Mùa Vu Lan, đồng loạt ca sĩ Việt kính dâng tình yêu với cha mẹ qua âm nhạc

Với nhiều người, Vu lan không có tháng ngày, Vu lan luôn ở trong lòng mỗi đứa con đối với cha mẹ. Và những nghệ sĩ dưới đây cũng đồng quan điểm ấy.

Đi đâu để thấy hoa bay - Hoàng Dũng

Đi đâu để thấy hoa bay là một trong những ca khúc từng “gây bão” chương trình Sing My Song.
 

Ca khúc lấy đề tài từ chính câu chuyện gia đình ca sĩ Hoàng Dũng, về tình cảm cao đẹp của cha và con. Với sản phẩm âm nhạc này, Hoàng Dũng muốn thay lời tri ân với cha, đặc biệt trong mùa Vu Lan báo hiếu.

MV Đi đâu để thấy hoa bay được thể hiện độc đáo bằng những hình ảnh hoạt hình. Ca sĩ Hoàng Dũng cho biết là anh đã lên kịch bản rất tỉ mỉ, kết hợp cùng nét vẽ của hoạ sĩ Minh Trang để tạo ra một video giàu cảm xúc.

Mùa Vu Lan, đồng loạt ca sĩ Việt kính dâng tình yêu với cha mẹ qua âm nhạc-1

Học trò của Thu Phương chia sẻ thêm: “Là một người trẻ nhưng tôi luôn muốn mượn chất nhạc truyền thống để kể câu chuyện của riêng mình. Bản thân tôi cũng muốn có sự giao thoa âm nhạc giữa truyền thống và hiện đại, vừa giữ được hồn cốt âm nhạc dân tộc nhưng vẫn có thể tiếp cận với khán giả trẻ”. 

Thương ơi lòng mẹ - Thu Hằng

Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng chính thức phát hành MV Thương ơi lòng mẹ, một món quà mà cô chia sẻ vô cùng giản dị nhưng chất chứa tình cảm sâu nặng dành cho đấng sinh thành. 
 

MV Thương ơi lòng mẹ của Thu Hằng được xây dựng dựa trên câu chuyện về người con gái luôn được mẹ yêu thương che chở, và mẹ luôn là nơi cô tìm về để được sống bình yên trước bão tố cuộc đời. 

Thu Hằng tâm sự: "Với tôi đúng là như thế. Cuộc sống vốn nhiều giông bão, mẹ - cha là điểm tựa để tôi vững vàng và luôn được trở về êm ấm, bình an nhất. MV này thực sự mang đủ những tâm tư của tôi dành cho mẹ, cho bố".

Mùa Vu Lan, đồng loạt ca sĩ Việt kính dâng tình yêu với cha mẹ qua âm nhạc-2

Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng không chọn ra mắt MV đúng ngày Vu lan như nhiều người vẫn làm, bởi với cô Vu lan không có tháng ngày, Vu lan luôn ở trong lòng mỗi đứa con đối với cha mẹ. Chọn ra mắt MV về tình mẹ sau lễ Vu Lan, Thu Hằng mong mỏi MV của cô sẽ là dư âm sâu lắng của ngày lễ về đạo hiếu… 

Con vẫn chưa lớn - Bé Bào Ngư, ca sĩ Hiền Thục, NSUT Thành Lộc & nhiều nghệ sĩ

Dù lớn và trưởng thành đến đâu, với mẹ, con vẫn mãi thơ dại và luôn cần mẹ chở che. Đây cũng chính là nội dung ca khúc Con vẫn chưa lớn được thể hiện bởi 50 ca sĩ, nghệ sĩ gồm bé Bào Ngư, ca sĩ Hiền Thục, nghệ sĩ Thành Lộc, ca sĩ Quang Vinh, Kyo York, Hồ Trung Dũng, nhóm Mặt Trời Đỏ cùng nhiều nghệ sĩ.
 

MV chính là món quà mà bé Bào Ngư dành tặng cho những người mẹ nhân dịp lễ Vu Lan, với lời nhắn nhủ ý nghĩa: mong mẹ đừng lo lắng cho con, chỉ là nhiều lúc con cứ muốn mình bé lại để được mẹ âu yếm và che chở.  

Papa - Tina Trần

Những tác phẩm về mùa lễ Vu Lan thường nói về người mẹ nhiều hơn là về công lao thầm lặng của người cha. Thấu hiểu điều đó, cô bé Tina Trần đã ra mắt MV mới mang tên Papa. Đây là một ca khúc đã quen thuộc qua sự thể hiện của diva Hồng Nhung, nhưng Tina với chất giọng trầm đặc trưng đã mang đến một màu sắc mới.
 

Trong MV, khán giả vẫn bắt gặp Tina Trần với chiếc đàn guitar quen thuộc nhưng cách hát, lối diễn xuất và hình ảnh có phần đĩnh đạc hơn so với trước. Papa không chỉ là MV đánh dấu sự trưởng thành của Tina mà còn là món quà mà giọng ca Uống trà dành tặng những người cha nhân mùa báo hiếu năm nay.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mua-vu-lan-dong-loat-ca-si-viet-kinh-dang-tinh-yeu-voi-cha-me-qua-am-nhac-n-132616.html

Thu Hằng Vpop music video Hiền Thục

Tin tức mới nhất