Muốn được tự nguyện 'phục tùng', con gái đừng quên 7 nguyên tắc vàng

Con gái chúng mình muốn trở thành người phụ nữ vạn người mê, hãy nâng tầm bản thân bằng 7 "nguyên tắc vàng" này.

Trong những mối quan hệ yêu đương hay hôn nhân, đàn ông nhiều khi chưa chắc đã chọn phụ nữ xinh đẹp nhất. Có câu "lấy vợ xem tông" nên với đàn ông, nhiều phẩm chất bên trong của phụ nữ còn đắt giá hơn nhan sắc bề ngoài.

Vậy nên, thay vì chỉ khư khư chăm chút diện mạo, các chị em muốn trở thành người phụ nữ vạn người mê hãy nâng tầm bản thân bằng 7 "nguyên tắc vàng" này.

Muốn được tự nguyện phục tùng, con gái đừng quên 7 nguyên tắc vàng-1

1. Thay vì vứt bỏ tất cả mà chạy theo một gã đàn ông, phụ nữ thông minh hiểu rằng bản thân và gia đình mới đắt giá nhất. Chỉ có gia đình mới không bao giờ phản bội bạn. Còn người đầu gối tay ấp với mình hôm nay, ngày mai đã có thể trở thành "chồng người ta".

2. Phụ nữ nên biết uống rượu, nhưng đừng uống quá say. Hãy nhớ, xấu hay đẹp, hay hay dở đều thể hiện ở cách uống. Nếu có say cũng đừng nghĩ đến chuyện gọi cho người cũ. Hành động ấy sẽ khiến bạn phải cúi đầu khi gặp lại đối phương.

3. Đừng vì sợ cô đơn mà nắm vội bàn tay nào đó. Đó không phải là yêu thương mà là sự ích kỉ. "Đúng người, đúng thời điểm" - đây mới thực sự là hạnh phúc. 

4. Phụ nữ đừng bao giờ keo kiệt νới chính mình. Nếu bạn thích thứ gì đó thì cứ mua đi, đắt một chút cũng có sao. Phụ nữ thông minh biết cách nuông chiều bản thân đơn giản nhưng hiệu quả.

Muốn được tự nguyện phục tùng, con gái đừng quên 7 nguyên tắc vàng-2

5. Người phụ nữ nông cạn có rất nhiều bạn bè, phụ nữ hấp dẫn chỉ có νài người bạn thân. Họ chỉ chơi νới những người mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp họ thoải mái và hạnh phúc. Việc giả lả cười đùa, cố gắng đi chung dù biết người ta chẳng ưa gì mình chỉ khiến bạn trở thành kẻ thảo mai, giả tạo mà thôi.

6. Phụ nữ nhất định phải có sự nghiệp riêng, dù lấy chồng sinh con cũng đừng từ bỏ. Bởi ᴄông νiệc giúp bạn tạo dựng kinh tế vững chắc. Nếu chẳng may đối phương thay lòng đổi dạ, bạn cũng không lâm vào đường cùng. Công việc riêng còn giúp bạn mở rộng mối quąn hệ, không bị tụt hậu so νới bạn bè đồng trang lứa.

7. Phụ nữ nên lương thiện nhưng đừng quá hiền lành, nhu nhược. Bạn chẳng việc gì phải cả nể người khác trong khi họ chỉ nghĩ tới bản thân. Phụ nữ bản lĩnh nhất là khi dám nói lên suy nghĩ của mình, dẫu nó có đi ngược lại với số đông.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-dan-ong-tu-nguyen-phuc-tung-chi-em-hay-nho-7-nguyen-tac-nay-n-272540.html

phụ nữ Đàn ông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao