Gái xinh nức tiếng giới LGBT lộ bụng 'lùm lùm'

Trước đó ít ngày còn khoe eo thon với bikini, Múi Xù nay lại xuất hiện với vòng hai như bầu 5 tháng.

Thời gian gần đây, cặp đồng tính nữ nổi tiếng cộng đồng LGBT Bi Bảo - Múi Xù gây chú ý khi liên tục chia sẻ niềm vui sắp hiện thực hóa được giấc mơ có con. 

Múi Xù cho biết cô và bạn đời đã chọn giống (tinh trùng) ở Đan Mạch. Chi phi cho việc sinh con này khá là cao, từ 40.000 - 50.000 USD (từ 910 triệu đồng - 1,13 tỷ đồng). Ngoài ra thủ tục cũng khá là phức tạp.

Gái xinh nức tiếng giới LGBT lộ bụng lùm lùm-1
Bi Bảo - Múi Xù sắp có con.

"Có rất nhiều 'giống' để lựa chọn. Tôi thích con của mình là một em bé hiền lành nên khi nghe giọng nói, cũng như xem qua background, lịch sử học hành của bạn này đến nơi đến chốn.

Đặc biệt khi phỏng vấn, câu trả lời làm cho tôi ấn tượng nhất so với những người khác là khi hỏi 'Ai là người bạn hâm mộ nhất?', người này đã trả lời rằng 'Mẹ tôi'.

Điều này khiến tôi rất ấn tượng. Nên tôi và Bi Bảo đã lựa chọn người này để cấy giống", Múi Xù chia sẻ.

Gái xinh nức tiếng giới LGBT lộ bụng lùm lùm-2

Mới đây, Múi Xù tiếp tục gây chú ý khi chia hình ảnh với vòng hai lớn tướng. Trong hình, Bi Bảo còn ân cần quỳ gối và làm hành động hôn lên bụng bạn đời.

Khoảnh khắc khiến không ít người ngạc nhiên bởi ít ngày trước, Múi Xù còn khoe ảnh eo thon mặc bikini vậy mà giờ đây bụng cô nàng đã như bầu 6 tháng.

Gái xinh nức tiếng giới LGBT lộ bụng lùm lùm-3
Múi Xù tranh thủ khoe vóc dáng còn thon gọn trước khi gia nhập hội chị em bỉm sữa.

Gái xinh nức tiếng giới LGBT lộ bụng lùm lùm-4
Múi Xù với vòng hai lùm lùm nhưng không phải bầu bí.

Theo 2Sao.vn tìm hiểu, hình ảnh này thực tế được chính chủ đăng một lần trên mạng xã hội từ tháng 9/2020. Sở dĩ bụng Múi Xù to là do hồi đó cô bị bệnh, phải truyền nước biển nhiều nên mập lên.

Đăng lại ảnh cũ, Múi Xù cũng bày tỏ: "Hồi đó mập nhìn bụng này thấy tủi thân, mà sao giờ thích được cái bụng vậy quá. Con người đúng là thay đổi theo năm tháng mà".

Gái xinh nức tiếng giới LGBT lộ bụng lùm lùm-5
Múi Xù khoe ảnh siêu âm.

Cách đây vài ngày, Múi Xù gây chú ý khi khoe hình ảnh siêu âm. Qua chia sẻ có thể thấy hình ảnh thai nhi vẫn chưa được rõ nét. Nhưng trò chuyện với bạn bè, Bi Bảo đã tiết lộ về giới tính thai nhi.

"Gái đầu trai sau rồi", tomboy đình đám cộng đồng LGBT trả lời khi một người bạn vào giao kèo: "Nếu con trai thì tao tút tát cho con gái tao lên để cua nè".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mui-xu-mang-thai-cho-bi-bao-n-283953.html

cộng đồng LGBT mang thai đồng tính

Tin tức mới nhất