Mũi trưởng Long bị bóc phốt 'u mê' Hậu Hoàng quá độ, fan chỉ ra loạt chi tiết sai trái

Mũi trưởng Long liên tục có những động thái dành cho Hậu Hoàng khiến nhiều người phải đồn đoán.

Mới đây trên fanpage chính thức của chương trình Sao Nhập Ngũ đã đăng tải bộ ảnh các nữ nghệ sĩ lúc mới đặt chân vào Lữ đoàn 429 để ghi hình. Bộ ảnh nhanh chóng nhận được lượng tương tác cực khủng của khán giả.

Vốn sở hữu lượng fan đông đảo, bức ảnh của Hậu Hoàng nhận được lượng like nhiều nhất. Và chương trình cũng rất khôn khéo khi đặt bức ảnh của cô nàng ở cuối cùng. Tuy nhiên chuyện chẳng có gì để nói nếu như anh chàng Mũi trưởng Long không bị phát hiện chỉ like duy nhất tấm hình của Hậu Hoàng, trong khi những bức ảnh còn lại của các nữ nghệ sĩ khác thì ngó lơ.

Mũi trưởng Long bị bóc phốt u mê Hậu Hoàng quá độ, fan chỉ ra loạt chi tiết sai trái-1Mũi trưởng Long bị bóc phốt u mê Hậu Hoàng quá độ, fan chỉ ra loạt chi tiết sai trái-2
Mũi trưởng Long bị soi chỉ like duy nhất ảnh của Hậu Hoàng trong hàng loạt các tấm ảnh mà chương trình Sao nhập ngũ đăng tải.

Chưa dừng lại ở đó, các fan cũng soi được một chi tiết cho thấy Mũi trưởng Long u mê Hậu Hoàng quá độ. Theo đó trong số những bức ảnh mà anh chàng đăng tải, Hậu Hoàng là người con gái duy nhất xuất hiện trên trang cá nhân.

Mũi trưởng Long bị bóc phốt u mê Hậu Hoàng quá độ, fan chỉ ra loạt chi tiết sai trái-3
Mũi trưởng Long bị soi thêm chi tiết u mê Hậu Hoàng quá độ, chỉ có cô nàng xuất hiện trên trang cá nhân của mình.

Mũi trưởng Nguyễn Việt Long và Hậu Hoàng là cặp đôi nhận được sự chú ý và yêu thích của người hâm mộ. Cả hai được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" suốt 16 tập phát sóng của Sao Nhập Ngũ.

Trước thời điểm chương trình kết thúc, Mũi trưởng Long gây xôn xao khi thừa nhận từng lập gia đình nhưng đã ly hôn và có một cậu con trai 4 tuổi. Tuy nhiên không vì thế mà Hậu Hoàng bỏ mặc anh chàng, cô nàng vẫn liên tục đăng tải hàng loạt bài viết bày tỏ sẽ bảo vệ Mũi trưởng Long hết mình trước sự tấn công của cư dân mạng.

Mũi trưởng Long bị bóc phốt u mê Hậu Hoàng quá độ, fan chỉ ra loạt chi tiết sai trái-4
Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mui-truong-long-bi-boc-phot-u-me-hau-hoang-qua-do-fan-chi-ra-loat-chi-tiet-sai-trai-22202120417638850.htm

Hậu Hoàng

Tin tức mới nhất