Mùa hè rực rỡ và khác biệt trong loạt MV của Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn

Nóng xệ mood, Việt Nam tươi đẹp, Baby boo, Bình yên những phút giây... đang là những MV mở hàng cho một mùa hè rực nắng.

Những ngày hè rực rỡ sắc màu đã tràn ngập trong các MV của Vpop. Rất nhiều ca sĩ đã chọn thời điểm này để ra mắt sản phẩm mới với không khí vui nhộn, náo nhiệt.

Cùng 2Sao điểm lại một vài MV ngày hè sôi động nhé!

Nóng xệ mood

Ca khúc mới ra lò của Big Daddy và Soobin Hoàng Sơn cùng với sự góp mặt của Hạnh Sino có cái tên rất ngộ nghĩnh Nóng xệ mood.

Đây là sản phẩm tiếp theo được thực hiện bởi ekip là những người anh em thân thiết: Touliver, Justatee và bộ 3 ca sĩ Soobin Hoàng Sơn - BigDaddy - Hạnh Sino.
 

 https://s1.img.yan.vn/YanNews/2167221/201601/20160117-110921-12_600x372.JPG
Hoàng Touliver - Big Daddy - Soobin Hoàng Sơn cùng hợp tác trong ca khúc mới

MV với những khung màu vintage gần gũi với giới trẻ, âm nhạc được bảo đảm bởi những cái tên "chuyên hit" Touliver, Justatee hứa hẹn sẽ phủ sóng rộng rãi trong suốt mùa hè oi ả.

Việt Nam tươi đẹp

MV Việt Nam tươi đẹp với sự tham gia của 10 ca sĩ là Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Ái Phương, Bảo Anh, Quốc Thiên, Bùi Anh Tuấn đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực nhờ ý nghĩa cũng như sự đầu tư chỉn chu của toàn bộ ekip.

Để có những cảnh quay lung linh, 10 ca sĩ đã phải quay hình giữa trưa nắng để đảm bảo ánh sáng thật đẹp. Thời tiết lên đến 36 độ cùng trang phục không cản được nắng, nhưng ai cũng thể hiện sự nhiệt tình dành cho sản phẩm ý nghĩa. Cảnh sắc thiên nhiên trong MV Việt Nam tươi đẹp hiện lên rực rỡ đầy sức sống dưới những vạt nắng lung linh.

Sau 2 ngày ra mắt, MV đã đạt gần 500.000 lượt xem. Sản phẩm được thực hiện bởi ekip hình ảnh Đinh Hà Uyên Thư, sáng tác Nguyễn Hoàng Duy, hòa âm Đỗ Hiếu.
 


"Việt Nam tươi đẹp" với sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn

Baby Boo

Chính thức trở về Việt Nam sau khoảng thời gian học tập tại Hàn Quốc, nhóm nhạc nữ Lime đã cho ra mắt MV Baby Boo thuộc thể loại  pop dance trẻ trung, ngọt ngào, giai điệu vui tươi đậm chất Hàn Quốc.

Trong MV này, ba cô gái Liz, Ivone và Emma không chỉ khoe chất giọng khỏe khoắn mà còn có kĩ thuật vũ đạo được giới chuyên môn Hàn Quốc đánh giá cao.
 

Bài hát Baby Boo được sáng tác bởi hai nhạc sĩ Hàn Quốc Minken Cho và Ahn Soowan, đăt lời bởi chính những cô gái nhóm Lime. Babyboo là một từ vựng mới, được hiểu là cách gọi người yêu kiểu dễ thương. Ngoài từ khóa dự kiến sẽ tạo trendy Babyboo, trong MV cũng có động tác vũ đạo kí hiệu đặc trưng của nhóm.

Sau khóa huấn luyên dài 2 năm, Lime trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam với nhiều kế hoạch phát triển dài hạn. Trong dự kiến, riêng năm 2017 là năm bùng nổ của Lime bằng hàng loạt sản phẩm của nhóm, đồng thời thúc đẩy hình ảnh thế mạnh của mỗi cá nhân.

Bình yên những phút giây

Cuối cùng trong danh sách những MV mùa hè sôi động là ca khúc "gây thất vọng" của Sơn Tùng MTP: Bình yên những phút giây. Trung thành với thể loại R&B sở trường, sản phẩm chào hè của nam ca sĩ gốc Thái Bình có giai điệu bắt tai, gây nghiện theo phong cách quen thuộc.

Mùa hè đầy sôi động qua MV mới của Sơn Tùng MTP - ảnh 3

Mùa hè đầy sôi động qua MV mới của Sơn Tùng MTP - ảnh 7

Ở phần hình ảnh, Bình yên những phút giây đúng chuẩn một MV đậm chất mùa hè với bối cảnh chính là bãi biển sôi động, vườn chè xanh mát ngập tràn ánh nắng... khiến người xem lập tức muốn lên kế hoạch nghỉ ngơi sau những tháng ngày bận rộn.

Để hoàn thành những cảnh quay của MV Bình yên những phút giây tại Nha Trang và Đà Lạt,  Sơn Tùng đã có 2 ngày liên tục vất vả. Người xem dễ dàng bắt gặp những cung đường, hàng cây quen thuộc từ Đà Lạt đến Nha Trang, đây là những điều mà Sơn Tùng "ép" ekip bắt buộc phải cho vào MV vì nó chính là cảm hứng sáng tác nên ca khúc này.

Tuy nhiên Bình yên những phút giây lại chưa mang đến thành công cho Sơn Tùng như Lạc trôiNơi này có anh. Tuy đã phát hành được 1 tuần nhưng MV này mới chỉ được 8 triệu view.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mua-he-ruc-ro-va-khac-biet-trong-loat-mv-cua-son-tung-noo-phuoc-thinh-soobin-hoang-son-n-118270.html

Sơn Tùng MTP Soobin Hoàng Sơn Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất