Mục sở thị nhà mới của 'Youtuber nghèo nhất Việt Nam'

Soytiet review về ngôi nhà hai vợ chồng mới trang bị đầy đủ thêm nội thất.

Trên kênh Youtube, Soytiet (So Y Tiết) mới đây gây chú ý chia sẻ clip review toàn cảnh về ngôi nhà mới xây dựng xong. Căn nhà nằm trên mảnh đất rộng lớn thuộc huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định.

Ngôi nhà thiết kế kiểu nhà cấp 4, mái Nhật, được sơn màu trắng chủ đạo kết hợp với màu xanh nước biển làm điểm nhấn gồm: hai phòng ngủ, một phòng khách, một bếp, hai nhà vệ sinh cùng khoảng sân trước, sân sau rộng rãi.

Mục sở thị nhà mới của Youtuber nghèo nhất Việt Nam-1Mục sở thị nhà mới của Youtuber nghèo nhất Việt Nam-2
Toàn cảnh ngôi nhà từ ngoài nhìn vào.

Mới đây, vợ chồng Soytiet trang bị đầy đủ nội thất hiện đại từ bàn ghế, tivi, tủ lạnh, điều hòa, tủ bếp, kệ trang trí,... cho tổ ấm. "YouTuber nghèo nhất Việt Nam" cho biết tính tổng chi phí hoàn thiện cùng nội thất sương sương gần 1 tỷ đồng.

"Mình quay cho mọi người xem một số nội thất vợ chồng mình vừa mới sắm xong. Tất cả là xong xuôi hết cả rồi các bạn. Mình cũng tổng lại tất cả là chín trăm chín mấy triệu ấy, làm tròn là 1 tỷ đi nha", anh tâm sự.

Mục sở thị nhà mới của Youtuber nghèo nhất Việt Nam-3
Khoảng sân trước nhà rộng rãi, được trồng rất nhiều cây xanh.

Ngôi nhà là thành quả lao động không ngừng nghỉ của Soytiet và vợ sau nhiều năm phải đi ở thuê nên cặp đôi rất hạnh phúc.

"Năm xưa 2 vợ chồng lụ khụ đi ở trọ giờ mới có căn nhà mình xây, được ăn trong chính ngôi nhà của mình thì mình cũng cảm thấy hạnh phúc.

Mình cũng tâm sự với mọi người, một số cô chú, các bạn vẫn còn đang ở trọ, đi làm thì mình cứ tập trung vào công việc của mình.

Biết đâu mai mốt mình đổi đời, mình thực hiện được những ước mơ của mình. Năm xưa mình cũng khổ như mọi người vậy nhưng mình may mắn hơn một chút là mình đi hát số.

Sau đó mình cố gắng tận dụng cơ hội đó, mình tích cóp được ít tiền mình xây nhà", anh trải lòng.

Mục sở thị nhà mới của Youtuber nghèo nhất Việt Nam-4
Đồ nội thất đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu của hai vợ chồng.

Mục sở thị nhà mới của Youtuber nghèo nhất Việt Nam-5
Chiếc kệ tủ trang trí được hai vợ chồng đặt riêng ship từ Hà Nội vào Bình Định.

Mục sở thị nhà mới của Youtuber nghèo nhất Việt Nam-6
Mục sở thị nhà mới của Youtuber nghèo nhất Việt Nam-7
Nhà bếp thoáng mát, trang bị đầy đủ vật dụng.

Mục sở thị nhà mới của Youtuber nghèo nhất Việt Nam-8
Khu vực vườn sau nhà cũng "siêu to khổng lồ".

Mục sở thị nhà mới của Youtuber nghèo nhất Việt Nam-9Mục sở thị nhà mới của Youtuber nghèo nhất Việt Nam-10Mục sở thị nhà mới của Youtuber nghèo nhất Việt Nam-11
Trước đó, vợ chồng Soytiet phải đi ở thuê trong một căn nhà nhỏ.

Trong một clip đăng trên YouTube trước đó Soytiet cho biết, hiện anh không kiếm được nhiều tiền từ Youtube do kênh bị mất đề xuất.

Thu nhập của anh chủ yếu đến từ việc hát sinh nhật bằng cách đếm số cho các fan quốc tế trên nền tảng kết nối trực tiếp khán giả với người nổi tiếng.

Công việc này giúp hiện tượng mạng đến từ Bình Định có thu nhập ổn định khoảng 300 - 600.000 đồng/ngày, có lúc hơn. Bạn gái là người giúp anh soạn các hợp đồng làm việc. 

Ngoài ra, trước đây Soytiet tham gia các sự kiện, quảng cáo nên cũng tiết kiệm được một khoản tiền dành cho việc mua đất, xây nhà. 

Mục sở thị nhà mới của Youtuber nghèo nhất Việt Nam-12

Soytiet tên thật Sô Y Tiết, sinh năm 1988, đến từ Vân Canh (Bình Định). Anh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mẹ mất sớm, bố sau đó dẫn anh và em gái rời làng, tha phương cầu thực.

Hiện tượng mạng Bình Định từng chia sẻ bố anh là một người nghiện rượu, không có việc làm tử tế nên thường xuyên ép hai anh em phải đi ăn xin để có tiền. Ông đã qua đời vào năm 2009 do ung thư phổi.

Thấy anh em họ quá đáng thương nên hai người họ hàng sau đó đã lần lượt nhận nuôi Soytiet và em gái.

Nhưng do hoàn cảnh cũng khó khăn, không đủ tiền cho anh ăn học nên khoảng một năm sau, người bác trai đã làm hồ sơ xin đưa Soytiet vào trại mồ côi ở huyện.

Mục sở thị nhà mới của Youtuber nghèo nhất Việt Nam-13

Năm 2006, anh được chẩn đoán bị viêm phổi mãn tính cấp và phải nghỉ học ngay từ năm lớp 8. Trước tình hình sức khỏe suy yếu, trại mồ côi đã trả Soytiet về địa phương và được bác gái (người nhận nuôi em gái trước đó) mang về sống cùng.

Do di chứng của bệnh viêm phổi mãn tính nên trông anh lúc nào cũng gầy gò, ốm yếu. Không đủ sức khỏe làm việc nặng nhọc, Soytiet nhận công việc chăn bò thuê.

Mục sở thị nhà mới của Youtuber nghèo nhất Việt Nam-14

Rồi vào một buổi chiều cuối tháng 2/2020, cũng như mọi ngày Soytiet đi chăn bò. Trong lúc đàn bò "say cỏ", anh ngồi lấy điện thoại mở giai điệu một ca khúc nổi tiếng rồi ngẫu hứng thử đếm đàn bò bằng tiếng Anh trên nền nhạc đó.

Clip của Soytiet còn được nhiều ngôi sao đình đám Hollywood như Miley Cyrus, Snoop Dogg, Chris Brown, Justin Bieber,… nhiệt tình lăng xê miễn phí trên trang cá nhân.

Mục sở thị nhà mới của Youtuber nghèo nhất Việt Nam-15

Cũng nhờ đoạn clip với giọng hát ngọng nghịu, ngô nghê ấy lại đưa cuộc đời anh sang một trang mới. Chỉ sau thời gian ngắn, Soytiet đã sở hữu loạt tài khoản mạng xã hội có lượng người theo dõi "khủng". 

Ngoài Facebook tick xanh, TikTok, hiện tượng mạng 8X hiện còn có kênh Youtube hơn 500 nghìn người đăng ký và Instagram hơn 700 nghìn follower. Mỗi hình ảnh, video Soytiet đăng tải đều thu hút hàng trăm đến hàng triệu người xem.

Nhờ đó mà cuộc sống của Sô Y Tiết cải thiện hơn.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muc-so-thi-nha-moi-cua-youtuber-ngheo-nhat-viet-nam-soytiet-n-323806.html

Soytiet hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất