Muôn kiểu thưởng Tết Giáp Thìn độc lạ khiến dân mạng trầm trồ

Hình ảnh quà Tết khổng lồ dài mét rưỡi, quà Tết có cả gà sống chở bằng xe cút kít hay trend "buồn rười rượi" đầy hài hước đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Muôn kiểu thưởng Tết Giáp Thìn độc lạ khiến dân mạng trầm trồ-1
Hình ảnh người lao động nườm nượp chở những món quà Tết khổng lồ với chiều ngang 1,5 - 1,6 mét này đang lan truyền mạnh trên mạng xã hội. Họ là công nhân một công ty ở Nam Định. Ngoài ra 2 tháng lương tương đương 16 triệu đồng và một túi quà Tết, mỗi công nhân được tặng một đệm bông nén dày 7 cm, giá khoảng 4 triệu đồng.  (Ảnh: Công ty May Sông Hồng Nam Định)

Muôn kiểu thưởng Tết Giáp Thìn độc lạ khiến dân mạng trầm trồ-2
Kích cỡ đệm do công nhân tự đăng ký với tổ trưởng. (Ảnh: Công ty May Sông Hồng Nam Định)

Muôn kiểu thưởng Tết Giáp Thìn độc lạ khiến dân mạng trầm trồ-3
Nhiều công ty khác cũng áp dụng chính sách "bán gì thưởng Tết nấy". Trong ảnh là cảnh diễn ra ở một công ty bán nước ngọt và đồ uống có cồn, mỗi nhân viên được tặng quà Tết là một thùng bia hoặc nước ngọt tùy theo nhu cầu. (Ảnh: Titkok/Soobin)

Muôn kiểu thưởng Tết Giáp Thìn độc lạ khiến dân mạng trầm trồ-4
Món quà Tết 5kg cá song mà mỗi nhân viên một doanh nghiệp ở Quảng Ninh nhận được cũng khiến cư dân mạng xôn xao. Công ty này chi gần 5 tỷ đồng mua 18 tấn cá song làm quà Tết cho khoảng 3.700 người lao động. (Ảnh: Ngọc Vy)

Muôn kiểu thưởng Tết Giáp Thìn độc lạ khiến dân mạng trầm trồ-5
Nhiều cư dân mạng thích thú trước cảnh công nhân một công ty ở Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM nhận quà Tết gồm gạo, mắm, thịt, gà sống, có những người mang cả xe cút kít đi chở. (Ảnh: Nguyễn Văn Đạo)

Muôn kiểu thưởng Tết Giáp Thìn độc lạ khiến dân mạng trầm trồ-6
Gần Tết, các cư dân mạng trẻ đua nhau khoe quà Tết của công ty. Dù món quà không đặc biệt, màn trao quà Tết này nhận được rất nhiều bình luận trên mạng xã hội do "nhái" cảnh trao tráp lễ vật ăn hỏi, rất hài hước. (Ảnh: Tiktok/@zanphongkhongbuon)

Muôn kiểu thưởng Tết Giáp Thìn độc lạ khiến dân mạng trầm trồ-7
Để tạo sự độc đáo cho màn khoe quà Tết, nhiều bạn trẻ dàn dựng màn nhận quà theo phong cách "buồn rười rượi". (Ảnh: Tiktok/@hocvienlaptrinh)

Muôn kiểu thưởng Tết Giáp Thìn độc lạ khiến dân mạng trầm trồ-8
Những video bắt trend nhận quà Tết theo phong cách buồn rười rượi đều đạt hàng triệu view, nhiều cư dân mạng nhận xét các nhân vật diễn quá đạt và vẻ buồn bã rất kịch ấy khiến họ không nhịn được cười. (Ảnh: Tiktok/@tuyendungfpt)

Muôn kiểu thưởng Tết Giáp Thìn độc lạ khiến dân mạng trầm trồ-9
Bức ảnh thưởng Tết cho nghề làm mẹ này cũng nổi rần rần trên mạng xã hội những ngày qua. (Ảnh: Titkok/@hanhchuchu)

Muôn kiểu thưởng Tết Giáp Thìn độc lạ khiến dân mạng trầm trồ-10
Người chồng này trao món thưởng Tết gần 100 triệu đồng cho vợ vì đã hoàn thành xuất sắc "nhiệm vụ làm mẹ" trong năm qua. Món quà được dân mạng đánh giá "ngoài tinh tế còn rất thực tế". (Ảnh: Titkok/@hanhchuchu)

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/muon-kieu-thuong-tet-giap-thin-an-tuong-khien-dan-mang-tram-tro-ar851391.html

thưởng Tết Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao