Những cặp sao Việt 'chia tay đâu đã hết', vẫn hợp tác dù hết yêu

Dù đã chia tay, nhiều cặp sao Việt như Hồ Ngọc Hà - Đức Trí, Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương... vẫn sẵn sàng đứng chung sân khấu.

Hồ Ngọc Hà - Đức Trí

Nhạc sĩ Đức Trí được biết đến là người tạo hit cho nhiều ca sĩ như Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Thanh Thảo, Hồ Quỳnh Hương… Anh từng được ghi nhận là nhạc sĩ trẻ Việt Nam đầu tiên tốt nghiệp chính quy tại trường nhạc danh tiếng Berklee, Mỹ.

Một thời, nhạc sĩ Đức Trí và Hồ Ngọc Hà công khai hẹn hò. Nhưng sau khoảng 3 năm yêu đương, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Những cặp sao Việt chia tay đâu đã hết, vẫn hợp tác dù hết yêu-1

Thời điểm hiện tại, Đức Trí và Hồ Ngọc Hà đều đã có gia đình riêng. Tuy nhiên, họ vẫn giữ mối quan hệ văn minh, tốt đẹp, thoải mái kết hợp trong những dự án âm nhạc. 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà thu hút nhiều sự chú ý của khán giả hâm mộ khi khoe hình ảnh tập luyện cho đêm nhạc cùng với ban nhạc, trong đó có sự hiện diện của nhạc sĩ Đức Trí. Việc Hồ Ngọc Hà tái hợp người cũ trong một đêm nhạc sắp tới khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Những cặp sao Việt chia tay đâu đã hết, vẫn hợp tác dù hết yêu-2Những cặp sao Việt chia tay đâu đã hết, vẫn hợp tác dù hết yêu-3

Những cặp sao Việt chia tay đâu đã hết, vẫn hợp tác dù hết yêu-4

Những cặp sao Việt chia tay đâu đã hết, vẫn hợp tác dù hết yêu-5
Đức Trí luôn hỗ trợ Hồ Ngọc Hà hết mình trong âm nhạc. 

Thời điểm hiện tại, Đức Trí và Hồ Ngọc Hà đều đã có gia đình riêng. Nếu như gia đình Hồ Ngọc Hà đã đón thêm hai nhóc tì sinh đôi vào cuối năm 2020 thì gia đình nhạc sĩ Đức Trí cũng vừa chào đón một bé trai vào năm 2021. 

Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương

Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương có thể xem là một trong những cặp đôi tốn khá nhiều giấy mực của truyền thông những năm gần đây. Cả hai từng hẹn hò và cũng xác nhận chia tay, song họ vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. 

Thậm chí, cả hai còn cùng nhau ra mắt MV, đóng vai tình nhân vô cùng mượt, thoải mái dự sự kiện đứng chung các sân khấu hay đi chơi cùng nhau. Trịnh Thăng Bình giải thích rằng cả hai đang cùng hoạt động trong cùng 1 công ty giải trí, nên việc phải ưu tiên cho “gà nhà” là điều cần thiết.

Những cặp sao Việt chia tay đâu đã hết, vẫn hợp tác dù hết yêu-6Những cặp sao Việt chia tay đâu đã hết, vẫn hợp tác dù hết yêu-7

“Trước đó, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đã cùng nhau thành công ở Khác biệt to lớn. Thì Khác biệt to lớn phần 2 chẳng lẽ phải… đổi đào? Những thương hiệu gì được tạo dựng bởi những con người đó thì phải là những con người đó tiếp tục phát triển thương hiệu đó, chứ không phải là một người nào khác. Cho nên về tình hay về lý đều phải là Liz Kim Cương”, anh giải thích thêm.

Văn Mai Hương - Lê Hiếu

Không lâu sau khi giành được danh hiệu Á quân Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương xác nhận hẹn hò Lê Hiếu. Cả hai dù hơn kém nhau 10 tuổi nhưng vẫn được nhận xét là vô cùng đẹp đôi.

Tuy nhiên, chuyện tình yêu của Lê Hiếu và Văn Mai Hương khép lại vào năm 2014 khiến công chúng tiếc nuối.

Những cặp sao Việt chia tay đâu đã hết, vẫn hợp tác dù hết yêu-8

Về phía Lê Hiếu, anh không ngần ngại khẳng định vẫn luôn coi Văn Mai Hương như một người bạn, người đồng nghiệp có thể chia sẻ, ủng hộ nhau. Nam ca sĩ vẫn luôn dõi theo sự nghiệp, cuộc sống của Văn Mai Hương nhưng chuyện tình cảm thì hoàn toàn không có ý định tìm hiểu hay can thiệp.

Còn Văn Mai Hương cũng từng tiết lộ, Lê Hiếu là người cũ hiếm hoi cô còn làm bạn hậu chia tay.

Năm 2019, Lê Hiếu lên xe hoa với nửa kia làm ngoài ngành giải trí, Văn Mai Hương đến hiện tại vẫn lẻ bóng. Đầu năm nay, cả hai thoải mái xuất hiện trong đêm nhạc của nhạc sĩ Đức Trí, thoải mái trò chuyện cho thấy tình đồng nghiệp khăng khít đáng ngưỡng mộ.

Những cặp sao Việt chia tay đâu đã hết, vẫn hợp tác dù hết yêu-9
Hình ảnh Văn Mai Hương và người cũ trên sân khấu đầu năm nay.

Quốc Trung - Thanh Lam

Cả hai nghệ sĩ là diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung dù "đường ai nấy đi" nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè suốt 16 năm sau đó. Họ từng có cuộc hôn nhân êm đềm, có với nhau hai mặt con là Thiện Thanh và Đăng Quang.

Những cặp sao Việt chia tay đâu đã hết, vẫn hợp tác dù hết yêu-10
Thanh Lam và Quốc Trung trở thành bạn bè trong âm nhạc

Sau ly hôn với Thanh Lam, hiện tại nhạc sĩ Quốc Trung cũng có tổ ấm riêng cùng người phụ nữ tên Thanh Lan. Còn diva Thanh Lam cũng chính thức công khai bạn trai sau thời gian dài im hơi lặng tiếng là bác sĩ nổi tiếng tên Bùi Tiến Hùng. 

Những cặp sao Việt chia tay đâu đã hết, vẫn hợp tác dù hết yêu-11
Diva Thanh Lam hiện đã có tình mới, trong khi Quốc Trung cũng yên ấm bên người vợ Thanh Lan

Mặc dù đã ly hôn nhưng nghệ sĩ Thanh Lam và nghệ sĩ Quốc Trung dường như không có khoảng cách. Cả hai vẫn thoải mái trò chuyện như những người bạn âm nhạc cũng như ủng hộ về cuộc sống riêng tư.

Đáng nể hơn, Quốc Trung và Thanh Lam đều đưa người mới của nhau đến gặp gỡ, ăn chung bữa cơm thân mật. Vừa qua, khi chồng mới của Thanh Lam mở bệnh viện, vợ chồng Quốc Trung cũng đến chúc mừng.

Hôn lễ của Thiện Thanh, Quốc Trung thoải mái chụp cùng nhà vợ cũ cho thấy tình cảm vẫn khắng khít như xưa.

Mối quan hệ văn minh của Quốc Trung và Thanh Lam nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè và fan hâm mộ.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-sao-viet-van-hop-tac-am-nhac-du-het-yeu-n-326388.html

Trịnh Thăng Bình Thanh Lam Văn Mai Hương Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất