Muôn kiểu biến hóa với khăn turban đẹp đúng điệu

Khăn turban trở thành phụ kiện không thế thiếu với nàng sành điệu hè này. Cùng 2sao khám phá các cách thắt khăn turban cực xinh cho mái tóc nổi bật nhé!

Khăn turban là một loại khăn đội đầu được các nàng rất ưa chuộng. Khi đã quá nhàm chán với các kiểu tóc quen thuộc, chiếc khăn sẽ là vị cứu cánh giúp thay đổi diện mạo, vừa tăng vẻ nữ tính vừa tạo cá tính cho phái đẹp.

Cách mix đồ với khăn turban đẹp đúng điệu -1

Năm nay, mẫu khăn này ra đời với nhiều kiểu dáng và chất liệu, trở thành món phụ kiện không thể thiếu với các cô nàng sành điệu. Khăn turban phù hợp với trang phục đi biển hoặc kết hợp trong những set đồ street style thường ngày.

Cùng 2sao khám phá muôn kiểu biến tấu với khăn turban đẹp đúng điệu nhé!
 


Muôn kiểu biến tấu với khăn turban đẹp đúng điệu

 

Cách mix đồ với khăn turban đẹp đúng điệu -2
Quấn khăn turban theo style bohemieng mang lại cho bạn vẻ ngoài có phần cổ điển, đầy lôi cuốn nhưng vẫn giữ được nét nữ tính.

Cách mix đồ với khăn turban đẹp đúng điệu -3
Kiểu khăn turban quấn hình nơ ở đầu chính là kiểu đơn giản và phổ thông nhất. Chỉ với một chiếc khăn đơn giản trông bạn đã ấn tượng hơn rất nhiều rồi.

Cách mix đồ với khăn turban đẹp đúng điệu -4Cách mix đồ với khăn turban đẹp đúng điệu -5
Bạn cũng hoàn toàn có thể biến chúng thành mũ đội đầu “giả” bằng cách quấn khăn siêu đơn giản.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-kieu-bien-hoa-voi-khan-turban-dep-dung-dieu-n-125727.html

bí kíp làm đẹp phụ kiện xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao