Mua nhà cho em họ nhưng từ chối em trai ruột, cô gái bị bố mẹ kiện 1,7 tỷ

Cha mẹ ruột của cô gái cho rằng cô có tiền để mua nhà cho em họ thì em trai của cô cũng phải có phần.

Câu chuyện tưởng chỉ có ở trên phim này xảy ra tại Thượng Hải, Trung Quốc đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Được biết, ngay từ khi mới 2 tuổi, cô gái này bị bố mẹ gửi đến nhà dì ruột ở. Sau đó, vì điều kiện kinh tế khó khăn nên bố mẹ cô cứ để cô sống với dì, không đón cô về nhà.

Hai bên cũng hiếm khi liên lạc hay qua lại, tất nhiên cặp vợ chồng này cũng chẳng ngó ngàng đến cuộc sống của con gái.

Nhiều năm sau đó, cô gái kia công thành danh toại, báo hiếu với người dì đã vất vả nuôi mình khôn lớn bằng cách cho tiền để em họ, con trai dì mua nhà. Chính vì điều này mà cô gái đã xảy ra nhiều mâu thuẫn và cãi vã với bố mẹ ruột của mình.

Bố mẹ cô cho rằng, cô cho em trai họ tiền mua nhà, vậy thì cô cũng phải mua cho em trai ruột mình một căn. Cô gái kia lại bày tỏ thái độ cương quyết và rõ ràng rằng mình sẽ không cho em trai ruột tiền mua nhà.

Mua nhà cho em họ nhưng từ chối em trai ruột, cô gái bị bố mẹ kiện 1,7 tỷ-1

Kể từ đó, mâu thuẫn giữa đôi bên càng ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, cho đến khi bố mẹ cô kiện con gái ruột ra tòa, đòi 500.000 NDT tiền phụng dưỡng.

Theo phán quyết của tòa, vì bố mẹ cô gái có đầy đủ tiền lương hưu để dưỡng già, bản thân họ cũng không hoàn thành nghĩa vụ người làm cha mẹ khi gửi con gái cho người dì nuôi ngay từ khi còn nhỏ, nên hai bên sẽ thương lượng với nhau về khoản tiền phụng dưỡng mà bố mẹ cô gái kia đòi, dựa theo tình hình và điều kiện thực tế.

Ngay khi được đăng tải lên mạng xã hội, câu chuyện lập tức leo lên vị trí đầu tiên trong bảng tin tức được quan tâm. Thật đúng là trên đời chuyện quái gì cũng xảy ra được!

Cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận dưới bài viết:

- Nếu không phải cô gái này có chút tiền đồ thì chắc bố mẹ cổ cũng chả thèm nhận lại con gái đâu. Trọng nam khinh nữ rõ mồn một, trần đời lại có kiểu bố mẹ vừa ích kỷ vừa vô tình như vậy!

- Người dì nuôi chị gái kia chắc cũng phải đòi lại bố mẹ ruột của chị 1 triệu tệ tiền nuôi cổ từ bé đến lớn mới vừa.

- Hai tuổi đã bị đẩy đến nhà họ hàng, chẳng cần biết con mình sướng khổ như nào, cũng chẳng thèm đón con về. Về cơ bản là ông bà này cũng đã làm tròn nghĩa vụ của bố mẹ nuôi dưỡng con gái từ nhỏ đến lớn đâu mà đòi người ta tiền phụng dưỡng?

- Tình tiết cứ ngỡ trong phim mới có hóa ra đời có thật à?

- Bố mẹ như vậy chắc thằng con trai cũng chả có tiền đồ gì đâu. Ngậm miệng để bố mẹ đòi tiền chị gái mua nhà cho mình cơ mà. Chị gái nên cảm thấy may mắn khi về ở với dì, còn hơn là lớn lên trong môi trường như vậy.

- Đừng nói là chị này bị bỏ rơi, cho dù chị ấy không bị bỏ rơi thì cũng chẳng có cái đạo lý nào bắt chị gái phải bỏ tiền ra mua nhà cho em trai cả. Nực cười thật đấy!

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-mua-nha-cho-em-ho-nhung-tu-choi-mua-nha-cho-em-trai-ruot-bi-bo-me-kien-thang-len-toa-oi-1-7-ty-tien-duong-lao-a359192.html

con gái

Tin tức mới nhất