Muốn chồng chiều tới bến lại nghe lời răm rắp, phụ nữ chỉ cần thuộc lòng bài viết này

Không cần chiêu trò, chẳng cần mất công, chỉ bằng những tuyệt chiêu sau, chồng sẽ tình nguyện để bạn "điều khiển" cả đời.

Sau hôn nhân, vì nhiều nguyên nhân mà tình cảm vợ chồng ngày càng cách xa, rạn nứt. Tuy nhiên, nếu phụ nữ làm được những điều này chắc chắn sẽ luôn được chồng yêu chiều, chồng tan sở là muốn về nhà ngay lập tức.

Yêu quý gia đình chồng

Người đàn ông nào cũng mong muốn lấy một người phụ nữ hiểu đời, hiểu chuyện và biết cảm thông, chia sẻ. Thế nên thay vì chỉ làm tròn trách nhiệm của người mẹ, người vợ, người phụ nữ còn phải làm một người con dâu tốt, hiếu thảo với bố mẹ chồng.

Khoan hãy quan tâm tới việc bạn có thật lòng yêu quý bố mẹ chồng, anh em của chồng hay không, chỉ cần bạn tỏ ra quan tâm tới những người trong gia đình nhà chồng một cách chân thành là anh ấy đã tôn trọng bạn rồi. Vì gia đình bao giờ cũng chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim người đàn ông. 

Bởi thế, chị em phải hết sức cẩn thận trong cách cư xử với gia đình chồng, đặc biệt là mẹ chồng. Có như vậy bạn mới thực sự là người vợ khôn khéo, tinh tế và chắc chắn chồng bạn sẽ yêu thương, trân trọng bạn hơn.


Không biết bạn có thật lòng yêu bố mẹ chồng hay không nhưng chỉ cần bạn tỏ ra quan tâm cũng khiến chồng tôn trọng bạn. (Ảnh minh họa)

Luôn biết nghe lời khi cần

Phụ nữ hiện đại thường là những cô gái cá tính, mạnh mẽ và có thể tự quyết định mọi chuyện. Đó là cá tính của phụ nữ cần có, ai cũng tôn trọng điều đó, ngay cả với người đàn ông bên cạnh.

Tuy nhiên, phụ nữ nên biết cách vờ làm những chú mèo, ngoan ngoan khi được vuốt ve, giơ móng vuốt khi bị tấn công. Phụ nữ nên giấu bớt sự mạnh mẽ của mình, biết cách mềm mại, nũng nịu đúng lúc để chàng thể hiện bản lĩnh, sự mạnh mẽ của mình.

Chăm chút bản thân, đẹp mọi lúc mọi nơi

Khi sống chung lâu với vợ đàn ông sẽ có cảm giác quen thuộc và nhàm chán. Cộng với việc đàn ông dễ bị cám dỗ trước những cô gái xinh đẹp, trẻ trung tiếp xúc hàng ngày.

Thế nên người vợ thông minh nên ý thức được điều này và chăm sóc bản thân. Hãy khéo léo ăn mặc, lựa chọn trang phục và kiểu tóc theo sở thích của chồng.

Không một người đàn ông nào cưỡng lại sức hút từ vẻ đẹp quyến rũ, mặn mà của vợ. Làm tốt điều này bạn sẽ luôn hấp dẫn trong mắt chồng, chồng bạn sẽ chẳng bao giờ có ý định "ăn vụng".


Phụ nữ nên nhớ muốn giữ được chồng hãy làm mới mình mỗi ngày. (Ảnh minh họa)

Dịu dàng, khôn khéo trong cư xử

Đối diện với những lúc người đàn ông giận dữ, người phụ nữ cần dịu dàng, biết đối nhân xử thế, lấy nhu thắng cương. Bởi vì chỉ có dịu dàng mới có thể chống lại được sự mạnh bạo.

Cho nên, người phụ nữ hễ dịu dàng làm nũng thì người đàn ông sẽ không thể tức giận được. Người phụ nữ có cá tính mạnh thích đối đầu với đàn ông sẽ khiến gia đình luôn căng thẳng, và bản thân sẽ luôn là người phải chịu tổn thương.

Nấu ăn ngon

Chị em phụ nữ vẫn thường kháo nhau rằng "con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày". Thế nên, sử dụng những mẹo vặt để nấu được món ăn ngon, đẹp mắt sẽ giúp bạn trở thành người phụ nữ hết sức tuyệt vời trong mắt đàn ông và đó cũng là bí quyết giữ chồng.

Người phụ nữ đẹp hay xấu không hẳn đã quan trọng, quan trọng là phụ nữ biết nấu ăn thì mới được chồng yêu chiều. Một người xinh đẹp nhưng lại vụng về, chẳng biết nấu nướng gì thì hôn nhân khó bền. Phở có thể ngon vài bữa nhưng cơm thèm cả đời!


Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày. (Ảnh minh họa)

Tuyệt đối không ghen tuông vô cớ

Ghen là con dao hai lưỡi, là dư vị không thể thiếu của tình yêu, giúp tình cảm thêm gắn bó nhưng quá mức sẽ trở thành độc dược.

Nhiều chị em phụ nữ thường ghen tuông vô cớ, suy diễn linh tinh để bắt chồng phải nhận, điều này sẽ khiến các chàng thêm khó chịu và thấy bạn là một người vô lý.

Bạn phải thật khéo léo nếu muốn kiểm soát chồng và giữ cho anh ấy một môi trường thật thoải mái để không có cảm giác gò bó, mất tự do. Hãy để anh ấy thấy được bạn tin tưởng anh ấy như thế nào và điều bạn cần làm là âm thầm theo dõi anh ấy nếu cần thiết.
 

Theo Helino


gia đình hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất