Cát-xê dàn ca sĩ Việt: Hà Hồ 1,5 tỷ dự event, Lệ Quyên hát đám cưới 15k đô

Nhiều ca sĩ Việt nhận thù lao vài trăm triệu là chuyện bình thường.

Chi Pu

Từ một nữ diễn viên rẽ hướng sang ca hát, Chi Pu từng vấp phải không ít gạch đá vì giọng ca không được tốt của mình. Sau nhiều năm, bằng nỗ lực nghiêm túc cho ra các sản phẩm âm nhạc chỉn chu, Chi Pu dần lấy được cảm tình từ khán giả yêu âm nhạc dù chất giọng không quá xuất sắc.

Bù lại những khiếm khuyết về giọng hát, Chi Pu lại có ngoại hình xinh đẹp, danh tiếng nổi bật và là một trong những ngôi sao hot nhất hiện nay.

Cát-xê dàn ca sĩ Việt: Hà Hồ 1,5 tỷ dự event, Lệ Quyên hát đám cưới 15k đô-1

Cô nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện, biểu diễn nhưng để có được sự xuất hiện của Chi Pu, theo một nguồn tin, người ta phải bỏ ra 6.000 USD (tương đương 140 triệu đồng). Mức cát-xê này vẫn chưa phải là cao nhất giới showbiz, nhưng nó cũng quá đủ để nhiều nghệ sĩ khác phải ngưỡng mộ.

Sơn Tùng M-TP

Là một trong những nam ca sĩ hot nhất nhì Vbiz, Sơn Tùng M-TP nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ, đồng thời luôn được chào đón mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

Tuy nhiên, để mời được Sơn Tùng M-TP vốn không phải điều dễ, đặc biệt là khi mức cát xê của nam ca sĩ được cho là cao ngất ngưởng.

Cát-xê dàn ca sĩ Việt: Hà Hồ 1,5 tỷ dự event, Lệ Quyên hát đám cưới 15k đô-2

Theo dân tình bàn tán thì để mời được nam ca sĩ đến biểu diễn tại một quán bar, người ta phải trả cho Sơn Tùng số tiền lên tới 1,2 tỷ đồng. Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết, đây mới là mức giá của năm 2019, còn từ năm 2020 trở đi, có lẽ mức cát xê này đã tăng lên ít nhiều.

Lệ Quyên

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên cũng là một trong những cái tên đứng đầu top những nữ nghệ sĩ có mức cát-xê cao nhất làng giải trí Việt. Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ, thu nhập riêng của Lệ Quyên là 3 triệu USD/năm. Đó là lý do vì sao Lệ Quyên thoải mái mua sắm hàng hiệu, du lịch sang chảnh.

Cát-xê dàn ca sĩ Việt: Hà Hồ 1,5 tỷ dự event, Lệ Quyên hát đám cưới 15k đô-3

Bản thân Lệ Quyên cũng từng nói: "Tôi từng được mời hát đám cưới ở Sài Gòn. Tôi hét giá 15 ngàn đô để họ từ bỏ ý định, ai ngờ họ đồng ý luôn".

Hồ Ngọc Hà

Không kém cạnh Lệ Quyên, với mức độ phủ sóng hiện tại, Hồ Ngọc Hà cũng là một cái tên vô cùng đắt show đi hát, làm giám khảo các chương trình gameshow, quảng cáo, event… Và tất nhiên, con số phải chi để có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà là không nhỏ.

Được biết, số tiền để trả cho Hồ Ngọc Hà ở mỗi sự kiện lớn khoảng 5.000 tới 7.000 USD và không dưới 100 triệu đồng để hát khoảng 2 – 3 bài.

Cát-xê dàn ca sĩ Việt: Hà Hồ 1,5 tỷ dự event, Lệ Quyên hát đám cưới 15k đô-4

Nữ ca sĩ họ Hồ từng được mời hát trong một show với giá lên tới 580 triệu đồng. Hà Hồ sẽ được trả 400 triệu đồng để mặc đồ cho một nhà thiết kế trong vòng 30 phút, giá dự event khai trương là 1,5 tỷ đồng và một post Facebook quảng cáo cho một công ty có thể lên đến 2 tỷ đồng.

Binz

Là sao nam hot nhất nhì Vbiz hiện nay nên mức cát-xê của Binz khiến nhiều người tò mò. Nhiều nguồn tin cho biết sau thành công của Rap Việt, thù lao của các rapper cũng tăng lên. Trong đó, Biz được cho rằng có mức cát-xê cao nhất, dao động từ 400 - 450 triệu đồng cho 1 đêm diễn.

Cát-xê dàn ca sĩ Việt: Hà Hồ 1,5 tỷ dự event, Lệ Quyên hát đám cưới 15k đô-5

Con số này gây bất ngờ vì ngang ngửa nhiều ngôi sao hạng A hiện nay. Tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng với sức hút của cái tên Binz hiện tại thì khoản thù lao này hoàn toàn xứng đáng.

Noo Phước Thịnh

Sở hữu sự nghiệp rực rỡ với số lượng người hâm mộ đông đảo nhưng ít ai biết rằng Noo Phước Thịnh từng nhận mức cát-xê bèo bọt thuở mới vào nghề, chỉ khoảng 1 triệu đồng.

Tuy nhiên sau 7 năm hoạt động, con số ấy được cho rằng đã gấp 135 lần sau khi lùm xùm về thù lao của nam ca sĩ với chương trình sự kiện MBC Music K-Plus Concert 2017 gây xôn xao.

Cát-xê dàn ca sĩ Việt: Hà Hồ 1,5 tỷ dự event, Lệ Quyên hát đám cưới 15k đô-6

Đến thời điểm hiện tại, giá cát-xê của Noo Phước Thịnh hẳn chỉ có tăng. Một tờ báo từng đăng tải, mỗi buổi biểu diễn kín khách tại phòng trà, nam ca sĩ sẽ "bỏ túi" khoảng 200 triệu đồng. Với những sự kiện lớn khoản thù lao chắc chắn còn cao nữa.

Mặc dù những thông tin về cát-xê vẫn là dấu chấm hỏi và không mấy nghệ sĩ muốn đề cập đến. Nhưng chắc chắn con số không hề nhỏ nếu độ phủ tên tuổi càng rộng.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/muc-cat-xe-khung-cua-dan-ca-si-viet-ha-ho-15-ty-de-du-event-suong-suong-le-quyen-hat-dam-cuoi-15-ngan-do-2101916.html

cát xê Lệ Quyên Chi Pu Sơn Tùng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất