Muôn kiểu quỳ gối của sao Việt trên sân khấu

Mỹ Tâm, Hòa Minzy, Ưng Hoàng Phúc ... từng quỳ gối khi đang biểu diễn. Mỗi người thể hiện hành động này với các mục đích khác nhau.

Mới đây, tại liveshow Tri Âm diễn ra ở Hà Nội, Mỹ Tâm đã quỳ gối và "cúi lạy" hàng chục nghìn khán giả có mặt để bày tỏ sự biết ơn. Nữ ca sĩ thừa nhận khi thấy khung cảnh hoành tráng này, cô có đôi phần hơi… "hoảng" vì không nghĩ có thể làm một sự kiện âm nhạc lớn đến như vậy. 

Muôn kiểu quỳ gối của sao Việt trên sân khấu-1

Cho đến khi kết thúc chương trình, Mỹ Tâm một lần nữa quỳ gối và bật khóc, cô cúi lạy 4 phía quanh khu vực sân khấu như một lời tri ân, cảm ơn khán giả và cả ekip đã luôn bên cô trong suốt chặng đường vừa qua. Cảm xúc này của Mỹ Tâm cũng khiến cho hàng chục nghìn khán giả có mặt phải rưng rưng nước mắt. 

Muôn kiểu quỳ gối của sao Việt trên sân khấu-2

Muôn kiểu quỳ gối của sao Việt trên sân khấu-3

Tương tự, tại liveshow Một Vạn Năm của Vũ diễn ra tối 1/10 ở một sân khấu ngoài trời Hà Nội, thu hút khoảng 5 nghìn khán giả chủ yếu trẻ tuổi. Khi Vũ hát Lạ Lùng - tiết mục cuối và cũng là bài hát được mong chờ nhất liveshow - hàng nghìn khán giả hát theo.

Sau vài câu, nam ca sĩ bắt đầu hát không rõ lời, đôi chỗ hụt hơi. Anh dừng lại nhưng khán giả vẫn hát. Đứng trên sân khấu nhìn hàng nghìn người hát và cổ vũ cho mình, nam ca sĩ quỳ gối cảm ơn.

Muôn kiểu quỳ gối của sao Việt trên sân khấu-4Muôn kiểu quỳ gối của sao Việt trên sân khấu-5

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng ghi điểm trong mắt khán giả bởi hành động đẹp trong đêm nhạc Ban Công "cây nhà lá vườn" tổ chức tại nhà riêng trên phố đi bộ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Cụ thể, trước sự yêu thương của nhiều người người hâm mộ, chủ hit Tìm Lại Bầu Trời đã không kìm được nước mắt, quỳ rạp xuống sàn để cảm ơn.

Trước đó, năm 2018, Tuấn Hưng cũng khiến khán giả nghẹn ngào khi quỳ gối khóc nức nở. Anh biết ơn, tỏ lòng trân trọng trước hàng ngàn khán giả đã có mặt tại liveshow Cảm Ơn được tổ chức ở quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội).

Muôn kiểu quỳ gối của sao Việt trên sân khấu-6Muôn kiểu quỳ gối của sao Việt trên sân khấu-7

Còn nhớ trong màn trình diễn ca khúc Nếu Ta Còn Yêu Nhau, Ưng Hoàng Phúc bỗng dưng quỳ xuống trước Phạm Quỳnh Anh khiến cô không khỏi giật mình.

Muôn kiểu quỳ gối của sao Việt trên sân khấu-8

Muôn kiểu quỳ gối của sao Việt trên sân khấu-9

Nữ ca sĩ kể lại rằng khi cả hai đi hát cùng nhau, cứ hễ đến đoạn này là anh lại quỳ xuống trước mặt cô. Sau nhiều năm Ưng Hoàng Phúc vẫn nhớ và giữu thói quen này. 

Muôn kiểu quỳ gối của sao Việt trên sân khấu-10

Vào năm 2019, trong đêm nhạc minishow tại TP.HCM, Hoà Minzy gây bất ngờ khi quỳ gối, cầm tay bạn trai và cất lên câu hát "Anh lấy em không? Có muốn về nhà với em không". 

Màn "cầu hôn" đầy táo bạo của Hoà Minzy khiến cho những khán giả có mặt vô cùng phấn khích và "nam chính" cũng không giấu được sự ngại ngùng. Đáp lại lời cầu hôn của bạn gái, anh chàng cũng quỳ xuống và ngân câu hát "Có muốn về nhà với anh không?" dành tới Hoà Minzy. 

Muôn kiểu quỳ gối của sao Việt trên sân khấu-11

Và cũng không ai có thể ngờ, sau màn "cầu hôn" đầy bá đạo đó, vào đúng sinh nhật Hoà Minzy 2 năm sau, cô nàng đã công khai diện mạo của cậu con trai quý tử - cũng là mối liên kết giữa cô và bạn trai đại gia Minh Hải. 

Bẵng đi một thời gian, đến tháng 2/2022, Hoà Minzy lên tiếng xác nhận đã tan vỡ với bạn trai, nhóc tỳ sẽ do nữ ca sĩ chăm sóc.

Muôn kiểu quỳ gối của sao Việt trên sân khấu-12
Hoà Minzy và Minh Hải chia tay sau 5 năm bên nhau. Cặp đôi kết thúc trong hoà bình và tôn trọng đối phương

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-kieu-quy-goi-cua-sao-viet-tren-san-khau-n-326788.html

Thái Vũ Ưng Hoàng Phúc Hòa Minzy Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất