Múa với thìa, massage cho chó, tâm sự cùng chim... Nam Em có thực sự bị trầm cảm nặng như tin đồn?

Clip tua lại loạt hoạt động khác thường của Nam Em được người đẹp chia sẻ để xem cô có thực sự trầm cảm như tin đồn.

Tháng 3/2018, Nam Em gây chấn động làng giải trí Việt khi công khai tình yêu 30 ngày "chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng" với Trường Giang.

Thừa nhận mối quan hệ yêu đương trong bóng đêm với Mười Khó - người đàn ông đang có tình yêu đẹp với Nhã Phương đã khiến Hoa khôi họ Nguyễn nhận dư chỉ trích từ dư luận. Danh hài xứ Quảng bị mắng là trăng hoa, trong khi Nam Em cũng bị tiếng là kẻ thứ 3 xen vào mối tình của Phương - Giang.

Múa với thìa, massage cho chó, tâm sự cùng chim... Nam Em có thực sự bị trầm cảm nặng như tin đồn?-1

Scandal khép lại khi Trường Giang lên tiếng bác bỏ thông tin của Nam Em và tuyên bố bảo vệ bạn gái Nhã Phương tới cùng. Khi ấy chính nam danh hài xứ Quảng cũng công khai nhận đinh: "Nam Em có vấn đề gì đó về đầu óc, không giống như người thường bởi cô ấy đang làm mọi trò mà người thường không ai làm vậy".

Múa với thìa, massage cho chó, tâm sự cùng chim... Nam Em có thực sự bị trầm cảm nặng như tin đồn?-2


Clip Trường Giang từng khẳng định: "Đầu óc của Nam Em không bình thường"

Sau bê bối tình ái, Mười Khó kết hôn cùng nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, trong khi Nam Em liên tục chia sẻ tâm trạng u buồn sầu não, làm những việc manh động thiếu kiểm soát về hành vi.

Gần đây nhất, Nam Em tham gia một show âm nhạc. Thay vì làm theo kịch bản dàn dựng trước, Hoa khôi họ Nguyễn lại tự cải biên lời thoại thành một câu chuyện nói như ẩn ý nói về đời tư u buồn không hạnh phúc với Mười Khó. Việc thay đổi kịch bản của Nam Em đã khiến bạn diễn bối rối.

Múa với thìa, massage cho chó, tâm sự cùng chim... Nam Em có thực sự bị trầm cảm nặng như tin đồn?-3

Mới đây nhất, cựu mẫu Dương Yến Ngọc bất ngờ nhận định Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đang bị trầm cảm độ 2, nếu không có phương pháp chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới hành động tiêu cực hủy hoại bản thân.

"Bạn nào có chơi với Nam Em hãy nhắn giúp tôi đến cô ấy: Những biểu hiện gần đây của bạn ấy cho thấy bạn đang bị trầm cảm cấp độ 2, hãy tìm đến Thiền và Phật pháp ngay trước khi quá muộn.

Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3, bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tử tự chết. Nếu không biết tìm đến Thiền và Phật Pháp như thế nào, hãy inbox tôi sẽ giúp. Đừng xem thường những gì tôi nói ngày hôm nay", Dương Yến Ngọc cho hay.


Clip Nam Em khiến Dương Yến Ngọc nhận định cô bị trầm cảm

Khi thông tin Nam Em bị trầm cảm lan truyền, Quế Vân - người chị em thân thiết từng có chung mối quan tâm là Trường Giang đã lên tiếng bênh vực: "Chơi với bạn là phải biết bảo vệ bạn. Sống là phải có khí chất, có chính kiến. Yêu ghét phải rõ ràng, không được lung lay bởi những lời đàm tiếu xã hội, không nghe kích động, bảo vệ bạn chính là bảo vệ bản thân mình.

