Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Muốn biết Đại Nam của bà Phương Hằng 'nhức nách' cỡ nào, nhìn ảnh là thấy!

Các trò chơi trong khu Đại Nam đúng là hoành tráng thật.

Càng ngày, càng có nhiều luồng ý kiến trái chiều về khu du lịch Đại Nam của vợ chồng bà Phương Hằng. Người trầm trồ trước sự hoành tráng của các trò chơi trong khu du lịch, kẻ lại bảo "chẳng có gì" hay "đi 1 lần và không quay lại lần 2". Đó là những cảm nhận khác nhau của các cá nhân khác nhau khi trải nghiệm ở khu du lịch này.

 

Thế nhưng, mặc cho dân tình đang rần rần đủ mọi ý kiến trái ngược, những khoảnh khắc hoành tráng bên trong khu du lịch này vẫn được chia sẻ thường xuyên và không ngừng khiến cho nhiều người trầm trồ rằng quá "nhức nách".

Đây là một vài khoảnh khắc được ghi lại khi chơi trò vượt thác ở Đại Nam. Người chơi ngồi cùng nhau đi từ dưới lên cao theo đường ray, sau đó sẽ trượt xuống với tốc độ cao.

Không chỉ được trải nghiệm về tốc độ, độ cao, việc đi thẳng xuống mặt nước làm cho nước bắn tung toé lên cũng là cảm giác khiến nhiều người thích thú.

Muốn biết Đại Nam của bà Phương Hằng nhức nách cỡ nào, nhìn ảnh là thấy!-1

Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra trầm trồ trước hình ảnh này, thậm chí một số người chia sẻ sẽ đi chơi Đại Nam ngay khi mở cửa trở lại.

- "Nhức nách" là đây chứ đâu?

- Trời ơi nó đã...

- Thích thế, hết dịch phải đi Đại Nam mới được.

- Vừa "nhức nách" mà vừa ướt nách he he...

Dành cho những ai chưa biết thì khu du lịch Đại Nam cũng đã có những kỷ lục rất "nhức nách" như diện tích lớn nhất Đông Nam Á, bức tường thành dài nhất, sở hữu đền thờ lớn nhất, núi nhân tạo dài nhất, biển nhân tạo lớn nhất, vườn thú thiết kế mở đầu tiên tại Việt Nam...

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/muon-biet-dai-nam-nhuc-nach-the-nao-khong-can-cho-ba-phuong-hang-livestream-cu-nhin-may-hinh-anh-nay-la-thay-161212305134950989.htm

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết