Muốn gặp con gái vừa xinh vừa giỏi hết phần thiên hạ, cứ đến Học viện Ngoại giao mà tìm!

Các nữ sinh Học viện Ngoại giao Việt Nam không chỉ có thế mạnh về ngoại ngữ mà còn rất khéo léo trong ăn nói, hành xử thông minh và có diện mạo xinh đẹp.

Thời gian qua, MXH luôn nóng bởi những cô nàng hoàn hảo vừa xinh, vừa có tài ăn nói khéo léo lại cực giỏi tiếng Anh. Nhờ những điểm cộng to đùng trên, các nữ sinh đã được chọn trở thành MC hay người tiếp xúc với các nhân vật quan trọng, chính khách trên thế giới khi họ đến Việt Nam, như cựu Tổng thống Barack Obama, Thủ tướng Canada Justin Trudeau hay tỉ phú Jack Ma... mới đây.

Một điểm khá đặc biệt, đa số các bạn trẻ nói trên đều đến từ Học viện Ngoại giao Việt Nam. Thật không quá lời khi nói rằng con gái ngoại giao đúng là của hiếm, xinh lại giỏi hết phần thiên hạ.

Hoàng Hậu Phương Đông: Nữ sinh bắt tay cựu Tổng thống Mỹ

Chuyến thăm của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama hồi tháng 5/2016 đã mở ra xu hướng những nữ sinh Việt tài năng được chọn để tặng hoa và gặp gỡ những người quan trọng trên thế giới khi họ đến nước ta.

Muốn gặp con gái vừa xinh vừa giỏi hết phần thiên hạ, cứ đến Học viện Ngoại giao mà tìm!-1
Phương Đông đã chơi đàn Guitar Hawaii tại Lễ đón tiếp cựu Tổng thống Barack Obama.

Hoàng Hậu Phương Đông (sinh năm 1995, tai Hà Nội) từng được bạn trẻ biết đến nhờ tên gọi cực lạ đã may mắn có cơ hội biểu diễn đàn Guitar Hawaii tại Lễ đón tiếp cựu Tổng thống Barack Obama diễn ra ở Trung tâm Hội Nghị Quốc Tế, Hà Nội. Khi nhận được lời mời, cô bạn rất bất ngờ và vui sướng. Đặc biệt, Phương Đông còn được bắt tay và "selfie" với ngài Barack Obama.

Muốn gặp con gái vừa xinh vừa giỏi hết phần thiên hạ, cứ đến Học viện Ngoại giao mà tìm!-2
Cô bạn có cơ hội bắt tay và selfie với cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Phương Đông đang là sinh viên Học viện Ngoại Giao Việt Nam. Năm 2016, cô bạn đạt giải thưởng "Nữ sinh viên Tài năng" và vào top 5 chung kết tại cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam".

"Đối với dân ngoại giao như mình, được nhìn tận mắt, được bắt tay và thậm chí còn "selfie" với một chính trị gia, một người tài giỏi như ngài Barack Obama là một vinh dự vô cùng lớn. Vào ngày chương trình diễn ra, mình cũng như các nhạc công của Dàn nhạc dân tộc Việt Nam phải đến từ rất sớm để chuẩn bị cho buổi lễ.

Khi ngài Barack Obama vừa bước vào khán phòng, khoảnh khắc đầu tiên mình nhìn thấy ông, trong đầu mình không ngừng tự nhủ "'OMG...He’s real" rất rất nhiều lần. Đến bây giờ mình vẫn không hiểu tại sao mình lại như vậy, có lẽ do quá hồi hộp và vui", Phương Đông chia sẻ.

Muốn gặp con gái vừa xinh vừa giỏi hết phần thiên hạ, cứ đến Học viện Ngoại giao mà tìm!-3
Hoàng Hậu Phương Đông là nữ sinh xinh đẹp của Học viện Ngoại giao Việt Nam.

Muốn gặp con gái vừa xinh vừa giỏi hết phần thiên hạ, cứ đến Học viện Ngoại giao mà tìm!-4
Cô bạn góp phần chứng minh con gái ngành Ngoại giao xinh, giỏi hết phần thiên hạ.

MC đối thoại cùng Jack Ma là Hoa khôi Học viện Ngoại giao

Khánh Linh (sinh năm 1997, tại Hà Nội), Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2016, đã tự tin đảm nhận vai trò MC trong sự kiện thu hút sự quan tâm của giới trẻ - Đối thoại cùng Jack Ma diễn ra ngày 6/11 vừa qua.
 

Muốn gặp con gái vừa xinh vừa giỏi hết phần thiên hạ, cứ đến Học viện Ngoại giao mà tìm!-5
Nữ sinh viên năm 3 Học viện Ngoại giao tự tin chụp ảnh cùng Jack Ma.

