Muốn làm nail chơi Tết dương nhưng ngại tẩy xóa, thanh niên nghĩ ra cách hết hồn

Làm nail thực sự sẽ khiến cho bạn trở nên sang chảnh hơn tuy nhiên công cuộc tẩy xóa khiến nhiều người ngại ngần.

Tết dương sắp đến là dịp để mọi người có thời gian nghỉ ngơi, vui vẻ bên gia đình. Nhiều người tranh thủ đi làm đẹp như làm tóc, làm móng. Thanh niên này có lẽ cũng là một trong những người thích sành điệu, hi vọng có môt bộ móng đẹp để tận hưởng không khí nghỉ ngơi.

Nhưng có vẻ như việc làm móng rồi sau đó phải đi tẩy rửa thực sự mất công và mệt mỏi nên "chủ thớt" đã nghĩ ra cách bá đạo, vừa đảm bảo có bộ móng mới ăn chơi lại không phải tẩy rửa gì, còn luôn giữ ấm cơ thể được.

Muốn làm nail chơi Tết dương nhưng ngại tẩy xóa, thanh niên nghĩ ra cách hết hồn-1
Vẽ lên đôi tất và đi vào chân, đúng là ý tưởng bá đạo 

Muốn làm nail chơi Tết dương nhưng ngại tẩy xóa, thanh niên nghĩ ra cách hết hồn-2
Sống sao với bộ móng này?

Theo đó, "chủ thớt" thay vì vẽ móng trực tiếp thì đã chọn cách vẽ lên tất chân để nếu như không thích thì cởi tất ra là được và sau đó cũng không cần phải tẩy xóa gì cho mất công. Chỉ là ý tưởng này khiến cho bộ móng không giống như tưởng tượng, dân mạng nhìn xong thì được phen cười sái quai hàm. Không thể tin nổi thanh niên này lại nghĩ ra cách bá đạo như thế. Nhàn thì nhàn thật nhưng đẹp lại chẳng thấy đâu nếu không muốn nói là quá sợ.

Kèm theo đó là bức ảnh chụp bá đạo của chủ thớt khiến dân tình hoang mang cực độ, không hiểu sao lại có thể nghĩ ra trò làm đẹp hú hồn này. Bộ móng này nếu được diện vào buổi tối thì thực sự sẽ có nhiều người hiểu lầm đây là bàn chân giả, chắc chắn được phen khiếp vía...

Dân mạng bình luận hài hước:

- Vợ tôi làm thế này thì tôi đuổi khỏi nhà, đẹp gì không thấy chỉ thấy khiếp hồn

- Trời ơi, làm vậy thì đẹp ở chỗ nào hả chủ thớt?

- Xin quỳ với ý tưởng bá đạo này thôi, đẹp ở đâu cơ chứ?

- Chắc chỉ trêu thôi chứ ai dở hơi mà làm như này

- Chị ơi chị cho em xin ạ, em xin chị, thà chị để tự nhiên còn hơn

- Dọa ma được đó, chắc halloween thì hợp thôi

Làm đẹp thì tốt nhưng làm đẹp kiểu thì đúng là "chữa lợn lành thành lợn què", xem ra chị em nên cân nhắc việc để móng chân trắng còn hơn. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-lam-nail-choi-tet-duong-nhung-ngai-tay-xoa-va-cai-ket-n-246608.html

Hình ảnh hài hước Mạng xã hội

Tin tức mới nhất