hiện cùng mẹ trong một sự kiện đã thu hút khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp. Nhiều người còn nhận xét, cô có góc nghiêng giống mỹ nhân "Queen of tears" - Kim Ji Won.
-
2 ngày trướcNgoài những vấn đề thường gặp như rụng tóc, gàu, rất nhiều người gặp phải tình trạng tóc bết dầu. Tóc dầu không chỉ gây khó chịu, mà còn để lại ấn tượng xấu với người đối diện. Vậy tóc dầu có nên gội đầu hàng ngày không?
-
2 ngày trướcKhi bước vào độ tuổi 50, cơ thể sẽ mất dần khối lượng cơ. Điều này kéo theo sức bền, khả năng giữ thăng bằng và khả năng vận động kém hơn, từ đó có thể làm tăng nguy cơ té ngã, gãy xương...
-
2 ngày trướcTrong bộ phim Người Xây Thành đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Lệ Dĩnh đã sẵn sàng cắt đi mái tóc dài để vào vai cán bộ Lý Thu Bình.
-
2 ngày trướcCụ bà đã ở tuổi "thất thập cổ lai hy" nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, cách ăn mặc và trang điểm như thiếu nữ.
-
2 ngày trướcNăm nay, Vogue cũng phủ sóng denim với nhiều sắc thái khác nhau, từ quần jean xanh nhạt đến quần jean đen, quần jean nâu và quần jean xám...