Khi Khánh Linh giới thiệu mình là sinh năm 3, khoa tiếng Anh của Học viện Ngoại giao, người xem livestream "à" lên một tiếng, thảo nào, cô bạn nói tiếng Anh lưu loát thế, lại tự tin giao tiếp mặt đối mặt với tỉ phú châu Á nữa. Khánh Linh nhận được nhiều sự ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị của các bạn trẻ khi được ngồi ở vị trí ai cũng thích nhưng không phải ai cũng đủ bản lĩnh để đối diện với sức nóng của nó.

Muốn gặp con gái vừa xinh vừa giỏi hết phần thiên hạ, cứ đến Học viện Ngoại giao mà tìm!-6
Cô bạn được làm MC trong sự kiện quan trọng được nhiều người ngưỡng mộ.

Ngoài danh hiệu Hoa khôi của Học viện, 9X tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa để tích lũy kinh nghiệm và vốn sống. Cô bạn từng là thành viên ban giám khảo tại hoạt động The Breakfast CSP; làm việc tại một tổ chức định hướng du học và phát triển Tiếng Anh tại trường chuyên Sư phạm Hà Nội; tham gia CLB Lễ Tân Ngoại giao và CLB guitar của trường.

Muốn gặp con gái vừa xinh vừa giỏi hết phần thiên hạ, cứ đến Học viện Ngoại giao mà tìm!-7Muốn gặp con gái vừa xinh vừa giỏi hết phần thiên hạ, cứ đến Học viện Ngoại giao mà tìm!-8Muốn gặp con gái vừa xinh vừa giỏi hết phần thiên hạ, cứ đến Học viện Ngoại giao mà tìm!-9Muốn gặp con gái vừa xinh vừa giỏi hết phần thiên hạ, cứ đến Học viện Ngoại giao mà tìm!-10
Nhan sắc thu hút của Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2016.

"Được tiếp xúc gần gũi với ngài Jack Ma, Linh càng thêm yêu quý ngài hơn. Những cử chỉ, lời nói, hành động của ngài khiến mình cảm thấy rất thân thiện và ấm áp. Ngài luôn để ý, quan tâm, và truyền cảm hứng tới mọi người xung quanh. Mình thực sự rất xúc động!", Khánh Linh nói.

Nữ sinh tặng hoa cho Thủ tướng Canada cũng là "dân" Ngoại giao

Xuất hiện trong clip đón tiếp Thủ tướng Canada Justin Trudeau tại sân bay Nội Bay ngày 8/11, những hình ảnh về một cô gái mặc áo dài hồng duyên dáng đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.
 

Muốn gặp con gái vừa xinh vừa giỏi hết phần thiên hạ, cứ đến Học viện Ngoại giao mà tìm!-11
Khoảnh khắc nữ sinh Học viện Ngoại giao nổi bật khi tiếp đón vị chính khách quan trọng.

Theo tìm hiểu, cô bạn chính là Phạm Thị Tú Anh, đến từ TP Vinh, Nghệ An. Tú Anh sinh năm 1996 và hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Luật quốc tế tại Học viện Ngoại giao.

Chia sẻ về cơ duyên gặp mặt và tặng hoa Thủ tướng, Tú Anh cho biết: "Mình biết thông tin Cục Lễ tân Nhà nước thông báo đến Câu lạc bộ Lễ tân Ngoại giao chọn đại diện đi tặng hoa cho các nguyên thủ quốc gia trong chuyến đến thăm Việt Nam.

Vì đây là hoạt động rất quan trọng, đại diện cho một quốc gia nên yêu cầu của Cục rất khắt khe trong việc tuyển chọn. Bản thân mình là một thành viên của câu lạc bộ Lễ tân Ngoại giao và đã có 4 năm hoạt động trong các chương trình lễ tân của trường và Bộ Ngoại giao nên mình đã nộp đơn gửi lên".

Muốn gặp con gái vừa xinh vừa giỏi hết phần thiên hạ, cứ đến Học viện Ngoại giao mà tìm!-12
Tú Anh selfie trên đường đi tặng hoa cho Thủ tướng Canada Justin Trudeau.

Tú Anh cho biết thêm, cô bạn đã trải qua rất nhiều vòng thi, từ duyệt đơn đến phỏng vấn tiếng Anh, sau đó là học tập các kĩ đón tiếp nguyên thủ quốc gia trước khi may mắn nhận tin mình đã được chọn vào đội đón các vị lãnh đạo cấp cao.
 

Muốn gặp con gái vừa xinh vừa giỏi hết phần thiên hạ, cứ đến Học viện Ngoại giao mà tìm!-13Muốn gặp con gái vừa xinh vừa giỏi hết phần thiên hạ, cứ đến Học viện Ngoại giao mà tìm!-14
Diện mạo đời thường đáng yêu của nữ sinh Ngoại giao.
 


giới trẻ nữ sinh Hot Girl

Tin tức mới nhất