Đời này gặp bạn tốt đã khó, gặp tri kỷ lại càng khó hơn, vậy nên ai tốt và bên cạnh mình những lúc mình khó khăn nhất mình phải nên ghi nhớ, trân trọng. Đời này người người bạc, nhà nhà bạc, nên chọn bạn tốt mà chơi".

Múa với thìa, massage cho chó, tâm sự cùng chim... Nam Em có thực sự bị trầm cảm nặng như tin đồn?-4Múa với thìa, massage cho chó, tâm sự cùng chim... Nam Em có thực sự bị trầm cảm nặng như tin đồn?-5
Múa với thìa, massage cho chó, tâm sự cùng chim... Nam Em có thực sự bị trầm cảm nặng như tin đồn?-6

Đáng chú ý, Quế Vân mới đây tiếp tục cập nhật tình hình của Nam Em. Theo lời nữ ca sĩ gốc Hà Thành, Hoa khôi họ Nguyễn than vãn bị mất ngủ nhưng khi ở bên Quế Vân thì Nam Em lại ngủ ngon lành trong khi cô nằm bên cạnh lại mất ngủ lây. "Tại sao tôi lại mất ngủ hả bà con? Bình thường tôi ngủ như heo mà? Hay tại ngủ cạnh bà Nam Em. Bà ấy nói em bị mất ngủ, vậy mà ra nhà tôi bà ngủ từ sớm, tôi bị lây bà sao?", Quế Vân than vãn.

Về phía mình, Nam Em từng thú nhận: "Khùng là thứ bệnh giúp tôi trường tồn". Hơn thế, hình ảnh Nam Em lại một khoa điều trị tâm lý ở TP HCM được công khai trước đó cũng từng gây xôn xao dư luận.

Múa với thìa, massage cho chó, tâm sự cùng chim... Nam Em có thực sự bị trầm cảm nặng như tin đồn?-7

Lục lại loạt chia sẻ trong thời gian gần đây nhiều người không khỏi phân vân vì những hành động được cho là khác thường của Hoa khôi họ Nguyễn. Không còn là một cô gái xinh đẹp dịu dàng đáng yêu, Nam Em lại thay đổi 180 độ mất kiểm soát về hành vi.

Múa với thìa, massage cho chó, tâm sự cùng chim... Nam Em có thực sự bị trầm cảm nặng như tin đồn?-8
Nam Em khi tay cắm kim truyền

Múa với thìa, massage cho chó, tâm sự cùng chim... Nam Em có thực sự bị trầm cảm nặng như tin đồn?-9Múa với thìa, massage cho chó, tâm sự cùng chim... Nam Em có thực sự bị trầm cảm nặng như tin đồn?-10
Tâm sự với chim

Múa với thìa, massage cho chó, tâm sự cùng chim... Nam Em có thực sự bị trầm cảm nặng như tin đồn?-11Múa với thìa, massage cho chó, tâm sự cùng chim... Nam Em có thực sự bị trầm cảm nặng như tin đồn?-12
Hay múa thìa

Múa với thìa, massage cho chó, tâm sự cùng chim... Nam Em có thực sự bị trầm cảm nặng như tin đồn?-13
Gần đây nhất là cô cười ra nước mắt


Clip tua lại toàn bộ những hành vi bất thường của Nam Em

Không chỉ bật nhạc lớn rồi cầm thìa hát hò nhảy múa, Nam Em cũng dành thời gian massage cho chó và ngồi thẫn thờ tâm sự với chim. Gần đây nhất, người đẹp miền Tây khiến ai nấy đều xót xa khi đăng tải clip cho thấy tâm trí cô đang hỗn loạn cười ra mắt.

Từ những hành động như múa thìa, massage chó, cười ra nước mắt... ai xem cũng phải đặt dẩu hỏi: Liệu Nam Em có thực sự bị trầm cảm nặng như tin đồn?

Khánh An
Theo Vietnamnet


Trường Giang Quế Vân Nam Em

Tin tức mới nhất