Muốn biết một người TỐT hay XẤU, cứ nhìn dáng đứng là đoán ra ngay

Thông qua dáng đứng của ai đó, ta có thể đoán biết được tính cách của họ như thế nào, là người hương nội hay hướng ngoại, tự tin hay rụt rè, kiên nhẫn hay nóng vội...

Đứng hai tay chống hông

Xem tướng dáng đứng cho thấy đây là người tự tin, kiên trì nhưng hơi bướng bỉnh. Đây là tư thế biểu hiện sự tự tin và tâm lý kiên định. 

Ngoài ra, điều này còn cho thấy bạn là người chăm chỉ, kiên trì và có tinh thần trách nhiệm trong công việc tuy đôi lúc bướng bỉnh và bảo thủ. Nếu tư thế này kèm theo động tác giậm chân nhẹ nhàng, ám chỉ bạn là người có tài lãnh đạo.

Muốn biết một người TỐT hay XẤU, cứ nhìn dáng đứng là đoán ra ngay-1

Đứng hai tay nắm hờ hoặc đan xen vào nhau trước bụng

Bạn thuộc tuýp người hướng nội, khá rụt rè, nhút nhát vì thiếu tự tin vào bản thân. Tư thế này còn cho thấy bạn có tính cách hòa đồng, khiêm tốn và dễ được mọi người yêu quý, tin tưởng chia sẻ mọi nỗi niềm cảm xúc.

Ngoài ra, thế đứng này còn làm nổi bật sự nữ tính, dịu dàng và sức hút khó cưỡng của bạn với người khác giới. 

Một chân đứng thẳng, chân kia thì dựa gót 

Đây là người có quan hệ tự nhiên với mọi người, thích hoạt động giao tiếp xã hội, có tính cương quyết, song đôi khi có ý muốn ép người khác phải theo ý muốn và quan điểm của mình. 

Rất có thể bằng cách như vậy, họ che giấu sự yếu đuối và thiếu tự tin của chính mình.

Muốn biết một người TỐT hay XẤU, cứ nhìn dáng đứng là đoán ra ngay-2

Một chân đứng thẳng, chân kia bắt chéo 

Theo nhân tướng học, đây là con người thiếu tự tin và quyết đoán. Thường hay thận trọng, nghi ngờ khiến cho sự tiếp xúc với mọi người trở nên khó khăn, khó hoà mình với mọi người chung quanh.

Đứng thẳng, hai tay giấu ra sau lưng

Người có kiểu đứng thẳng, hai tay giấu ra sau lưng hoặc bỏ vào túi thường có tài năng nhưng lại thích dùng thủ đoạn thâm hiểm để đạt được mục đích hơn là phải cạnh tranh công bằng.

Đứng hai tay đút trong túi quần

Cách đứng này cho thấy bạn là người khá phức tạp, ít biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài, thậm chí khả năng che giấu cảm xúc của bạn đạt tới mức siêu hạng, không ai có thể đoán ra con người thật của bạn ra sao.

Muốn biết một người TỐT hay XẤU, cứ nhìn dáng đứng là đoán ra ngay-3

Đứng nghiêng người, thân hình cong vẹo

Đây là biểu hiện của người thiếu tự chủ, thiếu năng lực, làm việc hấp tấp, thất bại nhiều hơn thành công. Dáng đứng này không những gây ấn tượng xấu mà còn mất hình tượng và khó có được thành công một cách thuận lợi.

Đứng so vai rụt cổ, hai chân cử động không ngừng

Tướng đứng này thể hiện chủ nhân của nó có tâm hồn ủy mị, hay giao động, bản tính nhút nhát, khó có thể quyết định được việc quan trọng.

Tư thế đứng không cố định, luôn thay đổi không ngừng

Bạn là người thích theo đuổi sự hoàn mỹ, luôn muốn chứng tỏ bản lĩnh của mình trước đám đông và không ngần ngại bày tỏ cảm xúc thực của chính mình.

Tuy nhiên, sự nôn nóng và gấp gáp trong tính cách của bạn lại là nhược điểm lớn ngăn cản bước đường thành công của bạn. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-dang-dung-doan-biet-tinh-cach-con-nguoi-n-171883.html

xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao