Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023

Mùng 2 Tết, Hải Tú đăng ảnh kèm chia sẻ kết thúc 1 năm thị phi

Không váy vóc, áo dài điệu đà, Hải Tú xuất hiện với style chất chơi ngày mùng 2 Tết.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hải Tú tung loạt ảnh mới gây chú ý.

Mùng 2 Tết, Hải Tú đăng ảnh kèm chia sẻ kết thúc 1 năm thị phi-1
Những hình ảnh mới nhất của Hải Tú trong năm mới

Không áo dài điệu đà hay phong cách nàng thơ trong trẻo, nữ diễn viên xuất hiện với style cool ngầu cùng màu ảnh chất chất hệt Sơn Tùng. Cô diện váy suông oversize phối cùng mũ len và giày thể thao. Visual của "bạn gái tin đồn" chủ tịch vẫn không thể chê vào đâu được.

Mùng 2 Tết, Hải Tú đăng ảnh kèm chia sẻ kết thúc 1 năm thị phi-2
Hải Tú đã có chia sẻ đầu tiên trong ngày mùng 2 Tết.

Gà cưng nhà Sơn Tùng cũng có những chia sẻ mới nhất trong ngày mùng 2 Tết:

"Xin phép khép lại năm 2021 và xin chào năm 2022. Tú xin chúc tập thể M-TPE và mọi người một năm mới thật bình an, thật nhiều sức khoẻ, thật nhiều may mắn, vạn sự như ý, và an khang thịnh vượng nha!

Tú cũng muốn gửi một lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến những người đã và luôn ủng hộ, yêu thương và dõi theo Tú và tập thể M-TPE. Xin mọi người hãy kiên nhẫn một chút nữa thôi, vì năm 2022 sẽ là một năm tràn ngập những món quà ý nghĩa từ gia đình này dành đến cho mọi người đó nha! CHÚC MỪNG NĂM MỚI!".

 

Mùng 2 Tết, Hải Tú đăng ảnh kèm chia sẻ kết thúc 1 năm thị phi-3Mùng 2 Tết, Hải Tú đăng ảnh kèm chia sẻ kết thúc 1 năm thị phi-4Mùng 2 Tết, Hải Tú đăng ảnh kèm chia sẻ kết thúc 1 năm thị phi-5
Style, thần thái của Hải Tú được nhận xét ngày càng giống Sơn Tùng.

Năm 2021 là năm vô cùng thị phi với Hải Tú. Cô đã phải ở ẩn hơn 9 tháng vì scandal trà xanh khi bị nghi chen chân vào chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Tiếp đó, khi quay lại showbiz, cô lại bị khán giả phát hiện, nghi ngờ nhiều dấu hiệu của mẹ bỉm vừa sinh con. Ai nấy bán tín bán nghi rằng, Hải Tú đã bí mật hạ sinh con đầu lòng cho chủ tịch. Chưa hết, Hải Tú còn vướng ồn ào "vô văn hóa" khi đăng bộ ảnh tạp chí mà quên tag tên ekip.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mung-2-tet-hai-tu-dang-anh-kem-chia-se-ket-thuc-1-nam-thi-phi-n-294829.html

Hải Tú Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023