Mua xe đạp sương sương cũng vài chục triệu, đẳng cấp dân chơi giữa mùa dịch gọi tên anh trai Bảo Thy

Giữa thời buổi kinh tế khó khăn vì dịch bệnh, anh trai Bảo Thy khiến nhiều người trầm trồ khi tậu một chiếc xe đạp có giá "khủng".

Cách đây vài giờ, Bảo Trần (anh trai ca sĩ Bảo Thy) hào hứng khoe mới tậu một chiếc xe đạp trên Facebook. Đây là dòng xe thể thao, có màu trắng, được thiết kế gọn gàng, phong cách.

Mua xe đạp sương sương cũng vài chục triệu, đẳng cấp dân chơi giữa mùa dịch gọi tên anh trai Bảo Thy-1

Được biết, phương tiện này được Bảo Trần đặt mua từ bên nước ngoài, có giá gần 30 triệu đồng. Đính kèm hình ảnh, anh bày tỏ niềm thích thú: "Em đã về kịp trong đêm. Quá đẹp đúng với giá trị của em".

Giữa thời buổi kinh tế khó khăn vì dịch bệnh, việc Bảo Trần mạnh tay chi tiền khủng mua xe đạp khiến nhiều người trầm trồ. Được biết, ngoài mua xe đạp theo sở thích thì mục đích chính của anh là để thể dục - thể thao tăng cường sức khỏe.

Mua xe đạp sương sương cũng vài chục triệu, đẳng cấp dân chơi giữa mùa dịch gọi tên anh trai Bảo Thy-2
Chiếc xe Bảo Trần mới tậu.

Trong những ngày ở nhà tránh dịch, trước đó Bảo Trần cũng khiến dân tình xuýt xoa khi hé lộ căn phòng ngủ của hai vợ chồng chả kém khách sạn 5 sao.

Theo đó, nhìn không gian riêng tư của Bảo Trần và bà xã, ai nấy cũng phải trầm trồ bởi diện tích rộng bằng cả một căn phòng khách. Chưa kể, phòng ngủ được anh thiết kế theo phong cách vô cùng hiện đại với tông màu chủ đạo là trắng đen.

Trong phòng, Bảo Trần đặc biệt dành riêng một bên tường phòng để bà xã trưng bày những chiếc túi xách hàng hiệu. Bàn trang điểm, bàn làm việc, ghế ngồi thư giãn, ảnh cưới,... được anh bày trí rất tinh tế.

Mua xe đạp sương sương cũng vài chục triệu, đẳng cấp dân chơi giữa mùa dịch gọi tên anh trai Bảo Thy-3
Hé lộ căn phòng ngủ của vợ chồng Bảo Trần trong biệt thự.

Ngoài được biết đến là anh trai ca sĩ nổi tiếng Bảo Thy, trước đó Bảo Trần từng có thời gian hoạt động nghệ thuật khi là người sáng lập nhóm nhạc 2B. Tuy nhiên, nhóm nhạc đã nhanh chóng tan rã. Sau đó, anh tập trung vào phát triển kinh doanh.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-trai-bao-thy-tau-xe-dap-khung-n-218344.html

Trang Pilla Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao