Mũi hếch - răng hô - mồm vẩu: Những nét TƯỚNG XẤU mang đến vận số KHÓ KHĂN

Theo nhân tướng học, người sở hữu những nét tướng này thường xuyên gặp khó khăn, vận mệnh lên xuống không được như ý muốn.

Mũi hếch

Mũi hếch - răng hô - mồm vẩu: Những nét TƯỚNG XẤU mang đến vận số KHÓ KHĂN-1

Tướng mũi hếch là mũi có sống ngắn, đầu mũi ngắn, không bao trùm được toàn bộ lỗ mũi. Khi nhìn trực diện có thể thấy được cả lỗ mũi hếch lên trên

Theo nhân tướng học, đàn ông lỗ mũi hếch không những khó thành tài mà còn dễ bị tán tài. Mối quan hệ với mọi người xung quanh không được tốt đẹp cho lắm, vận mệnh lên xuống thất thường, không như ý muốn.

Con gái mũi hếch mà lỗ mũi lại to thường là người có cá tính mạnh mẽ, chanh chua. Họ cũng khó có thể thành tài, cuộc sống tình duyên hay hôn nhân cũng đều gặp trắc trở.  

Răng hô

Mũi hếch - răng hô - mồm vẩu: Những nét TƯỚNG XẤU mang đến vận số KHÓ KHĂN-2

Đặc điểm của tướng răng hô là hàm răng trên hoặc răng cửa mọc không đều, chồng lên nhau và nhô ra ngoài.

Người có tướng răng hô rất bạo gan; làm việc tích cực, nhiệt tình. Họ có tính rất hiếu kỳ. Nói năng liến thoắng, nhanh mồm nhanh miệng, nhiều người rất thích.

Nhưng cũng vì thế mà đôi khi quá lời, bốc phét. Tuy người tướng răng hô làm việc chịu khó, nhưng cũng đầu voi đuôi chuột, đôi lúc bỏ dở giữa chừng.

Chủ nhân của tướng răng hô này bất kể nam nữ, tiền vận hay gặp khó khăn, thất bại, cả đời vất vả. Trong gia đình thì khắc với bố.

Mồm vẩu

Mũi hếch - răng hô - mồm vẩu: Những nét TƯỚNG XẤU mang đến vận số KHÓ KHĂN-3

Tướng mồm vẩu là tướng hai môi không cân xứng nhau, môi trên hoặc môi dưới bị chìa ra phía trước. Miệng không kín thường bị lộ răng.

Tướng mồm vẩu phía trên thường là người sống cô độc, cuộc sống luôn gặp khó khăn trắc trở, công việc không được như ý muốn. Hơn nữa nếu yết hầu cao thì dễ gặp tai biến nơi đất khách quê người.

Tướng mồm vẩu phía dưới là người nóng tính hiếu thắng,bốc đồng, chuyện tình duyên hôn nhân trắc trở, khó tìm được vị thế trong xã hội.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-mui-hech-rang-ho-mom-vau-doan-biet-van-menh-n-170992.html

xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao