Mua trứng vịt lộn, cô gái sốc không nói nên lời khi luộc lên

Ăn trứng vịt lộn đó giờ, bạn từng trải qua tình huống trớ trêu như cô gái này?

Trứng lộn từ lâu đã là món ăn bị gắn mác ghê rợn cả ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới (đặc biệt là phương Tây).

Hiểu nôm na, đây là quả trứng vịt khi phôi đã bắt đầu phát triển thành hình, thường là phôi thai vịt già từ 9 đến 11 ngày tuổi. Món này ăn kèm ngon nhất với ít rau răm và muối tiêu chanh.

Mua trứng vịt lộn, cô gái sốc không nói nên lời khi luộc lên-1
Trứng vịt lộn từ lâu đã là món ăn chia thế giới thành 2 phe tranh cãi rõ rệt

Thay vì ăn ở tiệm, nhiều người thường lựa chọn mua trứng lộn về nhà tự luộc. Tuy nhiên, không phải chế biến tại nhà thì sẽ ngon như ngoài tiệm.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ trải nghiệm kinh khủng của mình lên TikTok, thu hút hơn nửa triệu lượt xem và hàng trăm bình luận xôn xao.

Trong video, cô kể mình đã ra chợ ở TP.HCM mua trứng vịt lộn, còn dặn người bán nhớ lấy con nào có mề ốp, con còn nhỏ. Vì chỉ còn mấy trứng nên bà chủ bảo cô mua hết giúp với giá 6k/trứng.

Khi về nhà luộc lên rồi đập ra, cô gái muốn "té xỉu" vì trứng lộn đã thành hình cả rồi, thậm chí con vịt còn có lông khiến cô cảm thấy vô cùng thất vọng và ghê sợ.

"Từ đây về sau mình không bao giờ dám ra chợ mua như vậy nữa đâu. Thà là đi ăn quán 10k/trứng chứ ăn như vầy thấy rất tội lỗi…" - cô gái nói.

Mua trứng vịt lộn, cô gái sốc không nói nên lời khi luộc lên-2

Mua trứng vịt lộn, cô gái sốc không nói nên lời khi luộc lên-3
Mớ trứng vịt lộn thành hình mua ngoài chợ khiến cô gái vừa sợ, vừa bức xúc

Dưới phần bình luận, cư dân mạng để lại nhiều ý kiến trái chiều:

- "Đã chọn ăn hột vịt lộn xong lại cảm thấy tội lỗi?? Nể thiệt chứ"

- "Trước ăn trứng lộn mình cũng gặp nguyên bé vịt đầy lông, từ đó tới nay ám ảnh không còn dám ăn lần 2"

- "Mình ghét ăn hột vịt lộn vì sợ phần lông như vậy"

- "Mô phật, buôn bán gì thất đức vậy trời"

- "Mọi người đừng nói chủ thớt ăn trứng lộn là tội lỗi, mình thấy ăn trứng chưa thành hình thì có gì đâu, trường hợp trong clip này mà ăn mới là tội lỗi nè"

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ra-cho-mua-trung-vit-lon-co-gai-soc-khong-noi-nen-loi-sau-khi-mang-ve-nha-luoc-len-an-vao-toi-loi-qua-161220902214834935.htm

trứng vịt lộn

Tin tức mới nhất