Múi Xù rớt nước mắt show ảnh phôi thai lựa từ giống Mỹ

Múi Xù hoàn thành bước quan trọng của quá trình cấy con bằng phương pháp IVF.

Sau 5 lần 7 lượt bị trì hoãn quá trình chuyển phôi thai do gặp vấn đề về sức khỏe, hôm qua (29/6), Múi Xù đã tiến hành công đoạn quan trọng trong hành trình cấy con bằng phương pháp thụ tinh bằng ống nghiệm (IVF).

Theo đó, phôi thai đã được chuyển vào buồng tử cung của Múi Xù. Ít phút trước, bạn đời Bi Bảo hào hứng chia sẻ niềm vui về ca phẫu thuật bước đầu thành công.

Múi Xù rớt nước mắt show ảnh phôi thai lựa từ giống Mỹ-1
Múi Xù đã chuyển phôi thai.

Cô đăng tải hình ảnh phôi thai trước và sau khi "nằm êm ấm trong bụng mẹ". Cầm trên tay tấm hình chụp siêu âm, Múi Xù không giấu được sự xúc động, rớt nước mắt vì quá hạnh phúc.

"Con chào các cô chú. Đây là hình của con trước và sau khi được nằm êm ấm trong bụng mẹ Múi. Con ngoan lắm, không làm mẹ Múi đau ạ", Múi Xù hào hứng.

Chia sẻ của Múi Xù lập tức nhận bão like, thả tim. Ai đi qua cũng để lại lời chúc hai mẹ con mạnh khỏe, bình an. Chứng kiến hành trình cấy con của Múi Xù, mọi người còn bày tỏ cảm phục trước nghị lực phi thường của cô.

Múi Xù rớt nước mắt show ảnh phôi thai lựa từ giống Mỹ-2
Cô khoe ảnh con trước và sau khi nằm trong bụng mình.

Múi Xù rớt nước mắt show ảnh phôi thai lựa từ giống Mỹ-3
Múi Xù bật khóc vì hạnh phúc.

Thời gian qua, hành trình cấy con của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù vẫn nhận được sự theo dõi của mọi người. Quá trình có con của cặp đôi không hề đơn giản, tốn khá nhiều thời gian và tiền của.

Cuối năm 2021, Múi Xù đã cấy phôi thành công bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Cặp đôi chọn mua tinh trùng của một người đàn ông Mỹ, cấy với trứng của Múi Xù.

Múi Xù rớt nước mắt show ảnh phôi thai lựa từ giống Mỹ-4
Để có con Múi Xù phải tự chích gần 100 mũi tiêm lên cơ thể.

Bi Bảo - Múi Xù rất tâm đắc với giống đã lựa chọn bởi người đàn ông này không chỉ có ngoại hình sáng mà xuất thân cũng rất danh giá.

Ban đầu họ định lấy trứng của cả hai kết hợp với tinh trùng nhưng thời gian qua Bi Bảo không có ở Mỹ nên sử dụng toàn bộ trứng của Múi Xù.

Trước đó, Bi Bảo cho biết Múi Xù đậu 2 phôi đều là con gái. Dù toàn là con gái nhưng Bi Bảo rất vui vẻ với kết quả này bởi từ trước đến nay cặp đôi vẫn thích "vịt giời" hơn.

Bi Bảo cũng cho biết, cặp đôi chọn cấy đơn, phòng trường hợp xảy ra sơ suất sẽ còn phôi để thay thế.

Múi Xù rớt nước mắt show ảnh phôi thai lựa từ giống Mỹ-5
Giống tinh trùng người đàn ông mà cặp đôi lựa chọn.

Ngày 6/4, Múi Xù trở lại Mỹ để hoàn thiện những công đoạn cuối cùng trong quá trình chuẩn bị mang thai, tức chuyển phôi vào bụng. Do đây là bước cuối cùng trong hành trình cấy con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) nên mọi công đoạn đều không được có sai sót. 

Kế hoạch cấy phôi đã được lên, tuy nhiên sau đó Múi Xù lại bị tái nhiễm Covid-19 lần 2 nên việc chuyển phôi phải lùi lịch đến tận bây giờ mới làm được.

Bi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mui-xu-rot-nuoc-mat-show-anh-con-sau-chuyen-phoi-thai-n-311666.html

Bi Bảo Múi Xù

Tin tức mới nhất