Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023

Học sao Việt mặc đồ đỏ chót như lì xì để cả năm may mắn

Dù diện áo dài, váy vóc, hay mặc quần lịch s,..., đừng quên chọn những bộ cánh phủ tông màu đỏ để chào đón năm mới một cách ấn tượng nhất!

Từ cổ chí kim, người ta đã quan niệm rằng màu đỏ đại diện cho sự may mắn, cát tường. Điều đó càng được chứng minh rõ nét tại sao bao lì xì năm mới lại được thiết kế bằng màu đỏ, lời chúc dán trên tường, tranh ảnh, lịch tết trong nhà cũng vậy.

Từ đó, màu đỏ được mọi người ưa chuộng để diện trong những ngày Tết Nguyên đán. Vậy nên, một set đồ màu đỏ sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em đi du xuân.

Áo dài duyên dáng

Học sao Việt mặc đồ đỏ chót như lì xì để cả năm may mắn-1
Văn Mai Hương chọn áo dài đỏ, tay xòe kiểu cách. Giọng ca “Monalisa” còn khéo mix túi đồng màu, tạo thành điểm chấm phá mới lạ cho bộ cánh.

Học sao Việt mặc đồ đỏ chót như lì xì để cả năm may mắn-2
Áo dài nhung đỏ trơn một màu là lựa chọn tinh tế của Khánh Linh. Cô hạn chế kết hợp vòng vèo trang sức để giúp bộ đồ style cổ điển được tôn lên.

Học sao Việt mặc đồ đỏ chót như lì xì để cả năm may mắn-3
Diện áo dài cách tân với phần tay bồng cổ điển, Quỳnh Nga hút hồn mọi ánh nhìn với vẻ sắc vóc đẹp đỉnh trong những ngày đầu năm. Thiết kế áo dài chiết eo giúp cô nàng phô diễn được vòng eo con kiến quyến rũ. Kết hợp cùng phụ kiện cài tóc ngọc trai, mỹ nhân phim "Về nhà đi con" càng thêm phần kiêu sa và quyến rũ. 

Váy vóc điệu đà

Học sao Việt mặc đồ đỏ chót như lì xì để cả năm may mắn-4
Một chiếc váy đỏ ngọt ngào như Thanh Hằng là lựa chọn cực phù hợp khi đi chơi vào mùng 3 Tết. Thiết kế diềm bèo đính nơ điệu đà cho thấy người đẹp có thể chinh phục mọi phong cách.
Học sao Việt mặc đồ đỏ chót như lì xì để cả năm may mắn-5
Thuỵ Vân diện bộ cánh màu đỏ cam sang trọng. Á hậu lựa chọn thiết kế đầm midi thanh thoát, đồng thời khoác ngoài là chiếc áo coat tiệp màu. Cô kết hợp cùng loạt phụ kiện cài áo, đồng hồ hàng hiệu, và cột tóc đơn giản. Học sao Việt mặc đồ đỏ chót như lì xì để cả năm may mắn-6
Yến Trang khéo léo diện áo tay bồng cổ vuông cách điệu hồng nude với chân váy đỏ, giày cao gót tông xuyệt tông, làm nên tổng thể ngọt ngào "khó quên".
Học sao Việt mặc đồ đỏ chót như lì xì để cả năm may mắn-7
Á hậu Tường San diện đầm dài "kín cổng cao tường" đỏ rực vừa nổi bật vừa sang. Người đẹp mix thêm dép hiệu, túi tote của nhà mốt Dior.

Học sao Việt mặc đồ đỏ chót như lì xì để cả năm may mắn-8
Váy đỏ tươi tôn da trắng nõn là lựa chọn của Thiều Bảo Trang.

Quần âu lịch sự

Học sao Việt mặc đồ đỏ chót như lì xì để cả năm may mắn-9
Kỳ Duyên ăn ý phối len đỏ và quần dáng lửng đơn giản

Học sao Việt mặc đồ đỏ chót như lì xì để cả năm may mắn-10
Bộ suit gam màu đỏ rượu với thiết kế kín đáo, thanh lịch giúp Phạm Hương ghi điểm tuyệt đối trong lần xuất hiện
Học sao Việt mặc đồ đỏ chót như lì xì để cả năm may mắn-11
Khánh Linh luôn có những outfit khiến giới mộ điệu trầm trồ. Nữ fashionista gốc Hà thành diện hẳn áo tay bồng, quần vải hot pink, túi xách cùng tông và giày gót nhọn tôn dáng.
Học sao Việt mặc đồ đỏ chót như lì xì để cả năm may mắn-12
Suit đỏ form dài, kiểu dáng thanh lịch và kết cấu hơi ôm tạo điểm nhấn cho đường cong hình thể là trang phục được Hồ Ngọc Hà khá yêu thích.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mung-3-tet-hoc-sao-viet-mac-do-do-chot-nhu-li-xi-de-ca-nam-may-man-n-293959.html

Tết Nhâm Dần Mix đồ Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023