Muôn hình vạn trạng cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân Việt tuổi Tuất

Tài sắc hơn người nhưng đường tình duyên của những người đẹp này lại khá trắc trở. Họ phải trải qua nhiều sóng gió mới có được hạnh phúc cho riêng mình.

Diễm Hương

Diễm Hương được coi là ngôi sao sáng giá nhất của màn ảnh Việt trong những năm đầu thập niên 90. Không chỉ thành công trong phim ảnh, hình ảnh của người đẹp sinh năm 1970 còn được khai thác triệt để ở nhiều lĩnh vực như lịch, bìa vở, áo thun, mũ nón và cả decal dán tường...

Muôn hình vạn trạng cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân Việt tuổi Tuất-1
Diễm Hương thủa cô thiếu nữ sinh đẹp vạn người mê.

Vào năm 1997, sự cố hôn nhân của Diễm Hương với Việt kiều Đài Loan tên Juan Ming không thành đã khiến đời sống của cô bị đảo lộn, suy sụp tinh thần và quyết định không tham gia phim ảnh. 

Sau một thời gian ẩn mình, Diễm Hương dành tình yêu cho một người đàn ông khác. Cả hai quyết định kết hôn nhưng lại không tổ chức đám cưới. Do không làm đám cưới, ít người biết ngôi sao lừng danh một thời này đã yên bề gia thất.

Muôn hình vạn trạng cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân Việt tuổi Tuất-2
Diễm Hương trong một lần về nước cách đây 11 năm.

Sau khi kết hôn, cô theo chồng qua sinh sống ở Canada rồi sinh con và ở nhà làm nội trợ. 

Muôn hình vạn trạng cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân Việt tuổi Tuất-3
Dù gần 50 nhưng "Đệ nhất mỹ nhân" Việt một thời vẫn khiến triệu con tim xao xuyến

Trải qua cuộc hôn nhân hơn 15 năm kín tiếng, Diễm Hương đã có tổ ấm hạnh phúc bên bốn con (ba trai, một gái) đều đã trưởng thành. Thỉnh thoảng, vợ chồng Diễm Dương vẫn bay đi bay về giữa Việt Nam và Canada.

Kim Hiền

Kim Hiền và DJ Phong từng có 6 năm yêu nhau mặn nồng. Cả hai có chung một cậu con trai là bé Sonic.

Muôn hình vạn trạng cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân Việt tuổi Tuất-4
Năm 2010 Kim Hiền và DJ Phong tổ chức đám cưới.

Cặp đôi tổ chức lễ cưới vào năm 2010 nhưng chỉ sau 2 tháng, Kim Hiền đã quyết định ly hôn chính thức “đường ai nấy đi”. Nữ diễn viên sinh năm 1982 giành quyền nuôi con.

Lý do Kim Hiền không thể tiếp tục cuộc sống hôn nhân với chồng là do DJ Phong ngoại tình công khai. 

Muôn hình vạn trạng cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân Việt tuổi Tuất-5
Kim Hiền kết hôn lần 2 tại Mỹ.

Một thời gian sau, Kim Hiền lấy chồng mới và sang Mỹ định cư, DJ Phong ra tiễn ở sân bay, nối lại mối quan hệ bạn bè.

Thanh Thúy

Thanh Thúy sinh năm 1982, mối nhân duyên giữa cô và Đức Thịnh bắt đầu từ khi người đẹp mới bước chân vào trường Sân khấu điện ảnh.

Muôn hình vạn trạng cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân Việt tuổi Tuất-6
Thanh Thúy - Đức Thịnh

Cặp đôi chính thức yêu nhau từ năm 2005 khi cùng tham gia một vở kịch. Năm 2008, Thanh Thúy - Đức Thịnh quyết định xây dựng tổ ấm với một đám cưới ấm cúng.

Muôn hình vạn trạng cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân Việt tuổi Tuất-7
Ảnh cưới Thanh Thúy - Đức Thịnh.

Đôi vợ chồng trẻ hạnh phúc khi đứa con trai đầu lòng chào đời năm 2009. Bé được đặt tên là Thiên Phúc và có tên ở nhà là Cà Phê.

Muôn hình vạn trạng cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân Việt tuổi Tuất-8
Gia đình hạnh phúc của người đẹp.

Năm 2017, một số tin đồn về cuộc sống hôn nhân của Đức Thịnh - Thanh Thúy cũng bị cho là đang trục trặc khiến fan không khỏi lo lắng.

Trước những lời bàn tán không hay về chuyện tình cảm của cặp đôi, Thanh Thúy chính thức lên tiếng khẳng định, vợ chồng cô vẫn hỗ trợ nhau trong công việc và gia đình êm ấm đến tận bây giờ.

Khánh Thi

Thời gian đầu khi mới công khai chuyện tình với Phan Hiển cậu học trò kém mình 12 tuổi, Khánh Thi đã phải gánh chịu áp lực từ sự dị nghị của dư luận tới mức phải nhập viện. Tuy nhiên, cô vẫn kiên cường bảo vệ tình yêu của mình để có được trái ngọt hôm nay.

Muôn hình vạn trạng cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân Việt tuổi Tuất-9

Năm 2009, Khánh Thi chân ướt chân ráo Nam tiến lập nghiệp sau đổ vỡ tình cảm với Chí Anh. Lúc đó, Phan Hiển là một trong những học trò đầu tiên của cô.

Muôn hình vạn trạng cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân Việt tuổi Tuất-10

Họ yêu nhau trong 8 năm với hàng trăm lần chia tay hụt và đôi ba lần chia tay thành công. Có lần chia tay vì giận dỗi, ghen tuông. Có lần chia tay vì áp lực từ dư luận, dị nghị từ đồng nghiệp và từ chính gia đình Phan Hiển.

Muôn hình vạn trạng cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân Việt tuổi Tuất-11
Khánh Thi – Phan Hiển hạnh phúc bên con trai.

Và rồi con trai của họ được hoài thai trong nước mắt, đau đớn, đắng cay và cả hạnh phúc.

Mới đây thôi, người hâm mộ Khánh Thi – Phan Hiển đón nhận tin vui họ sắp có thêm một em bé nữa. Hành trình 8 năm bên nhau của cặp đôi cô – trò lại có thêm một trái ngọt sau bao cay đắng vì yêu.

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân sinh năm 1982,  từng kết hôn với một doanh nhân người Pháp tên Thierry Blanc. Anh hơn cô 15 tuổi, đã có một đời vợ và một con trai. 

Muôn hình vạn trạng cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân Việt tuổi Tuất-12
Phi Thanh Vân và người chồng mang quốc tịch Pháp.

Năm 2012, Phi Thanh Vân và chồng người Pháp kết thúc cuộc sống hôn nhân đẹp và lãng mạn.

Hai năm sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, vào tháng 8 năm 2014, thông tin Phi Thanh Vân mang bầu bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội khi Phi Thanh Vân bất ngờ viết một dòng trạng thái lên trang cá nhân kèm theo bức ảnh hạnh phúc bên bạn trai mới. Tuy nhiên, sau đó Phi Thanh Vân lại đau khổ chia sẻ trên trang cá nhân về lần sảy thai.

Muôn hình vạn trạng cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân Việt tuổi Tuất-13Muôn hình vạn trạng cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân Việt tuổi Tuất-14

Đến tháng 8/2015, Phi Thanh Vân hạnh phúc khi biết mình lại mang thai lần nữa. Tưởng rằng nữ diễn viên đã có được hạnh phúc bên chồng con cùng công việc kinh doanh thuận lợi thì bất ngờ sáng 24/1/2017, trên trang cá nhân, chồng trẻ của Phi Thanh Vân công khai việc mình viết đơn ly hôn nữ diễn viên sau 3 năm chung sống.
 

Nguyên Đức
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/muon-hinh-van-trang-cuoc-song-hon-nhan-cua-my-nhan-viet-tuoi-tuat-n-146527.html

Tin tức mới nhất