Mưa lớn gây sạt lở đất trong đêm, 3 người tử vong thương tâm

Mưa lớn gây sạt lở đất nghiêm trọng xảy ra đêm 30/5 khiến 3 người tử vong thương tâm.

Sáng 31/5, lãnh đạo UBND xã Nam Hòa, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ sạt lở đất nghiêm trọng khiến 3 người tử vong. 

Danh tính các nạn nhân gồm ông H.V.L., 46 tuổi, chủ nhà. Hai người khác là chị H.T.T., 30 tuổi và chị V.T.T., 41 tuổi, đều là họ hàng của ông L. từ tỉnh Bắc Giang sang chơi. 

Mưa lớn gây sạt lở đất trong đêm, 3 người tử vong thương tâm-1
Hiện trường vụ sạt lở đất khiến 3 người tử vong

Theo chính quyền địa phương, thời điểm sạt lở đất, trong nhà ông L. còn vợ, con trai và một người cháu, ngủ ở gian ngoài nên thoát nạn. 

"Từ tối 30/5, tại xã Nam Hoà có mưa lớn. Đến 23h30' thì nhận tin sạt lở đất, chúng tôi đã huy động 3 máy xúc cùng nhiều nhân lực cứu hộ, cứu nạn và tìm kiếm các nạn nhân", lãnh đạo UBND xã cho biết.

Sau 3 giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể 3 nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường. Chính quyền địa phương đang di dời hộ dân ra khỏi các vị trí nguy hiểm đồng thời xử lý hiện trường.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, từ đêm đến rạng sáng 31/5, khu vực vùng núi phía Bắc đã có mưa to đến mưa rất to.

Cảnh báo lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt ở vùng trũng thấp, các khu đô thị, các tỉnh và thành phố như: Sơn La, Hòa Bình, Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Vĩnh Phúc.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mua-lon-gay-sat-lo-dat-trong-dem-3-nguoi-tu-vong-thuong-tam-22022315144553426.htm

sạt lở đất tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao