'Mùa Hoa Tìm Lại' tập 22: Khán giả bức xúc vì phim đang theo lối mòn

"Tình tiết phim ngày càng phức tạp y như những chiếc áo của Lệ" - một khán giả sau khi xem xong tập 22 "Mùa Hoa Tìm Lại" cho hay.

Mở đầu tập 22 Mùa Hoa Tìm Lại, Đồng được thả khỏi nơi tạm giam sau khi Thủy quyết định rút đơn kiện anh tội đột nhập trái phép và hành hung.

Dù đã buông tha cho Đồng nhưng Thủy vẫn quyết tâm giữ bé Ngân lại bên mình, không cho ra ngoài chơi cũng không cho gặp bố.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 22: Khán giả bức xúc vì phim đang theo lối mòn-1

Vốn thông minh nhanh trí, Ngân nhân lúc bà giúp việc không chú ý đã lén chạy ra ngoài rồi mượn điện thoại của người đi đường để gọi cho bố.

Tuy nhiên, Ngân nhanh chóng bị Thủy tìm được và lôi về nhà, thậm chí bị mẹ mắng vì tội không ngoan ngoãn, hở ra là trốn đi tìm bố.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 22: Khán giả bức xúc vì phim đang theo lối mòn-2Mùa Hoa Tìm Lại tập 22: Khán giả bức xúc vì phim đang theo lối mòn-3

Về phần Đồng, sau khi nhận được cuộc gọi của Ngân, Đồng vội vội vàng vàng cơm chưa kịp ăn đã lập tức gọi xe ôm tới công viên gần nhà nơi con gái miêu tả.

Trên đường đi, Đồng và bé Ngân vô tình nhìn thấy nhau nhưng khoảnh khắc hai bố con tương phùng cũng là lúc bắt đầu bi kịch.

'Mùa Hoa Tìm Lại tập 22: Khán giả bức xúc vì phim đang theo lối mòn-4Mùa Hoa Tìm Lại tập 22: Khán giả bức xúc vì phim đang theo lối mòn-5
Ngân bị ô tô đâm chấn thương sọ não.

Với một đứa trẻ chưa đầy 8 tuổi như Ngân, cú va chạm xe đã khiến cô bé gặp chấn thương về não bộ: nhẹ thì 5,6 ngày tỉnh lại, mà nặng thì dăm bữa nửa tháng.

Việc Ngân gặp tai nạn khiến mối quan hệ như nước với lửa của Đồng và Thủy tạm thời chùng xuống khi ai cũng nhận ra những sai lầm trong việc chăm con của mình.

Càng nhìn gia đình người ta hạnh phúc, Đồng càng hối hận vì ngày xưa đã hà khắc với con.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 22: Khán giả bức xúc vì phim đang theo lối mòn-6Mùa Hoa Tìm Lại tập 22: Khán giả bức xúc vì phim đang theo lối mòn-7

Dường như, tai nạn của bé Ngân chính là giọt nước tràn ly khiến vợ chồng Đồng và Thủy tự nhìn nhận lại chính mình, xóa bỏ thù hận để cho con gái một tương lai tốt nhất.

Tuy nhiên, không ít khán giả lại tỏ ra bức xúc với chi tiết này khi mọi sai lầm của người lớn lại để một cô bé mới 8 tuổi phải hy sinh, chịu khổ.

Trước đó, bộ phim Hãy Nói Lời Yêu cũng vướng phải tranh cãi tương tự khi biên kịch dùng cái chết của nhân vật Minh để thức tỉnh các bậc phụ huynh.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 22: Khán giả bức xúc vì phim đang theo lối mòn-8Mùa Hoa Tìm Lại tập 22: Khán giả bức xúc vì phim đang theo lối mòn-9Mùa Hoa Tìm Lại tập 22: Khán giả bức xúc vì phim đang theo lối mòn-10Mùa Hoa Tìm Lại tập 22: Khán giả bức xúc vì phim đang theo lối mòn-11Mùa Hoa Tìm Lại tập 22: Khán giả bức xúc vì phim đang theo lối mòn-12Mùa Hoa Tìm Lại tập 22: Khán giả bức xúc vì phim đang theo lối mòn-13
Khán giả bức xúc trước tình tiết bé Ngân gặp tai nạn.

Liệu việc bé Ngân gặp tai nạn có khiến mối quan hệ của Đồng và Thủy bước sang một trang mới?

Câu trả lời sẽ có trong tập 23 Mùa Hoa Tìm Lại được phát sóng vào 21h30 hôm nay trên kênh VTV3.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mua-hoa-tim-lai-tap-22-khan-gia-tranh-cai-ve-viec-be-ngan-tai-nan-buc-xuc-vi-chi-tiet-phim-dang-di-theo-loi-mon-2180254.html

Mùa Hoa Tìm Lại

Tin tức mới nhất