Mua mớ ngô tốn 70k ship, cô gái gặp cảnh 'trời ơi đất hỡi' cười ná thở

Thật tội nghiệp cho cô gái ấy, vừa tốn tiền mua ngô lẫn phí ship mà thành phẩm thì quá đáng sợ...

Chuyện mua hàng online và gặp cái kết đau lòng hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Mới đây, cư dân mạng được phen cười ra nước mắt trước một bài đăng trong group đình đám trên Facebook. Chỉ mua có mấy cái bắp ngô về nhà ăn trong mùa dịch mà cũng gặp tình huống trớ trêu.

Trên bài đăng, cô gái hài hước viết: "Mua được mẻ ngô mất 70k tiền ship, về bóc ra thấy ngô cũng nghiêm túc thực hiện chỉ thị 16 về giữ khoảng cách các mẹ ạ!".

Xem ảnh, có thể thấy rõ ý của cô gái là những hạt ngô cũng như con người chúng ta vậy. Thay vì mọc san sát nhau như bình thường, nó lại ra mỗi nơi 1 hạt, trông "lởm chởm" rất ngứa mắt. Nếu ngồi gỡ hết số hạt này thì chắc chỉ thu về được 1 cái bắp ngô bình thường thôi quá!

Mua mớ ngô tốn 70k ship, cô gái gặp cảnh trời ơi đất hỡi cười ná thở-1
Tốn 70k tiền ship cho mớ ngô này thì hỏi ai mà không tức?! 

Bình luận về khoảnh khắc hài hước này, cư dân mạng cho hay:

- "Đúng là hạt nào ra hạt nấy, nhìn rất tròn và chắc!"

- "Hạt thì nghiêm túc thực hiện chỉ thị giãn cách, mà bắp thì cứ nằm chồng lên nhau như thế thì vẫn như không!"

- "Tính ra mấy ông ra đường tập thể dục ý thức còn không bằng hạt ngô!"

- "Đây có lẽ nào là giống ngô trồng lấy cùi và không hạt trong truyền thuyết?"

Giải thích cho nguyên nhân vì sao bắp ngô thu hoạch được lại cho ít hạt đến vậy, nhiều tài liệu cho rằng có nhiều nguyên nhân tác động trực tiếp lẫn gián tiếp. Có thể kể đến là phân bón, sâu bệnh hoặc tình trạng đất bị quá mặn, quá chua.

Thôi thì, ai xui lắm mới mua trúng mấy loại này, và cô gái trên chính là một trong những trường hợp kém may mắn đó!

Mua mớ ngô tốn 70k ship, cô gái gặp cảnh trời ơi đất hỡi cười ná thở-2Mua mớ ngô tốn 70k ship, cô gái gặp cảnh trời ơi đất hỡi cười ná thở-3Mua mớ ngô tốn 70k ship, cô gái gặp cảnh trời ơi đất hỡi cười ná thở-4Mua mớ ngô tốn 70k ship, cô gái gặp cảnh trời ơi đất hỡi cười ná thở-5
Những người xui xẻo khi mua trúng bắp ngô "trơ trụi" hạt! 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mua-duoc-mo-ngo-ton-70k-tien-ship-ve-nha-boc-ra-co-gai-lien-gap-canh-troi-oi-dat-hoi-khien-dan-mang-phai-cuoi-bo-161210108203226436.htm

mua hàng online

Tin tức mới nhất